วันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของแจกงานฌาปนกิจศพ การฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลงานเผาศพ งานฌาปนกิจศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว21นิ้วงานฌาปนกิจศพ ของแจกร่มเด็กงานเผาศพ ของกำนัลร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านการฝังศพ ของตอบแทนร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มพับงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ2ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ3ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ4ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ของแจกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที ก็เพราะว่าเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

ออกตัวร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 สาเหตุควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดต้องเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 ท่านทราบหรือไม่ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ เป็นร่มตอนเดียวขนาดใหญ่ที่ถูกดีไซน์ขึ้นมา เพื่อที่จะให้นักกอล์ฟหรือผู้โปรดปรานกีฬากอล์ฟ ใช้งานเปิดกางป้องกันแดดและฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีไซน์ที่ใหญ่มากกว่าร่มทั่วๆ ไป เพราะฉะนั้น มันจึงสามารถให้ร่มเงาแด่นักกอล์ฟและผู้ร่วมก๊วนได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ตามผู้คนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถนำเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมาใช้ในโลเคชั่นต่างๆ หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นกัน อีกทั้งจะเหมาะอย่างมาก|อย่างสูง  ถ้าหากเอามาจ่ายแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.ขนาดที่มีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟมีสัดส่วนที่ใหญ่ ด้วยรัศมีของร่มทั่วๆ ไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว ซึ่งสามารถให้เงาแดดค่อนข้างมาก สามารถป้องกันน้ำฝนสาดรวมทั้งแดดได้ดีกว่าร่มไซน์ธรรมดา ขณะที่ก็สามารถที่จะจุได้ผู้คนได้ 1-2 คนภายในร่มคันเดียว โดยเหมาะอย่างมาก สำหรับการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยขนาดซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพราะฉะนั้น เพื่อป้องกันมิให้ร่มมีขนาดน้ำหนักที่มากเกินไป ตัวก้านร่ม โครงและบริเวณซี่ต่างๆ ถึงได้เลือกใช้วัตถุดิบไฟเบอร์กลาส ซึ่งมีคุณลักษณะขนาดน้ำหนักเบาและมีความแข็งแรง ทดแทนการใช้งานอลูมินัมหรือว่าเหล็กทั่วไป ถึงแม้ตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ อย่างไรก็ตามพวกมันกลับถือติดตัวได้สะดวกสบาย ยิ่งไปกว่านี้โดยลักษณะซึ่งเป็นร่มตอนเดียว ร่มจึงมีความแข็งแกร่งทนต่อแรงลม แรงฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นสรรพคุณของไฟเบอร์กลาสยังสามารถช่วยป้องกันกระแสไฟฟ้าในขณะกางร่มกอล์ฟในที่โล่งแจ้งเวลาฝนตกได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟมีปุ่มเปิด-ปิดร่มออโต้ จัดว่าเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนพอใจ เนื่องจากสามารถที่จะเปิดกางร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับผู้เล่นกอล์ฟหรือว่าประชาชนซึ่งแบกสะพายของใช้มากๆ นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์แบบ 2 ชั้น เพื่อที่จะสามารถช่วยชะลอการต่อต้านกระแสลม ขณะเดียวกันระบายความร้อนตอนแดดแรง เนื้อผ้าร่มโดยส่วนมากจะเลือกใช้ผ้า PSD หรือว่าโพลีเอสเตอร์ ที่สามารถยับยั้งป้องกัน รังสียูวี ได้เป็นอันดี ขณะเดียวกันที่จับมักมีการดีไซน์เพื่อให้สามารถเกาะกุมได้แน่นมิต้องออกแรงหรือไม่ก็ใช้แรงสำหรับถืออย่างมาก ซึ่งมีทั้งผลิตจากวัตถุดิบไม้ เจล ยาง หรือพลาสติก

 

4.เป็นของแจกที่มีประโยชน์อย่างมากมายกับคนรับ

 

เพราะคนเราส่วนมากมักไม่ได้ซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้ เพราะเนื่องจากคันซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่เกินพอดี และด้วยสนนราคาที่ค่อนข้างแพง หลายๆ บ้านจึงมักปราศจากร่มกอล์ฟคันใหญ่ๆ ไว้ใช้งานเวลาจำเป็นจะต้องจริงๆ ตัวอย่างเช่น ช่วงพายุฝนรุนแรง ขณะที่หากคุณเลือกนำมาใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า พร้อมทั้งพอใจอย่างมาก ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแค่มีคุณประโยชน์กับตัวเขาอย่างเดียว ถึงกระนั้นมันมีประโยชน์ต่อครอบครัวของเขาทั้งหลายทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะกับครอบครัวมีไว้และยังประกอบด้วยประโยชน์ต่อบริษัทต่างๆ ในการใช้งานเป็นเครื่องมือโฆษณาโลโก้หรือข้อความที่แบรนด์สินค้าอยากส่งต่อให้ผู้คนต่างๆ ได้ทราบด้วย เพราะว่าร่มคือสิ่งของที่ผู้อื่นสามารถมองเห็นได้ชัดแจ๋ว มีธีมสีสดใส สะดุดตาอย่างยิ่ง ดังนี้ การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าคือตัวเลือกที่ดีอย่างมาก

 

 

 



ที่มา : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น