วันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนพิธีฝังศพ งานฌาปนกิจศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกการฝังศพ งานศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีฝังศพ ของแจกร่มเด็กงานเผาศพ ของตอบแทนร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีฝังศพ ชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มพับงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ2ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ4ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ5ตอนงานศพ ของแจกร่มกอล์ฟงานศพ ของกำนัลร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของตอบแทนร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยเหตุที่ร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เพราะว่าเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้บริโภคอยู่แล้ว

 

ค้าขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

<b><u>ของชำร่วยงานศพ</u></b>

4 สาเหตุควรเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 ท่านผู้อ่านทราบหรือเปล่า ร่มกอล์ฟเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เหตุไฉน?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว คือร่มขนาดใหญ่ที่สุดซึ่งถูกออกแบบมา สำหรับโปรกอล์ฟหรือว่านักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้กางเปิดป้องกันแสงแดดรวมทั้งฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีไซน์ซึ่งใหญ่กว่าร่มกันฝนทั่วไป เพราะฉะนั้น พวกมันจึงสามารถให้ความสบายแด่นักกอล์ฟหรือผู้ช่วยได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ดีประชาชนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถที่จะหยิบเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมาใช้ในโลเคชั่นต่างๆ นานา หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นกัน อีกทั้งจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างมาก  ถ้านำมาแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.ไซน์ที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีข้อดีตรงที่ไซน์ที่มีใหญ่ที่สุด โดยรัศมีของร่มปรกติจะมีเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 60-65 นิ้ว จึงให้ร่มเงาที่มาก สามารถยับยั้งป้องกันน้ำฝนซัดสาดหรือแสงอาทิตย์ได้มีประสิทธิภาพกว่าร่มกันฝนไซน์ทั่วๆ ไป นอกจากนี้ก็สามารถบรรทุกได้ผู้ใช้ได้ 1-2 ท่านภายในร่มกันฝนคันเดียว โดยเหมาะสมอย่างมาก ในการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว ดังนี้ เพื่อไม่ให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักที่เกินความจำเป็น ก้าน โครงรวมทั้งบริเวณซี่ต่างๆ ถึงได้ทำจากวัตถุดิบไฟเบอร์ ซึ่งมีคุณสมบัติน้ำหนักเบาแต่ทนทาน แทนการเลือกใช้วัสดุอลูมิเนียมหรือเหล็ก ถึงแม้ตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ อย่างไรก็ตามกลับถือติดตัวได้สะดวกสบาย ทั้งนี้ด้วยความที่เป็นร่มทรงตอนเดียว ร่มจึงมีความแข็งแรงแข็งแรงต่อแรงลม แรงฝนได้มีประสิทธิภาพ อีกทั้งคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)สามารถช่วยป้องกันกระแสไฟฟ้ายามกางร่มบนที่กลางแจ้งเวลามีพายุฝนได้อีกด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟมีปุ่มเปิด-ปิดร่มออโต้ จึงนับว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ที่หลายคนชื่นชอบ เพราะคุณสามารถเปิดกางร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับนักกีฬากอล์ฟหรือว่ากลุ่มเป้าหมายซึ่งแบกสะพายข้าวของเครื่องใช้มากๆ ทั้งนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์ชนิด 2 ชั้น เพื่อมีส่วนช่วยปรับลดการต้านแรงลม และระบายความร้อนเวลาแดดรุนแรง เนื้อผ้าร่มโดยส่วนมากจะเลือกใช้เนื้อผ้า PSD หรือใยสังเคราะห์ ที่สามารถยับยั้งป้องกัน UV ได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะเดียวกันมือจับมักมีการดีไซน์ให้คุณสามารถจับได้กระชับมือไม่ต้องออกกำลังหรือไม่ก็ใช้ความพยายามในการจับถืออย่างมาก ซึ่งประกอบด้วยทั้งผลิตจากวัตถุดิบไม้ เจล ยาง หรือว่าพลาสติก

 

4.คือของตอบแทนที่มีคุณประโยชน์อย่างมากมายสำหรับผู้รับ

 

เพราะผู้คนโดยส่วนมากมักจะไม่ได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้ ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่เกินเลย ขณะเดียวกันด้วยระดับราคาซึ่งสูงมาก หลายๆ บ้านจึงมักปราศจากร่มกอล์ฟขนาดใหญ่ เก็บไว้ใช้เวลาสำคัญโดยแท้จริง เช่น ในตอนฝนตกหนักๆ ขณะที่ถ้าคุณใช้เป็นของพรีเมี่ยม ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า พร้อมทั้งประทับใจอย่างมาก เพราะไม่แค่มีประโยชน์กับตัวผู้รับเองแค่นั้น แต่มันมีคุณประโยชน์ต่อคนในครอบครัวของเขาเชียว

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดท้ายรถอีกทั้งยังมีคุณประโยชน์กับบริษัทต่างๆ นานา ในการใช้งานเป็นเครื่องมือสื่อโฆษณาโลโก้หรือว่าเนื้อความซึ่งธุรกิจต้องการสื่อสารให้ผู้คนต่างๆ ได้ทราบด้วย เนื่องจากร่มคือเครื่องใช้ซึ่งผู้อื่นสามารถที่จะพบเห็นได้แจ่มชัด มีสีสันโดดเด่น เตะตาอย่างยิ่ง เพราะฉะนี้ การเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าเป็นทางเลือกที่ดีอย่างยิ่ง

 

 

 



ที่มา : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น