วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกงานฌาปนกิจศพ งานเผาศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนพิธีฝังศพ พิธีฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีศพ ของตอบแทนร่มเด็กพิธีศพ ของกำนัลร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านการฝังศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มพับงานศพ ชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ3ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ของชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของตอบแทนร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของกำนัลได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที ด้วยเหตุว่าเรามีสินค้าให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

ออกตัวร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

<b><u>ของชำร่วยงานศพ</u></b>

4 ปัจจัยต้องเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมต้องเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 เพื่อนๆรู้ไหม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ คือร่มตอนเดียวขนาดใหญ่ซึ่งได้รับการออกแบบมา สำหรับโปรกอล์ฟหรือว่าผู้โปรดปรานกีฬากอล์ฟ ใช้งานเปิดกางป้องกันแดดรวมทั้งน้ำฝน ร่มกอล์ฟมีไซน์ซึ่งใหญ่มากกว่าร่มกันฝนธรรมดา เพราะฉะนี้ พวกมันจึงสามารถที่จะให้ร่มเงาแด่นักกีฬาหรือผู้ช่วยได้พร้อมๆ กัน  ทั้งนี้ทั้งนั้นประชาชนทั่วไปนั้น ก็สามารถเก็บเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมากางใช้งานในโลเคชั่นหลากหลาย หรือว่าในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน อีกทั้งจะเหมาะอย่างยิ่ง|อย่างสูง  หากนำมาแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.ขนาดที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟมีข้อดีตรงที่ขนาดที่ใหญ่ โดยรัศมีของร่มกอล์ฟทั่วๆ ไปมีเส้นผ่าศูนย์กลางราวๆ 60-65 นิ้ว จึงให้เงาแดดค่อนข้างกว้างขวางอย่างมาก สามารถที่จะป้องกันฝนสาดและรังสียูวีได้ดีกว่าร่มกันฝนขนาดธรรมดา ขณะที่ก็สามารถที่จะบรรทุกได้ผู้ใช้ได้ 1-2 ท่านในร่มกันฝนคันเดียว โดยเหมาะสมอย่างสูง สำหรับการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยไซน์ที่ใหญ่ของร่มกอล์ฟ ดังนี้ เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มมีน้ำหนักตัวที่เกินความจำเป็น ก้าน โครงและบริเวณซี่ต่างๆ ถึงได้ทำจากวัตถุดิบไฟเบอร์กลาส ที่มีคุณสมบัติขนาดน้ำหนักเบาบางแต่มีความแข็งแรง แทนการใช้งานอลูมินัมหรือว่าเหล็ก แม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ อย่างไรก็ดีกลับถือติดตัวได้สะดวก ยิ่งไปกว่านี้โดยความที่เป็นร่มตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งแข็งแรงต่อกระแสลม แรงฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)ช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้าเวลากางเปิดร่มกอล์ฟบนบริเวณที่โล่งแจ้งตอนฝนลงเม็ดได้ด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีระบบเปิด-ปิดร่มออโต้ จึงเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านชื่นชอบ เนื่องจากสามารถเปิดกางร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับผู้เล่นกอล์ฟหรือกลุ่มเป้าหมายซึ่งแบกสะพายของใช้จำนวนมาก นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์ชนิด 2 ชั้น เพื่อสามารถช่วยลดการต้านกระแสลม ขณะเดียวกันถ่ายเทอากาศยามแสงแดดแรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟโดยส่วนมากจะเลือกใช้ผ้า PSD หรือโพลีเอสเตอร์ ที่ซึ่งสามารถที่จะยับยั้งป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากนี้มือจับมักมีการดีไซน์เพื่อให้สามารถที่จะจับได้กระชับมือไม่จำเป็นต้องออกกำลังหรือว่าใช้แรงในการถือมาก ซึ่งด้ามจับมีทั้งทำจากวัตถุดิบท่อนไม้ เจล ยาง หรืออะคลีลิค

 

4.เป็นของที่ระลึกซึ่งมีประโยชน์อย่างมากมายกับผู้รับ

 

เนื่องจากประชาชนโดยส่วนมากมักค่อนข้างจะไม่ได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้ เพราะเนื่องจากร่มกอล์ฟที่มีสัดส่วนที่ใหญ่เกินไป รวมทั้งด้วยราคาซึ่งค่อนข้างแพง หลายๆ บ้านจึงมักจะปราศจากร่มกอล์ฟคันใหญ่ๆ เก็บไว้ใช้ยามจำเป็นจริงๆ เช่นว่า ช่วงพายุฝนรุนแรง ขณะที่ถ้าเพื่อนๆเลือกนำมาใช้เป็นของที่ระลึก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นคุณค่า รวมทั้งชื่นชอบอย่างมาก เนื่องจากไม่เพียงแค่มีประโยชน์กับตัวผู้รับเองเท่านั้น แต่พวกมันมีผลดีกับครอบครัวของเขาทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะกับเป็นของใช้ติดท้ายรถพร้อมทั้งยังมีผลดีต่อธุรกิจต่างๆ นานา ในการใช้งานเป็นเครื่องไม้เครื่องมือโฆษณาตราบริษัทหรือข้อความที่ธุรกิจต้องการส่งต่อให้ลูกค้าต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย เนื่องจากร่มคือสิ่งของซึ่งคนอื่นๆ สามารถพบเห็นได้แจ่มชัด มีสีสันโดดเด่น ชวนมองอย่างยิ่ง เหตุฉะนี้ การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าเป็นช้อยส์ที่ดีอย่างมาก

 

 

 



ที่มา : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น