วันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกพิธีศพ การฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของแจกพิธีศพ งานฌาปนกิจศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว21นิ้วงานเผาศพ ของกำนัลร่มเด็กงานเผาศพ ของที่ระลึกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีฝังศพ ของตอบแทนร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มพับงานศพ ชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ3ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ5ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มกอล์ฟงานศพ ของตอบแทนร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของแจกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสวัสดิมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยเหตุที่ร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที โดยเหตุที่เรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

จัดจำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 ปัจจัยควรเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดต้องตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 คุณรู้หรือไม่ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง เหตุไฉน?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เป็นร่มไซน์ใหญ่ที่สุดซึ่งถูกดีไซน์มา เพื่อให้นักกอล์ฟหรือผู้ชื่นชอบกีฬากอล์ฟ ใช้งานกางเปิดป้องกันแสงอาทิตย์และฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีไซน์ซึ่งใหญ่ยิ่งกว่าร่มทั่วไป ดังนั้น พวกมันจึงสามารถให้ความสบายแก่โปรกอล์ฟหรือผู้ช่วยได้พร้อมๆ กัน  แม้กระนั้นผู้คนธรรมดานั้น ก็สามารถที่จะนำเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมากางใช้งานภายในโลเคชั่นต่างๆ หรือในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน รวมทั้งจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างสูง  หากเลือกมาใช้แจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.ขนาดซึ่งมีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟมีขนาดที่มีใหญ่ที่สุด ซึ่งรัศมีของร่มกอล์ฟทั่วไปมีเส้นผ่าศูนย์กลางราว 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้เงาแดดที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถที่จะยับยั้งป้องกันน้ำฝนซัดสาดหรือแสงอาทิตย์ได้ดีมากกว่าร่มกันฝนไซน์ทั่วๆ ไป ขณะเดียวกันก็สามารถที่จะบรรทุกได้ผู้ใช้ได้ 1-2 คนภายในร่มกันฝนเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างมากมาย สำหรับการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยขนาดซึ่งใหญ่ของร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว ดังนี้ เพื่อป้องกันมิให้ร่มมีน้ำหนักที่เกินความจำเป็น ก้าน โครงสร้างรวมทั้งบริเวณซี่ต่างๆ ถึงได้ทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ที่มีสรรพคุณขนาดน้ำหนักเบาบางแต่มีความแข็งแรง ทดแทนการเลือกใช้อลูมินัมหรือเหล็ก แม้ตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างใหญ่ แต่กระนั้นพวกมันกลับพกพาได้สะดวกสบาย นอกจากนี้ด้วยความซึ่งเป็นร่มทรงตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงเต็มไปด้วยความแข็งแรงทนทานต่อแรงลม พายุฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาสยังมีส่วนช่วยป้องกันกระแสไฟฟ้ายามเปิดกางร่มกอล์ฟในพื้นที่กลางแจ้งตอนฝนตกได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีปุ่มเปิด-ปิดร่มออโต้ จึงถือเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนพอใจ เพราะสามารถเปิดกางร่มกอล์ฟได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะสำหรับนักกีฬากอล์ฟหรือกลุ่มเป้าหมายซึ่งพกพาถือของใช้มากๆ ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์แบบ 2 ชั้น สำหรับช่วยชะลอการต้านทานกระแสลม และถ่ายเทความร้อนตอนแสงอาทิตย์รุนแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มโดยส่วนมากจะเลือกใช้ผ้า PSD หรือPolyester ที่ซึ่งสามารถยับยั้งป้องกัน UV ได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากนี้ที่จับมักมีการออกแบบเพื่อให้สามารถที่จะเกาะกุมได้กระชับมือไม่ต้องออกแรงหรือไม่ก็ใช้ความพยายามเวลาถืออย่างมาก ซึ่งมีทั้งผลิตจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยางพารา หรืออะคลีลิค

 

4.เป็นของกำนัลที่มีคุณค่าอย่างมากกับคนรับ

 

เนื่องจากผู้คนโดยส่วนมากมักไม่ค่อยได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้งาน เพราะเนื่องจากคันที่มีสัดส่วนที่ใหญ่เกินพอดี รวมทั้งด้วยราคาที่สูงมาก หลายๆ บ้านจึงมักจะไม่มีร่มขนาดใหญ่ เก็บไว้ใช้ตอนจำเป็นจริงๆ เช่นว่า ช่วงฝนตกหนักๆ ขณะเดียวกันหากคุณเลือกนำมาใช้เป็นของพรีเมี่ยม ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นคุณค่า และชื่นชอบอย่างมาก เพราะไม่แค่มีประโยชน์กับตัวเขาแค่นั้น แต่พวกมันมีคุณประโยชน์ต่อครอบครัวของพวกเขาเชียว

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะกับเป็นของใช้ติดบ้านอีกทั้งยังประกอบด้วยประโยชน์ต่อบริษัทต่างๆ นานา สำหรับใช้เป็นเครื่องไม้เครื่องมือสื่อโฆษณาLogoหรือเนื้อความที่แบรนด์สินค้าต้องการสื่อสารให้ลูกค้าต่างๆ ได้รู้ด้วย ด้วยเหตุว่าร่มคือเครื่องใช้ที่ผู้อื่นสามารถที่จะแลเห็นได้ชัดแจ๋ว มีสีสันสดใส ชวนมองอย่างยิ่ง เหตุฉะนี้ การเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าคือทางเลือกที่ดีอย่างมาก

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น