วันพฤหัสบดีที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนงานเผาศพ การฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกพิธีศพ งานศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีฝังศพ ของตอบแทนร่มเด็กงานฌาปนกิจศพ ของตอบแทนร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีฝังศพ ชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มพับงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ2ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ3ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ4ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของแจกร่มกอล์ฟงานศพ ของที่ระลึกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของที่ระลึกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของที่ระลึกได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เหตุเพราะร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เหตุเพราะเรามีสินค้าให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

ขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 สาเหตุควรเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 เพื่อนๆทราบหรือเปล่า ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เพราะเหตุใด?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น คือร่มตอนเดียวขนาดใหญ่ที่ถูกดีไซน์มา เพื่อให้โปรกอล์ฟหรือว่าคนชมชอบการเล่นกีฬากอล์ฟ ใช้งานกางป้องกันแสงแดดและเม็ดฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีขนาดซึ่งใหญ่มากกว่าร่มทั่วๆ ไป เพราะฉะนั้น มันจึงสามารถที่จะให้เงาแดดแก่โปรกอล์ฟและผู้ร่วมก๊วนได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ดีประชาชนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถที่จะหยิบเอาร่มกอล์ฟมาใช้งานในที่หลากหลาย หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน อีกทั้งจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างยิ่ง  ถ้าหากหยิบมามอบเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.สัดส่วนที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีข้อดีตรงที่ไซน์ที่ใหญ่ โดยขนาดของร่มทั่วๆ ไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาค่อนข้างกว้างขวางอย่างมาก สามารถยับยั้งป้องกันน้ำฝนสาดหรือแสงอาทิตย์ได้ดียิ่งกว่าร่มขนาดทั่วๆ ไป ขณะเดียวกันก็สามารถจุได้ผู้คนได้ 1-2 คนภายในร่มกันฝนคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างมาก ในการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยไซน์ที่ใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ เพราะฉะนั้น เพื่อที่จะไม่ให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักตัวซึ่งมากเกินไป ก้าน โครงและซี่ร่มถึงได้ทำจากวัสดุไฟเบอร์ ที่มีคุณสมบัติน้ำหนักเบาบางและทนทาน แทนการใช้วัสดุอลูมิเนียมหรือเหล็กทั่วไป แม้ตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ ถึงกระนั้นกลับพกพาติดตัวได้สะดวกสบาย ยิ่งไปกว่านี้โดยลักษณะซึ่งเป็นร่มกันฝนทรงตอนเดียว ร่มจึงมีความแข็งแกร่งทนทานต่อกระแสลม แรงฝนได้ดี ยิ่งกว่านั้นสรรพคุณของไฟเบอร์กลาสยังสามารถช่วยป้องกันฟ้าผ่ายามกางเปิดร่มบนที่โล่งแจ้งเวลามีพายุฝนได้ด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีปุ่มเปิด-ปิดร่มอัติโนมัติ จึงนับว่าเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ที่หลายคนชื่นชอบ เนื่องจากคุณสามารถเปิด-ปิดร่มร่มกอล์ฟได้โดยการใช้เพียงแค่มือเดียว เหมาะสำหรับนักกีฬากอล์ฟหรือกลุ่มเป้าหมายที่แบกสะพายข้าวของเครื่องใช้จำนวนมาก ทั้งนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์ประเภท 2 ชั้น เพื่อที่จะมีส่วนช่วยลดการต่อต้านแรงลม ขณะเดียวกันถ่ายเทอากาศเวลาแดดแรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟโดยส่วนมากจะใช้ผ้า PSD หรือใยสังเคราะห์ ที่ซึ่งสามารถป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากนี้ที่จับมักมีการดีไซน์เพื่อให้สามารถที่จะเกาะกุมได้กระชับมิต้องออกแรงหรือใช้ความพยายามเวลาจับถืออย่างมาก โดยประกอบด้วยทั้งผลิตจากวัสดุไม้ เจล ยาง หรือว่าอะคลีลิค

 

4.เป็นของที่ระลึกซึ่งมีคุณค่าอย่างมากกับผู้รับ

 

ทั้งนี้เพราะผู้คนส่วนใหญ่มักจะค่อนข้างจะไม่ได้ซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้งาน เพราะเนื่องจากร่มกอล์ฟซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่เกินไป ประกอบกับด้วยสนนราคาที่สูงมาก หลายๆ บ้านจึงค่อนข้างไม่มีร่มกอล์ฟขนาดใหญ่ เก็บไว้ใช้เวลาจำเป็นจะต้องจริงๆ เช่นว่า ช่วงฝนตกหนักๆ ขณะเดียวกันถ้าหากท่านเลือกใช้เป็นของชำร่วย ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นคุณค่า พร้อมทั้งชื่นชอบอย่างมาก เนื่องจากไม่แค่มีผลดีกับตัวผู้รับเองอย่างเดียว แต่พวกมันมีผลดีกับคนในครอบครัวของเขาเชียว

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสำหรับครอบครัวมีไว้และยังเต็มไปด้วยประโยชน์ต่อบริษัทต่างๆ ในการใช้เป็นเครื่องมือสื่อโฆษณาโลโก้หรือว่าเนื้อความที่แบรนด์สินค้าอยากสื่อให้ผู้คนต่างๆ ได้รู้ด้วย เนื่องจากร่มกอล์ฟนับว่าเป็นสิ่งของซึ่งคนอื่นๆ สามารถพบเห็นได้ชัดแจ๋ว มีธีมสีสดใส สะดุดตาอย่างมาก เหตุฉะนี้ การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าคือช้อยส์ที่เหมาะสมอย่างยิ่ง

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น