วันอาทิตย์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากงานเผาศพ พิธีศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนงานศพ งานฌาปนกิจศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วงานฌาปนกิจศพ ของที่ระลึกร่มเด็กพิธีศพ ของตอบแทนร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านการฝังศพ ของที่ระลึกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มพับงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ2ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ3ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ4ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของกำนัลร่มกอล์ฟงานศพ ของตอบแทนร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของที่ระลึกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมิ่งขวัญ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของกำนัลได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เหตุเพราะร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที โดยเหตุเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้ซื้ออยู่แล้ว

 

จัดจำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุผลควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดต้องตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 ท่านผู้อ่านรู้หรือเปล่า ร่มกอล์ฟเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เป็นร่มไซน์ใหญ่ที่ได้รับการดีไซน์มา เพื่อให้โปรกอล์ฟหรือผู้โปรดปรานกีฬากอล์ฟ ใช้งานเปิดกางป้องกันแสงแดดและฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีไซน์ซึ่งใหญ่ยิ่งกว่าร่มทั่วๆ ไป เพราะฉะนี้ มันจึงสามารถให้ความสบายกับนักกอล์ฟหรือแคดดี้ได้ในขณะเดียวกัน  ทั้งนี้ทั้งนั้นกลุ่มคนทั่วไปนั้น ก็สามารถนำเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมากางใช้งานในโลเคชั่นหลากหลาย หรือในชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน อีกทั้งจะเหมาะอย่างมาก|อย่างสูง  ถ้าเลือกมาใช้มอบเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.สัดส่วนที่มีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟมีข้อดีตรงที่ขนาดซึ่งมีใหญ่ที่สุด โดยขนาดของร่มกอล์ฟทั่วไปมีเส้นผ่าศูนย์กลางโดยประมาณ 60-65 นิ้ว จึงให้ร่มเงาค่อนข้างมาก สามารถยับยั้งป้องกันเม็ดฝนซัดสาดรวมทั้งรังสียูวีได้มีประสิทธิภาพมากกว่าร่มไซน์ทั่วๆ ไป นอกจากนี้ก็สามารถบรรทุกได้ผู้ใช้ได้ 1-2 คนภายในร่มเพียงคันเดียว โดยเหมาะสมอย่างสูง สำหรับการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยไซน์ที่ใหญ่ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ดังนั้น เพื่อที่จะไม่ให้ร่มมีขนาดน้ำหนักซึ่งเกินควร ตัวก้านร่ม โครงและบริเวณซี่ต่างๆ ถึงได้ทำจากวัสดุไฟเบอร์ ซึ่งมีคุณลักษณะน้ำหนักเบาและแข็งแรง ทดแทนการใช้งานอลูมิเนียมหรือว่าเหล็ก ถึงแม้ตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างใหญ่ ถึงกระนั้นพวกมันกลับพกพาได้สะดวก นอกจากนี้โดยความซึ่งเป็นร่มกันฝนตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งทนต้านทานแรงลม พายุฝนได้มีประสิทธิภาพ อีกทั้งคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)มีส่วนช่วยป้องกันกระแสไฟฟ้าเวลาเปิดกางร่มกอล์ฟในพื้นที่กลางแจ้งเวลาฝนตกได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีปุ่มเปิดกางออโต้ จึงนับว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายท่านชมชอบ ทั้งนี้เพราะสามารถเปิดกางร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือเดียว เหมาะสำหรับนักกีฬากอล์ฟหรือกลุ่มเป้าหมายซึ่งแบกสะพายของใช้จำนวนมาก ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์แบบ 2 ชั้น เพื่อมีส่วนช่วยปรับลดการต้านกระแสลม ขณะเดียวกันถ่ายเทอากาศตอนแสงแดดรุนแรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟโดยส่วนมากจะเลือกใช้ผ้า PSD หรือว่าPolyester ที่สามารถที่จะยับยั้งป้องกัน รังสียูวี ได้เป็นอันดี ขณะเดียวกันมือจับมักมีการดีไซน์เพื่อให้คุณสามารถจับได้กระชับไม่ต้องออกแรงหรือไม่ก็ใช้แรงสำหรับถือมาก โดยประกอบด้วยทั้งสร้างขึ้นจากวัตถุดิบไม้ เจล ยาง หรือว่าอะคลีลิค

 

4.คือของชำร่วยซึ่งมีคุณประโยชน์อย่างมากสำหรับผู้รับ

 

ทั้งนี้เพราะผู้คนโดยส่วนมากมักไม่ได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้ เพราะเนื่องจากร่มกอล์ฟที่มีสัดส่วนที่ใหญ่มากเกินไป รวมทั้งด้วยระดับราคาที่ค่อนข้างแพง ในหลายครอบครัวจึงมักไม่มีร่มขนาดใหญ่ ไว้ใช้ตอนจำเป็นจะต้องโดยแท้จริง ตัวอย่างเช่น ในตอนพายุฝนรุนแรง นอกจากนี้หากท่านเลือกใช้เป็นของชำร่วย ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า รวมทั้งชื่นชอบอย่างยิ่ง เนื่องจากไม่เพียงมีคุณประโยชน์กับตัวเขาแค่นั้น อย่างไรก็ดีมันมีคุณประโยชน์กับครอบครัวของพวกเขาทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะกับเป็นของใช้ติดบ้านพร้อมทั้งยังมีคุณประโยชน์ต่อบริษัทต่างๆ นานา สำหรับใช้งานเป็นเครื่องมือแคมเปญLogoหรือว่าข้อความซึ่งธุรกิจอยากส่งต่อให้ผู้คนต่างๆ ได้ทราบด้วย เนื่องจากร่มกอล์ฟนับว่าเป็นเครื่องใช้ที่ผู้อื่นสามารถที่จะแลเห็นได้ชัดแจ๋ว มีโทนสีสดใส สะดุดตาอย่างมาก เหตุฉะนี้ การเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าคือช้อยส์ที่ดีอย่างมาก

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น