วันเสาร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของที่ระลึกการฝังศพ การฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลพิธีฝังศพ งานศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีฝังศพ ของตอบแทนร่มเด็กงานเผาศพ ของชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานศพ ของกำนัลร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มพับงานศพ ชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ3ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ4ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ5ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ของตอบแทนร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของตอบแทนร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นศรี เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เหตุเพราะร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เหตุเพราะเรามีสินค้าให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

จัดจำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุต้องเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมต้องเลือกร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 เพื่อนๆทราบไหม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น คือร่มตอนเดียวไซน์ใหญ่ซึ่งถูกออกแบบขึ้นมา เพื่อให้โปรกอล์ฟหรือนักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้งานกางยับยั้งป้องกันแสงแดดรวมทั้งเม็ดฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีไซน์ซึ่งใหญ่ยิ่งกว่าร่มทั่วไป ดังนั้น พวกมันจึงสามารถให้ความสบายกับโปรกอล์ฟและผู้ช่วยได้พร้อมๆ กัน  แม้กระนั้นผู้คนธรรมดานั้น ก็สามารถนำเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมาใช้ในสถานที่ต่างๆ หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน อีกทั้งจะเหมาะอย่างมาก|อย่างมาก  หากนำมามอบเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.สัดส่วนที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีไซน์ที่มีใหญ่ที่สุด โดยขนาดของร่มกอล์ฟทั่วไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว จึงให้ร่มเงาที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถที่จะป้องกันฝนซัดสาดและรังสียูวีได้มีประสิทธิภาพมากกว่าร่มไซน์ทั่วไป นอกจากนี้ก็สามารถที่จะบรรจุได้ผู้คนได้ 1-2 รายในร่มคันเดียว โดยเหมาะอย่างสูง สำหรับการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยขนาดซึ่งใหญ่ของร่มกอล์ฟ เหตุฉะนี้ เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักตัวซึ่งมากเกินไป ตัวก้านร่ม โครงรวมทั้งซี่ร่มจึงทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ซึ่งมีสรรพคุณน้ำหนักค่อนข้างเบาแต่ทนทาน ทดแทนการใช้งานอลูมิเนียมหรือว่าเหล็กทั่วไป ถึงแม้ว่าตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ อย่างไรก็ตามกลับถือติดตัวได้สะดวกสบาย ยิ่งไปกว่านี้โดยลักษณะซึ่งเป็นร่มกันฝนตอนเดียว ร่มจึงมีความแข็งแรงทนต้านทานกระแสลม พายุฝนได้ดี อีกทั้งคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาสยังช่วยป้องกันกระแสไฟฟ้าเวลาเปิดกางร่มในพื้นที่โล่งแจ้งช่วงฝนลงเม็ดได้ด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟมีปุ่มเปิด-ปิดร่มออโต้ จัดว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนประทับใจ เนื่องจากสามารถที่จะเปิดกางร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับนักกอล์ฟหรือประชาชนที่แบกสะพายของใช้มากๆ ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์รูปแบบ 2 ชั้น สำหรับช่วยปรับลดการต้านทานแรงลม ขณะเดียวกันขับถ่ายความร้อนเวลาแสงอาทิตย์รุนแรง เนื้อผ้าร่มโดยส่วนมากจะเลือกใช้ผ้า PSD หรือใยสังเคราะห์ ที่ซึ่งสามารถที่จะยับยั้งป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างยิ่ง ขณะเดียวกันที่จับมักมีการดีไซน์ให้สามารถจับได้แน่นมิต้องออกกำลังหรือว่าใช้แรงสำหรับจับถือมาก ซึ่งประกอบด้วยทั้งผลิตจากวัตถุดิบท่อนไม้ เจล ยาง หรือโฟม

 

4.เป็นชำร่วยที่มีคุณค่าอย่างมากสำหรับผู้รับ

 

เนื่องจากประชาชนโดยส่วนมากมักไม่ได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้ ทั้งนี้เพราะคันซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่เกินเลย และด้วยระดับราคาที่สูงมาก หลายๆ บ้านจึงค่อนข้างปราศจากร่มขนาดใหญ่ ไว้ใช้ยามสำคัญจริงๆ เช่นว่า ในตอนฝนตกหนักๆ นอกจากนี้ถ้าหากคุณเลือกนำมาใช้เป็นของพรีเมี่ยม ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นคุณค่า รวมทั้งชื่นชอบอย่างยิ่ง ทั้งนี้เพราะไม่แค่มีประโยชน์กับตัวเขาอย่างเดียว ถึงกระนั้นพวกมันมีผลดีต่อครอบครัวของเขาทั้งหลายเชียว

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะกับเป็นของใช้ติดท้ายรถรวมทั้งยังมีผลดีกับแบรนด์สินค้าต่างๆ ในการใช้เป็นเครื่องมือแคมเปญตราบริษัทหรือสโลแกนที่ธุรกิจอยากสื่อให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้รู้ด้วย ทั้งนี้เพราะร่มคือเครื่องใช้ที่ผู้อื่นสามารถที่จะเห็นได้แจ่มชัด มีโทนสีโดดเด่น เตะตาอย่างมาก เพราะฉะนั้น การเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าคือทางเลือกที่เหมาะสมอย่างมากมาย

 

 

 



ที่มา : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น