วันจันทร์ที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากพิธีศพ งานฌาปนกิจศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของแจกงานฌาปนกิจศพ งานฌาปนกิจศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มเด็กงานศพ ของแจกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีศพ ชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มพับงานศพ ของชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ3ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ4ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ของชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของแจกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เหตุด้วยร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที ก็เพราะว่าเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณลูกค้าอยู่แล้ว

 

ออกตัวร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 สาเหตุต้องเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดต้องตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 ท่านผู้อ่านทราบไหม ร่มกอล์ฟเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เหตุไฉน?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เป็นร่มขนาดใหญ่ซึ่งถูกออกแบบขึ้นมา สำหรับนักกอล์ฟหรือนักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้กางเปิดป้องกันแสงอาทิตย์รวมทั้งฝน ร่มกอล์ฟมีขนาดซึ่งใหญ่ยิ่งกว่าร่มกันฝนทั่วไป ดังนั้น มันจึงสามารถให้ร่มเงาแก่โปรกอล์ฟหรือผู้ร่วมก๊วนได้ในขณะเดียวกัน  อย่างไรก็ตามประชาชนทั่วไปนั้น ก็สามารถนำเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาใช้งานภายในภูมิประเทศหลากหลาย หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นกัน รวมทั้งจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างสูง  ถ้าหากนำมาแจกเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.ไซน์ที่มีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีข้อดีตรงที่สัดส่วนที่มีใหญ่ที่สุด ซึ่งรัศมีของร่มทั่วไปมีเส้นผ่าศูนย์กลางราวๆ 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้เงาแดดค่อนข้างมาก สามารถที่จะยับยั้งป้องกันฝนซัดสาดและแสงแดดได้ดีกว่าร่มไซน์ทั่วๆ ไป ขณะเดียวกันก็สามารถจุได้ผู้คนได้ 1-2 คนในร่มคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างมากมาย ในการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยไซน์ที่ใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ดังนั้น เพื่อป้องกันมิให้ร่มมีน้ำหนักตัวที่เกินควร ก้าน โครงและบริเวณซี่ต่างๆ ถึงได้เลือกใช้วัสดุไฟเบอร์ ซึ่งมีคุณสมบัติน้ำหนักเบาและมีความแข็งแรง ทดแทนการเลือกใช้อลูมิเนียมหรือว่าเหล็กทั่วไป แม้ว่าตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ อย่างไรก็ดีกลับถือติดตัวได้สะดวก ทั้งนี้ด้วยความซึ่งเป็นร่มทรงตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งแข็งแรงต้านทานแรงลม พายุฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาสยังมีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันฟ้าผ่าในขณะกางเปิดร่มกอล์ฟบนบริเวณที่โล่งแจ้งเวลาฝนลงเม็ดได้ด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีระบบเปิด-ปิดร่มอัติโนมัติ จึงถือเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านประทับใจ เนื่องจากสามารถเปิด-ปิดร่มร่มกอล์ฟได้โดยการใช้เพียงแค่มือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะสำหรับนักกอล์ฟหรือกลุ่มคนที่พกพาถือสัมภาระมากๆ นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์ชนิด 2 ชั้น เพื่อที่จะมีส่วนช่วยปรับลดการต้านทานแรงลม รวมทั้งถ่ายเทอากาศเวลาแดดแรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟส่วนใหญ่จะใช้ผ้า PSD หรือว่าPolyester ที่ซึ่งสามารถป้องกัน UV ได้อย่างดี นอกจากนี้ที่จับมักมีการดีไซน์เพื่อให้สามารถจับได้แน่นมิต้องออกแรงหรือใช้ความพยายามในการถืออย่างมาก ซึ่งด้ามจับมีทั้งสร้างขึ้นจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยางพารา หรือโฟม

 

4.เป็นชำร่วยซึ่งมีคุณประโยชน์อย่างยิ่งกับผู้รับ

 

เนื่องจากประชาชนส่วนใหญ่มักจะไม่ค่อยได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้ เพราะเนื่องจากคันซึ่งมีขนาดใหญ่เกินเลย รวมทั้งด้วยสนนราคาซึ่งค่อนข้างแพง หลายๆ บ้านจึงมักไม่มีร่มขนาดใหญ่ ไว้ใช้เวลาสำคัญจริงๆ เช่นว่า ช่วงพายุฝนรุนแรง นอกจากนี้ถ้าหากเพื่อนๆเลือกนำมาใช้เป็นของพรีเมี่ยม ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นคุณค่า และชื่นชอบอย่างมาก เพราะไม่เพียงมีประโยชน์กับตัวผู้รับเองเท่านั้น อย่างไรก็ตามพวกมันมีประโยชน์กับครอบครัวของพวกเขาทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะกับครอบครัวมีไว้และยังเต็มไปด้วยคุณประโยชน์แก่ธุรกิจต่างๆ ในการเลือกใช้เป็นเครื่องมือแคมเปญLogoหรือว่าเนื้อความซึ่งธุรกิจต้องการสื่อสารให้ผู้คนต่างๆ ได้รู้ด้วย ด้วยเหตุว่าร่มคือสิ่งของซึ่งผู้อื่นสามารถที่จะแลเห็นได้ชัดเจน มีธีมสีโดดเด่น เตะตาอย่างยิ่ง ดังนั้น การเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าเป็นช้อยส์ที่เหมาะสมอย่างยิ่ง

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น