วันศุกร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจศพ การฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของที่ระลึกพิธีศพ พิธีศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว21นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็กงานเผาศพ ของกำนัลร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของแจกร่มพับงานศพ ของแจกร่มพับ2ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ3ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นศรี เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของที่ระลึกได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เนื่องจากร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที โดยเหตุที่เรามีสินค้าให้คุณผู้ซื้ออยู่แล้ว

 

ค้าขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

<b><i>ของชำร่วยงานศพ</i></b>

4 ปัจจัยต้องเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมต้องตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 ท่านทราบหรือไม่ ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เป็นร่มตอนเดียวไซน์ใหญ่ที่ถูกดีไซน์ขึ้นมา สำหรับนักกีฬากอล์ฟหรือว่านักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้เปิดกางป้องกันแสงอาทิตย์และฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีขนาดที่ใหญ่ยิ่งกว่าร่มกันฝนธรรมดา เหตุฉะนี้ พวกมันจึงสามารถที่จะให้ร่มเงาแก่นักกอล์ฟและผู้ช่วยได้ในขณะเดียวกัน  อย่างไรก็ดีประชาชนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถที่จะหยิบเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมาใช้ในโลเคชั่นต่างๆ หรือในชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน รวมทั้งจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างมากมาย  ถ้าหยิบมาแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.สัดส่วนที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีข้อดีตรงที่ไซน์ซึ่งมีใหญ่ที่สุด ด้วยรัศมีของร่มกอล์ฟทั่วๆ ไปมีเส้นผ่านศูนย์กลางโดยประมาณ 60-65 นิ้ว จึงให้เงาแดดที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถยับยั้งป้องกันฝนสาดหรือแสงอาทิตย์ได้ดียิ่งกว่าร่มขนาดธรรมดา ขณะเดียวกันก็สามารถที่จะบรรจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 คนในร่มคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างมากมาย สำหรับการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยไซน์ที่ใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ เพราะฉะนี้ เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มมีขนาดน้ำหนักที่เกินความจำเป็น ตัวก้านร่ม โครงสร้างและบริเวณซี่ต่างๆ จึงเลือกใช้วัสดุไฟเบอร์ ซึ่งมีคุณลักษณะขนาดน้ำหนักเบาบางแต่แข็งแรง แทนการใช้อลูมิเนียมหรือว่าเหล็ก ถึงแม้ว่าตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ อย่างไรก็ดีพวกมันกลับถือติดตัวได้สะดวก ทั้งนี้โดยความซึ่งเป็นร่มตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งทนต้านทานแรงลม แรงฝนได้ดี ยิ่งกว่านั้นคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาสยังสามารถช่วยยับยั้งป้องกันฟ้าผ่าเวลาเปิดกางร่มกอล์ฟในที่กลางแจ้งช่วงฝนลงเม็ดได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีระบบเปิด-ปิดร่มออโต้ จึงถือเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนชมชอบ เนื่องจากคุณสามารถเปิด-ปิดร่มร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะสำหรับนักกีฬากอล์ฟหรือผู้คนที่แบกสะพายข้าวของเครื่องใช้มากๆ ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์ชนิด 2 ชั้น เพื่อที่จะสามารถช่วยปรับลดการต้านทานกระแสลม รวมทั้งระบายอากาศตอนแดดแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มโดยส่วนมากจะเลือกใช้ผ้า PSD หรือว่าใยสังเคราะห์ ที่ซึ่งสามารถที่จะยับยั้งป้องกัน UV ได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะเดียวกันที่จับมักมีการดีไซน์ให้คุณสามารถเกาะกุมได้กระชับมิต้องออกกำลังหรือว่าใช้ความพยายามสำหรับถือมาก ซึ่งมีทั้งสร้างขึ้นจากวัสดุไม้ เจล ยางพารา หรือว่าโฟม

 

4.เป็นของชำร่วยซึ่งมีคุณประโยชน์อย่างมากกับผู้รับ

 

เนื่องจากประชาชนโดยส่วนมากมักค่อนข้างจะไม่ได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้ ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่เกินไป ขณะเดียวกันด้วยระดับราคาซึ่งค่อนข้างแพง หลายๆ บ้านจึงมักปราศจากร่มขนาดใหญ่ ไว้ใช้ตอนจำเป็นจะต้องจริงๆ เช่นว่า ในตอนฝนตกหนักๆ ขณะที่ถ้าท่านเลือกใช้เป็นของชำร่วย ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นค่า พร้อมทั้งประทับใจอย่างมาก เนื่องจากไม่เพียงมีผลดีกับตัวผู้รับเองแค่นั้น อย่างไรก็ดีมันมีประโยชน์ต่อคนในครอบครัวของเขาจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดบ้านและยังเต็มไปด้วยประโยชน์แก่แบรนด์สินค้าต่างๆ ในการใช้งานเป็นตัวช่วยแคมเปญLogoหรือข้อความที่ธุรกิจต้องการสื่อให้ผู้คนต่างๆ ได้รู้ด้วย ทั้งนี้เพราะร่มคือสิ่งของซึ่งคนอื่นๆ สามารถแลเห็นได้ชัดเจน มีธีมสีสดใส ชวนมองอย่างมาก เพราะฉะนั้น การเลือกซื้อร่มกอล์ฟเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าคือตัวเลือกที่เหมาะสมอย่างมากมาย

 

 

 



เครดิต : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น