วันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากงานเผาศพ การฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากการฝังศพ การฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว21นิ้วงานเผาศพ ของตอบแทนร่มเด็กงานศพ ของแจกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานฌาปนกิจศพ ของกำนัลร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มพับงานศพ ของกำนัลร่มพับ2ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของกำนัลร่มกอล์ฟงานศพ ของกำนัลร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของแจกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของตอบแทนได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยเหตุร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เหตุว่าเรามีสินค้าให้คุณลูกค้าอยู่แล้ว

 

ขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 สาเหตุควรเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมควรตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 คุณรู้หรือไม่ ร่มกอล์ฟเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เป็นร่มตอนเดียวไซน์ใหญ่ที่ได้รับการออกแบบมา สำหรับนักกอล์ฟหรือผู้โปรดปรานกีฬากอล์ฟ ใช้งานเปิดกางยับยั้งป้องกันแสงแดดรวมทั้งฝน ร่มกอล์ฟมีไซน์ซึ่งใหญ่มากกว่าร่มกันฝนธรรมดา ดังนี้ มันจึงสามารถให้ความสบายแด่นักกอล์ฟหรือแคดดี้ได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ดีกลุ่มคนทั่วไปนั้น ก็สามารถหยิบเอาร่มกอล์ฟมาใช้งานในโลเคชั่นต่างๆ นานา หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นกัน อีกทั้งจะเหมาะอย่างมาก|อย่างมาก  ถ้านำมาจ่ายแจกเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.ไซน์ที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีข้อดีตรงที่สัดส่วนซึ่งใหญ่ ด้วยรัศมีของร่มทั่วๆ ไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว ซึ่งสามารถให้เงาแดดค่อนข้างกว้างขวางอย่างมาก สามารถที่จะยับยั้งป้องกันเม็ดฝนซัดสาดหรือแสงแดดได้มีประสิทธิภาพมากกว่าร่มไซน์ทั่วๆ ไป ขณะที่ก็สามารถบรรทุกได้ผู้ใช้ได้ 1-2 ท่านในร่มเพียงคันเดียว โดยเหมาะอย่างมากมาย สำหรับการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เหตุฉะนี้ เพื่อไม่ให้ร่มมีน้ำหนักซึ่งมากเกินไป ก้าน โครงและซี่ร่มถึงได้เลือกใช้วัตถุดิบไฟเบอร์กลาส ที่มีสรรพคุณขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบาแต่แข็งแรง แทนการใช้อลูมิเนียมหรือว่าเหล็กทั่วไป ถึงแม้ตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างใหญ่ แต่กระนั้นกลับพกพาได้สะดวก ทั้งนี้ด้วยลักษณะซึ่งเป็นร่มกันฝนทรงตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงเต็มไปด้วยความแข็งแรงแข็งแรงต้านทานกระแสลม พายุฝนได้ดี ยิ่งกว่านั้นคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาสยังสามารถช่วยป้องกันกระแสไฟฟ้าเวลากางเปิดร่มในบริเวณที่โล่งแจ้งเวลามีพายุฝนได้ด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีปุ่มเปิด-ปิดร่มอัติโนมัติ จึงถือเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านประทับใจ เนื่องจากสามารถที่จะเปิดกางร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับนักกอล์ฟหรือประชาชนซึ่งพกพาถือข้าวของเครื่องใช้มากๆ ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์รูปแบบ 2 ชั้น เพื่อช่วยปรับลดการต่อต้านแรงลม และขับถ่ายอากาศตอนแสงอาทิตย์รุนแรง เนื้อผ้าร่มโดยส่วนมากจะเลือกใช้เนื้อผ้า PSD หรือโพลีเอสเตอร์ ที่สามารถที่จะป้องกัน รังสียูวี ได้เป็นอันดี ขณะเดียวกันมือจับมักมีการออกแบบให้คุณสามารถเกาะกุมได้กระชับไม่จำเป็นต้องออกกำลังหรือไม่ก็ใช้ความพยายามเวลาจับถือมาก ซึ่งด้ามจับมีทั้งผลิตจากวัสดุไม้ เจล ยางพารา หรือพลาสติก

 

4.คือของชำร่วยซึ่งมีคุณค่าอย่างสูงสำหรับผู้รับ

 

เนื่องจากประชาชนโดยส่วนมากมักไม่ค่อยได้ซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้งาน ทั้งนี้เพราะคันที่มีขนาดใหญ่เกินไป และด้วยสนนราคาซึ่งค่อนข้างแพง หลายๆ บ้านจึงมักจะปราศจากร่มขนาดใหญ่ ไว้ใช้เวลาจำเป็นจะต้องโดยแท้จริง เช่นว่า ช่วงพายุฝนรุนแรง ขณะเดียวกันถ้าหากเพื่อนๆเลือกใช้เป็นของพรีเมี่ยม ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นคุณค่า พร้อมทั้งชื่นชอบอย่างมาก เนื่องจากไม่เพียงมีประโยชน์กับตัวเขาแค่นั้น แต่กระนั้นมันมีประโยชน์ต่อครอบครัวของเขาเชียว

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะกับเป็นของใช้ติดท้ายรถรวมทั้งยังประกอบด้วยประโยชน์กับแบรนด์สินค้าต่างๆ นานา ในการใช้เป็นตัวช่วยสื่อโฆษณาโลโก้หรือสโลแกนที่แบรนด์สินค้าต้องการสื่อให้ลูกค้าต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย เพราะว่าร่มกอล์ฟคือสิ่งของที่คนอื่นๆ สามารถเห็นได้แจ่มชัด มีสีสันโดดเด่น สะดุดตาอย่างมาก ดังนี้ การเลือกร่มกอล์ฟเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าคือตัวเลือกที่ดีอย่างสูง

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น