วันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกพิธีฝังศพ การฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของแจกงานศพ พิธีฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วงานเผาศพ ของกำนัลร่มเด็กพิธีศพ ของแจกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีศพ ของที่ระลึกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มพับงานศพ ชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ3ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ4ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของกำนัลร่มกอล์ฟงานศพ ของแจกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เพราะร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เนื่องด้วยเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

ขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 ปัจจัยควรเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมควรเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 ท่านผู้อ่านทราบไหม ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ เป็นร่มตอนเดียวขนาดใหญ่ที่สุดที่ได้รับการดีไซน์ขึ้นมา เพื่อที่จะให้นักกอล์ฟหรือนักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้งานกางป้องกันแสงแดดรวมทั้งน้ำฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีไซน์ที่ใหญ่มากกว่าร่มทั่วๆ ไป ดังนี้ มันจึงสามารถให้ร่มเงากับนักกีฬาหรือผู้ร่วมก๊วนได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ตามประชาชนทั่วไปนั้น ก็สามารถนำเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมาใช้ภายในภูมิประเทศหลากหลาย หรือว่าในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน อีกทั้งจะเหมาะอย่างมาก|อย่างสูง  หากนำมาแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.สัดส่วนซึ่งมีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีขนาดซึ่งใหญ่ ซึ่งขนาดของร่มกอล์ฟทั่วไปมีเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 60-65 นิ้ว จึงให้เงาแดดค่อนข้างมาก สามารถที่จะป้องกันฝนซัดสาดรวมทั้งแสงแดดได้ดีกว่าร่มไซน์ทั่วไป นอกจากนี้ก็สามารถบรรทุกได้ผู้คนได้ 1-2 รายภายในร่มเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างมากมาย ในการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่ของร่มกอล์ฟ เพราะฉะนั้น เพื่อไม่ให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักที่เกินความจำเป็น ก้าน โครงและซี่ร่มถึงได้เลือกใช้วัตถุดิบไฟเบอร์ ที่มีสรรพคุณขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบาและแข็งแรง ทดแทนการใช้งานวัสดุอลูมิเนียมหรือว่าเหล็ก แม้ตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างใหญ่ อย่างไรก็ดีพวกมันกลับถือติดตัวได้สะดวก ยิ่งไปกว่านี้โดยลักษณะซึ่งเป็นร่มทรงตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งทนต้านทานแรงลม พายุฝนได้มีประสิทธิภาพ อีกทั้งคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)ช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้าเวลาเปิดกางร่มกอล์ฟบนพื้นที่กลางแจ้งเวลาฝนลงเม็ดได้ด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟมีปุ่มเปิด-ปิดร่มอัติโนมัติ จึงถือเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนพอใจ เพราะสามารถเปิด-ปิดร่มร่มกอล์ฟได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับนักกอล์ฟหรือว่าประชาชนที่พกพาถือสัมภาระจำนวนมาก ทั้งนี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์ชนิด 2 ชั้น เพื่อสามารถช่วยปรับลดการต้านแรงลม และถ่ายเทความร้อนตอนแดดแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มส่วนมากจะเลือกใช้ผ้า PSD หรือว่าPolyester ที่ซึ่งสามารถยับยั้งป้องกัน UV ได้อย่างดี นอกจากนี้ที่จับมักมีการออกแบบให้คุณสามารถจับได้กระชับไม่ต้องออกแรงหรือไม่ก็ใช้ความพยายามเวลาถือมาก ซึ่งด้ามจับมีทั้งทำจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยางพารา หรือโฟม

 

4.คือของแจกที่มีประโยชน์อย่างมากกับผู้รับ

 

เพราะผู้คนโดยส่วนมากมักค่อนข้างจะไม่ได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้ ทั้งนี้เพราะคันที่มีขนาดใหญ่เกินพอดี ประกอบกับด้วยระดับราคาซึ่งสูงมาก ในหลายครอบครัวจึงมักจะปราศจากร่มกอล์ฟขนาดใหญ่ ไว้ใช้งานเวลาจำเป็นจะต้องโดยแท้จริง เช่นว่า ช่วงฝนตกหนักๆ ขณะเดียวกันถ้าหากเพื่อนๆเลือกใช้เป็นของชำร่วย ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นคุณค่า พร้อมทั้งชื่นชอบอย่างมาก เนื่องจากไม่เพียงแค่มีประโยชน์กับตัวเขาแค่นั้น แต่มันมีประโยชน์กับคนในครอบครัวของพวกเขาเชียว

 

ร่มกอล์ฟเหมาะกับเป็นของใช้ติดบ้านรวมทั้งยังมีคุณประโยชน์แก่ธุรกิจหลากหลาย สำหรับใช้งานเป็นตัวช่วยแคมเปญโลโก้หรือสโลแกนซึ่งแบรนด์สินค้าต้องการสื่อให้ลูกค้าต่างๆ ได้รู้ด้วย ด้วยเหตุว่าร่มนับว่าเป็นเครื่องใช้ซึ่งคนอื่นๆ สามารถพบเห็นได้แจ่มชัด มีสีสันโดดเด่น เตะตาอย่างยิ่ง เหตุฉะนี้ การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าเป็นช้อยส์ที่ดีอย่างมากมาย

 

 

 



ที่มา : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น