วันพุธที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนพิธีฝังศพ งานเผาศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกการฝังศพ พิธีฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วการฝังศพ ของแจกร่มเด็กงานเผาศพ ของชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีฝังศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มพับงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ2ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ3ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ4ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มกอล์ฟงานศพ ของตอบแทนร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของแจกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสวัสดิมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของกำนัลได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม ทั้งนี้เพราะร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เหตุว่าเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้ซื้ออยู่แล้ว

 

ออกตัวร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 สาเหตุควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดต้องเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 คุณทราบหรือไม่ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง เพราะเหตุใด?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว คือร่มตอนเดียวไซน์ใหญ่ที่สุดที่ได้รับการดีไซน์มา เพื่อที่จะให้โปรกอล์ฟหรือนักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้งานเปิดกางยับยั้งป้องกันแดดรวมทั้งน้ำฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีขนาดที่ใหญ่ยิ่งกว่าร่มกันฝนทั่วไป ดังนั้น มันจึงสามารถให้ร่มเงาแก่นักกีฬาและแคดดี้ได้ในขณะเดียวกัน  แม้กระนั้นผู้คนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถเก็บเอาร่มกอล์ฟมาใช้งานภายในสถานที่ต่างๆ หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นกัน อีกทั้งจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างมาก  ถ้าหากหยิบมาแจกจ่ายเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.ไซน์ที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟมีไซน์ที่ใหญ่ ซึ่งรัศมีของร่มทั่วไปมีเส้นผ่าศูนย์กลางราวๆ 60-65 นิ้ว จึงให้เงาแดดที่มาก สามารถยับยั้งป้องกันน้ำฝนซัดสาดหรือแสงแดดได้มีประสิทธิภาพมากกว่าร่มไซน์ธรรมดา ขณะเดียวกันก็สามารถที่จะบรรจุได้ผู้คนได้ 1-2 รายภายในร่มกันฝนเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างมากมาย สำหรับการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยขนาดซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพราะฉะนั้น เพื่อป้องกันมิให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักตัวซึ่งมากเกินไป ตัวก้านร่ม โครงสร้างและซี่ร่มถึงได้ทำจากวัตถุดิบไฟเบอร์ ที่มีคุณสมบัติขนาดน้ำหนักเบาบางแต่ทนทาน ทดแทนการใช้อลูมิเนียมหรือเหล็กทั่วไป แม้ตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ ถึงกระนั้นพวกมันกลับถือติดตัวได้สะดวกสบาย ทั้งนี้โดยลักษณะซึ่งเป็นร่มกันฝนตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงมีความแข็งแรงทนทานต่อกระแสลม พายุฝนได้ดี อีกทั้งคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)สามารถช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้ายามกางเปิดร่มบนที่กลางแจ้งเวลาฝนลงเม็ดได้อีกด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟมีระบบเปิด-ปิดร่มอัติโนมัติ จัดว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนพอใจ เนื่องจากสามารถเปิด-ปิดร่มร่มได้ด้วยมือเดียว เหมาะสำหรับผู้เล่นกอล์ฟหรือว่ากลุ่มเป้าหมายซึ่งพกพาถือข้าวของเครื่องใช้มากๆ นอกจากนี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์แบบ 2 ชั้น เพื่อสามารถช่วยชะลอการต่อต้านกระแสลม รวมทั้งระบายความร้อนตอนแดดแรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟส่วนใหญ่จะใช้ผ้า PSD หรือPolyester ที่สามารถยับยั้งป้องกัน UV ได้อย่างดี นอกจากนี้ที่จับมักมีการดีไซน์ให้สามารถที่จะจับได้กระชับไม่จำเป็นต้องออกแรงหรือว่าใช้ความพยายามในการจับถือมาก โดยประกอบด้วยทั้งสร้างขึ้นจากวัตถุดิบท่อนไม้ เจล ยาง หรือว่าพลาสติก

 

4.คือของตอบแทนที่มีคุณประโยชน์อย่างมากกับผู้รับ

 

เพราะประชาชนส่วนมากมักค่อนข้างจะไม่ได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้งาน ทั้งนี้เพราะคันซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่เกินเลย ประกอบกับด้วยราคาซึ่งสูงมาก ในหลายครอบครัวจึงมักจะปราศจากร่มคันใหญ่ๆ ไว้ใช้ยามจำเป็นจริงๆ ตัวอย่างเช่น ช่วงพายุฝนรุนแรง ขณะที่ถ้าหากเพื่อนๆเลือกนำมาใช้เป็นของพรีเมี่ยม ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า และพอใจอย่างมาก เนื่องจากไม่เพียงมีผลดีกับตัวเขาอย่างเดียว แต่พวกมันมีคุณประโยชน์กับคนในครอบครัวของพวกเขาทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะกับครอบครัวมีไว้และยังมีผลดีกับบริษัทต่างๆ นานา สำหรับใช้งานเป็นเครื่องมือโฆษณาLogoหรือว่าข้อความที่ธุรกิจต้องการสื่อสารให้ผู้คนต่างๆ ได้ทราบด้วย เนื่องจากร่มกอล์ฟเป็นสิ่งของซึ่งผู้อื่นสามารถที่จะพบเห็นได้ชัดเจน มีสีสันสดใส สะดุดตาอย่างยิ่ง เพราะฉะนี้ การเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าเป็นทางเลือกที่ดีอย่างยิ่ง

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น