วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลพิธีฝังศพ งานฌาปนกิจศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลพิธีฝังศพ งานฌาปนกิจศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว21นิ้วงานเผาศพ ของที่ระลึกร่มเด็กการฝังศพ ของแจกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีศพ ของกำนัลร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของแจกร่มพับงานศพ ของชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ3ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ4ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของแจกร่มกอล์ฟงานศพ ของที่ระลึกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของตอบแทนได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เพราะว่าร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที โดยเหตุเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้ซื้ออยู่แล้ว

 

ค้าขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

<b><u>ของชำร่วยงานศพ</u></b>

4 สาเหตุต้องเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมควรตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 คุณทราบไหม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น คือร่มตอนเดียวไซน์ใหญ่ซึ่งได้รับการดีไซน์มา เพื่อให้นักกอล์ฟหรือว่านักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้งานเปิดกางยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์รวมทั้งน้ำฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีขนาดซึ่งใหญ่มากกว่าร่มทั่วไป เหตุฉะนี้ พวกมันจึงสามารถที่จะให้ร่มเงากับโปรกอล์ฟและผู้ร่วมก๊วนได้พร้อมๆ กัน  ทั้งนี้ทั้งนั้นผู้คนทั่วไปนั้น ก็สามารถที่จะหยิบเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมาใช้งานในสถานที่ต่างๆ หรือว่าการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน อีกทั้งจะเหมาะอย่างมาก|อย่างมาก  ถ้าหากนำมาแจกจ่ายเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.ไซน์ที่มีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟมีข้อดีตรงที่ไซน์ที่ใหญ่ ซึ่งรัศมีของร่มทั่วๆ ไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว จึงให้ร่มเงาค่อนข้างมาก สามารถที่จะป้องกันฝนซัดสาดรวมทั้งแดดได้มีประสิทธิภาพยิ่งกว่าร่มขนาดทั่วไป ขณะเดียวกันก็สามารถที่จะจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 คนในร่มเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างสูง ในการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยไซน์ที่ใหญ่ของร่มกอล์ฟ ดังนั้น เพื่อไม่ให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักที่เกินความจำเป็น ตัวก้านร่ม โครงสร้างรวมทั้งบริเวณซี่ต่างๆ จึงเลือกใช้วัตถุดิบไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ซึ่งมีคุณลักษณะขนาดน้ำหนักเบาและแข็งแรง ทดแทนการเลือกใช้อลูมินัมหรือเหล็กทั่วไป ถึงแม้ตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ แต่กระนั้นกลับพกพาได้สะดวก ทั้งนี้โดยลักษณะที่เป็นร่มตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงมีความแข็งแรงทนทานต้านทานกระแสลม แรงฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาสยังมีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันฟ้าผ่ายามกางร่มกอล์ฟบนที่โล่งแจ้งช่วงมีพายุฝนได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟมีปุ่มเปิด-ปิดร่มออโต้ จัดว่าเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ที่หลายคนประทับใจ เพราะสามารถที่จะเปิด-ปิดร่มร่มกอล์ฟได้โดยการใช้เพียงแค่มือเดียว เหมาะกับผู้เล่นกอล์ฟหรือว่ากลุ่มเป้าหมายที่พกพาถือข้าวของเครื่องใช้มากๆ ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์สไตล์ 2 ชั้น สำหรับมีส่วนช่วยปรับลดการต้านทานกระแสลม ขณะเดียวกันขับถ่ายอากาศตอนแสงอาทิตย์แรง เนื้อผ้าร่มโดยส่วนมากจะเลือกใช้เนื้อผ้า PSD หรือโพลีเอสเตอร์ ที่สามารถยับยั้งป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างยิ่ง ขณะที่ที่จับมักมีการออกแบบให้สามารถเกาะกุมได้กระชับมิต้องออกแรงหรือไม่ก็ใช้ความพยายามในการจับถือมาก ซึ่งด้ามจับมีทั้งทำจากวัตถุดิบท่อนไม้ เจล ยางพารา หรือพลาสติก

 

4.เป็นของที่ระลึกที่มีคุณค่าอย่างมากกับผู้รับ

 

เนื่องจากประชาชนส่วนมากมักค่อนข้างจะไม่ได้ซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้ เพราะเนื่องจากร่มกอล์ฟที่มีขนาดใหญ่เกินควร และด้วยระดับราคาซึ่งค่อนข้างแพง ในหลายครอบครัวจึงมักจะไม่มีร่มขนาดใหญ่ เก็บไว้ใช้งานยามสำคัญโดยแท้จริง เช่น ช่วงพายุฝนรุนแรง ขณะเดียวกันถ้าท่านเลือกนำมาใช้เป็นของที่ระลึก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นคุณค่า และพอใจอย่างมาก เพราะไม่เพียงมีผลดีกับตัวเขาเท่านั้น แต่พวกมันมีคุณประโยชน์กับครอบครัวของเขาทั้งหลายจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดท้ายรถอีกทั้งยังเต็มไปด้วยผลดีต่อธุรกิจต่างๆ นานา สำหรับเลือกใช้เป็นเครื่องมือสื่อโฆษณาตราบริษัทหรือว่าสโลแกนที่ธุรกิจอยากสื่อให้ผู้คนต่างๆ ได้ทราบด้วย เนื่องจากร่มกอล์ฟเป็นเครื่องใช้ซึ่งคนอื่นๆ สามารถแลเห็นได้แจ่มชัด มีธีมสีสดใส สะดุดตาอย่างยิ่ง เหตุฉะนี้ การเลือกร่มกอล์ฟเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าคือตัวเลือกที่ดีอย่างสูง

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น