วันพฤหัสบดีที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนงานเผาศพ การฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของแจกพิธีฝังศพ พิธีศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว21นิ้วงานเผาศพ ชำร่วยร่มเด็กการฝังศพ ของตอบแทนร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานฌาปนกิจศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มพับงานศพ ของแจกร่มพับ2ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ3ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ4ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ5ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มกอล์ฟงานศพ ชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของแจกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของกำนัลได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยเหตุร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เพราะเรามีสินค้าให้คุณผู้ซื้ออยู่แล้ว

 

จำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

<b><u>ของชำร่วยงานศพ</u></b>

4 ปัจจัยควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดต้องเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 ท่านทราบหรือเปล่า ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เหตุไฉน?

 

ร่มกอล์ฟ คือร่มขนาดใหญ่ซึ่งได้รับการดีไซน์มา สำหรับนักกีฬากอล์ฟหรือว่านักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้กางเปิดยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์รวมทั้งเม็ดฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีขนาดซึ่งใหญ่มากกว่าร่มทั่วๆ ไป เพราะฉะนี้ พวกมันจึงสามารถที่จะให้เงาแดดแก่นักกีฬาหรือผู้ช่วยได้ในขณะเดียวกัน  อย่างไรก็ดีกลุ่มคนธรรมดานั้น ก็สามารถที่จะเก็บเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมาใช้งานภายในสถานที่ต่างๆ นานา หรือว่าในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน และจะเหมาะสมอย่างยิ่ง|อย่างสูง  หากหยิบมาจ่ายแจกเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.ขนาดซึ่งใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีขนาดซึ่งใหญ่ โดยขนาดของร่มทั่วๆ ไปมีเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้เงาแดดที่มาก สามารถยับยั้งป้องกันน้ำฝนซัดสาดรวมทั้งแสงอาทิตย์ได้ดียิ่งกว่าร่มกันฝนขนาดทั่วๆ ไป ขณะที่ก็สามารถบรรจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 ท่านในร่มเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างสูง สำหรับการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยขนาดที่ใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เพราะฉะนี้ เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มมีขนาดน้ำหนักที่เกินควร ก้าน โครงสร้างรวมทั้งซี่ร่มถึงได้ทำจากวัตถุดิบไฟเบอร์ ที่มีสรรพคุณน้ำหนักเบาแต่มีความแข็งแรง แทนการใช้งานอลูมินัมหรือว่าเหล็กทั่วไป แม้ตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ แต่พวกมันกลับพกพาได้สะดวกสบาย นอกจากนี้โดยความซึ่งเป็นร่มกันฝนทรงตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงเต็มไปด้วยความแข็งแรงทนต้านทานแรงลม แรงฝนได้มีประสิทธิภาพ อีกทั้งคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาสยังมีส่วนช่วยป้องกันฟ้าผ่าในขณะกางร่มบนพื้นที่กลางแจ้งช่วงฝนลงเม็ดได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีระบบเปิดกางออโต้ จัดว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านชมชอบ ทั้งนี้เพราะสามารถที่จะเปิดกางร่มกอล์ฟได้โดยการใช้เพียงแค่มือเดียว เหมาะกับนักกีฬากอล์ฟหรือกลุ่มคนซึ่งแบกสะพายข้าวของเครื่องใช้มากๆ นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์แบบ 2 ชั้น เพื่อที่จะช่วยชะลอการต่อต้านกระแสลม ขณะเดียวกันขับถ่ายอากาศตอนแดดแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มโดยส่วนมากจะใช้เนื้อผ้า PSD หรือว่าโพลีเอสเตอร์ ที่ซึ่งสามารถยับยั้งป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากนี้มือจับมักมีการออกแบบให้สามารถจับได้กระชับมิต้องออกกำลังหรือไม่ก็ใช้แรงเวลาถือมาก โดยมีทั้งทำจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยาง หรือว่าโฟม

 

4.คือชำร่วยที่มีคุณประโยชน์อย่างมากแก่คนรับ

 

เพราะคนเราส่วนมากมักไม่ค่อยได้ซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้ เพราะเนื่องจากร่มกอล์ฟที่มีสัดส่วนที่ใหญ่เกินควร และด้วยราคาที่ค่อนข้างแพง ในหลายครอบครัวจึงค่อนข้างปราศจากร่มขนาดใหญ่ เก็บไว้ใช้งานตอนจำเป็นโดยแท้จริง เช่น ในตอนฝนตกหนักๆ ขณะเดียวกันถ้าเพื่อนๆเลือกนำมาใช้เป็นของที่ระลึก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นค่า พร้อมทั้งพอใจอย่างยิ่ง เนื่องจากไม่แค่มีประโยชน์กับตัวเขาอย่างเดียว อย่างไรก็ตามมันมีผลดีกับครอบครัวของเขาทั้งหลายทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดบ้านรวมทั้งยังเต็มไปด้วยประโยชน์แก่ธุรกิจต่างๆ นานา สำหรับเลือกใช้เป็นเครื่องมือแคมเปญโลโก้หรือเนื้อความซึ่งธุรกิจอยากสื่อให้ผู้คนต่างๆ ได้ทราบด้วย เนื่องจากร่มเป็นเครื่องใช้ที่ผู้อื่นสามารถที่จะเห็นได้ชัดเจน มีธีมสีสดใส ชวนมองอย่างมาก เพราะฉะนั้น การเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าเป็นตัวเลือกที่ดีอย่างมาก

 

 

 



ที่มา : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น