วันพุธที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของแจกงานเผาศพ งานเผาศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยการฝังศพ พิธีฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว21นิ้วงานฌาปนกิจศพ ของชำร่วยร่มเด็กพิธีฝังศพ ของแจกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีศพ ของกำนัลร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มพับงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ2ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ3ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของกำนัลร่มกอล์ฟงานศพ ของที่ระลึกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของแจกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมิ่งขวัญ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เนื่องด้วยเรามีสินค้าให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

ค้าขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 สาเหตุควรเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดควรตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 ท่านรู้หรือไม่ ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น คือร่มตอนเดียวขนาดใหญ่ที่สุดซึ่งถูกออกแบบมา เพื่อที่จะให้นักกีฬากอล์ฟหรือนักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้งานกางยับยั้งป้องกันแสงแดดและน้ำฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีไซน์ซึ่งใหญ่มากกว่าร่มกันฝนทั่วไป เหตุฉะนี้ มันจึงสามารถที่จะให้ความสบายแก่นักกีฬาและผู้ช่วยได้พร้อมๆ กัน  ทั้งนี้ทั้งนั้นประชาชนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถที่จะนำเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาใช้ภายในสถานที่หลากหลาย หรือว่าการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นกัน รวมทั้งจะเหมาะอย่างมาก|อย่างมาก  ถ้าหากหยิบมามอบเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.ขนาดที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีไซน์ที่ใหญ่ ซึ่งขนาดของร่มกอล์ฟทั่วๆ ไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว จึงให้เงาแดดที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถที่จะยับยั้งป้องกันเม็ดฝนสาดรวมทั้งแสงอาทิตย์ได้ดีกว่าร่มไซน์ธรรมดา ขณะเดียวกันก็สามารถที่จะบรรทุกได้ผู้คนได้ 1-2 คนในร่มเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างสูง สำหรับการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยขนาดที่ใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ดังนี้ เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักที่มากเกินไป ตัวก้านร่ม โครงและซี่ร่มถึงได้เลือกใช้วัสดุไฟเบอร์ ที่มีสรรพคุณน้ำหนักเบาบางแต่แข็งแรง ทดแทนการเลือกใช้วัสดุอลูมิเนียมหรือเหล็กทั่วไป แม้ว่าตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ ถึงกระนั้นพวกมันกลับพกพาติดตัวได้สะดวกสบาย ยิ่งไปกว่านี้โดยลักษณะที่เป็นร่มกันฝนทรงตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงเต็มไปด้วยความแข็งแรงทนต่อแรงลม พายุฝนได้มีประสิทธิภาพ อีกทั้งสรรพคุณของไฟเบอร์กลาสยังมีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันฟ้าผ่าในขณะเปิดกางร่มกอล์ฟในที่กลางแจ้งเวลามีพายุฝนได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีปุ่มเปิด-ปิดร่มอัติโนมัติ จึงเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนประทับใจ ทั้งนี้เพราะสามารถที่จะเปิดกางร่มกอล์ฟได้ด้วยมือเดียว เหมาะสำหรับนักกอล์ฟหรือว่าประชาชนซึ่งแบกสะพายสัมภาระมากๆ นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์ชนิด 2 ชั้น เพื่อที่จะช่วยชะลอการต้านแรงลม ขณะเดียวกันถ่ายเทความร้อนเวลาแสงอาทิตย์รุนแรง เนื้อผ้าร่มส่วนใหญ่จะใช้ผ้า PSD หรือว่าโพลีเอสเตอร์ ที่ซึ่งสามารถที่จะยับยั้งป้องกัน UV ได้อย่างดี ขณะที่ที่จับมักมีการออกแบบเพื่อให้สามารถที่จะจับได้กระชับมือไม่จำเป็นต้องออกแรงหรือว่าใช้ความพยายามเวลาถืออย่างมาก โดยประกอบด้วยทั้งทำจากวัตถุดิบไม้ เจล ยาง หรือโฟม

 

4.คือของที่ระลึกที่มีความหมายอย่างยิ่งแก่คนรับ

 

เนื่องจากคนเราโดยส่วนมากมักจะไม่ได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้ ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟที่มีสัดส่วนที่ใหญ่เกินไป และด้วยสนนราคาซึ่งค่อนข้างแพง หลายๆ บ้านจึงค่อนข้างไม่มีร่มคันใหญ่ๆ เก็บไว้ใช้เวลาจำเป็นจะต้องโดยแท้จริง เช่นว่า ช่วงฝนตกหนักๆ นอกจากนี้ถ้าท่านเลือกนำมาใช้เป็นของพรีเมี่ยม ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นคุณค่า รวมทั้งชื่นชอบอย่างยิ่ง ทั้งนี้เพราะไม่เพียงมีผลดีกับตัวผู้รับเองเท่านั้น แต่พวกมันมีคุณประโยชน์กับคนในครอบครัวของเขาทั้งหลายเชียว

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสำหรับครอบครัวมีไว้รวมทั้งยังเต็มไปด้วยประโยชน์แก่แบรนด์สินค้าต่างๆ นานา ในการใช้เป็นเครื่องมือโฆษณาโลโก้หรือว่าเนื้อความซึ่งธุรกิจต้องการสื่อให้ลูกค้าต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย เพราะว่าร่มคือสิ่งของที่ผู้อื่นสามารถที่จะแลเห็นได้ชัดแจ๋ว มีสีสันสดใส ชวนมองอย่างมาก เพราะฉะนั้น การเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าคือช้อยส์ที่เหมาะสมอย่างมาก

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น