วันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลงานฌาปนกิจศพ พิธีศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนพิธีฝังศพ งานฌาปนกิจศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว21นิ้วงานฌาปนกิจศพ ของแจกร่มเด็กงานเผาศพ ของที่ระลึกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานศพ ของที่ระลึกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มพับงานศพ ชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ3ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ5ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มกอล์ฟงานศพ ของแจกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของตอบแทนร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยเหตุที่ร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เพราะเรามีสินค้าให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

ค้าขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

<b>ของชำร่วยงานศพ</b>

4 สาเหตุควรเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 ท่านรู้ไหม ร่มกอล์ฟเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ เป็นร่มไซน์ใหญ่ซึ่งได้รับการออกแบบมา เพื่อที่จะให้นักกอล์ฟหรือว่าคนโปรดปรานการเล่นกีฬากอล์ฟ ใช้กางยับยั้งป้องกันแดดและเม็ดฝน ร่มกอล์ฟมีขนาดที่ใหญ่ยิ่งกว่าร่มธรรมดา เพราะฉะนั้น มันจึงสามารถที่จะให้ร่มเงากับโปรกอล์ฟและผู้ร่วมก๊วนได้ในขณะเดียวกัน  แม้กระนั้นประชาชนทั่วไปนั้น ก็สามารถที่จะนำเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมาใช้งานภายในภูมิประเทศต่างๆ นานา หรือว่าในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน รวมทั้งจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างมาก  ถ้าหากนำมาแจกจ่ายเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.สัดส่วนที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีขนาดซึ่งมีใหญ่ที่สุด ซึ่งขนาดของร่มกอล์ฟทั่วไปมีเส้นผ่านศูนย์กลางราว 60-65 นิ้ว จึงให้เงาแดดค่อนข้างกว้างขวางอย่างมาก สามารถที่จะยับยั้งป้องกันฝนสาดและรังสียูวีได้ดีกว่าร่มกันฝนไซน์ทั่วๆ ไป ขณะที่ก็สามารถที่จะบรรจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 รายในร่มกันฝนเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างยิ่ง สำหรับการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพราะฉะนี้ เพื่อป้องกันมิให้ร่มมีน้ำหนักซึ่งเกินความจำเป็น ตัวก้านร่ม โครงสร้างรวมทั้งซี่ร่มถึงได้เลือกใช้วัตถุดิบไฟเบอร์กลาส ซึ่งมีคุณลักษณะน้ำหนักค่อนข้างเบาและทนทาน ทดแทนการเลือกใช้อลูมิเนียมหรือว่าเหล็ก ถึงแม้ตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ อย่างไรก็ดีกลับพกพาได้สะดวกสบาย ทั้งนี้ด้วยความที่เป็นร่มตอนเดียว ร่มจึงมีความแข็งแรงแข็งแรงต้านทานกระแสลม พายุฝนได้ดี อีกทั้งคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)ช่วยป้องกันกระแสไฟฟ้าเวลากางเปิดร่มบนพื้นที่โล่งแจ้งเวลามีพายุฝนได้ด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีระบบเปิด-ปิดร่มอัติโนมัติ จึงเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ที่หลายคนชื่นชอบ ทั้งนี้เพราะสามารถที่จะเปิด-ปิดร่มร่มกอล์ฟได้โดยการใช้เพียงแค่มือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะสำหรับนักกีฬากอล์ฟหรือว่าประชาชนที่แบกสะพายของใช้มากๆ ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์แบบ 2 ชั้น เพื่อที่จะมีส่วนช่วยชะลอการต่อต้านแรงลม รวมทั้งขับถ่ายอากาศเวลาแดดแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มโดยส่วนมากจะใช้เนื้อผ้า PSD หรือใยสังเคราะห์ ที่สามารถป้องกัน UV ได้อย่างดี ขณะเดียวกันมือจับมักมีการออกแบบให้สามารถจับได้แน่นไม่ต้องออกกำลังหรือว่าใช้แรงในการถืออย่างมาก ซึ่งด้ามจับมีทั้งผลิตจากวัสดุไม้ เจล ยาง หรืออะคลีลิค

 

4.คือของแจกซึ่งมีคุณค่าอย่างมากสำหรับคนรับ

 

เพราะประชาชนส่วนใหญ่มักไม่ค่อยได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้ เพราะเนื่องจากคันที่มีสัดส่วนที่ใหญ่เกินพอดี และด้วยระดับราคาซึ่งสูงมาก ในหลายครอบครัวจึงมักไม่มีร่มคันใหญ่ๆ ไว้ใช้ตอนสำคัญโดยแท้จริง เช่น ในตอนพายุฝนรุนแรง นอกจากนี้ถ้าหากเพื่อนๆเลือกใช้เป็นของชำร่วย ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า รวมทั้งประทับใจอย่างยิ่ง ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแค่มีคุณประโยชน์กับตัวเขาแค่นั้น อย่างไรก็ตามพวกมันมีประโยชน์กับคนในครอบครัวของเขาทั้งหลายเชียว

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดบ้านขณะเดียวกันยังเต็มไปด้วยผลดีกับธุรกิจต่างๆ นานา ในการใช้เป็นเครื่องมือสื่อโฆษณาตราบริษัทหรือสโลแกนซึ่งแบรนด์สินค้าต้องการสื่อสารให้ผู้คนต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย เพราะร่มกอล์ฟคือสิ่งของซึ่งคนอื่นๆ สามารถเห็นได้ชัดแจ๋ว มีโทนสีโดดเด่น เตะตาอย่างยิ่ง เหตุฉะนี้ การเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าคือช้อยส์ที่ดีอย่างสูง

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น