วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากงานฌาปนกิจศพ พิธีฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยพิธีศพ งานฌาปนกิจศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีฝังศพ ของชำร่วยร่มเด็กงานฌาปนกิจศพ ของกำนัลร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานฌาปนกิจศพ ของกำนัลร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มพับงานศพ ของตอบแทนร่มพับ2ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ3ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ4ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ5ตอนงานศพ ของกำนัลร่มกอล์ฟงานศพ ของชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของตอบแทนร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เพราะว่าร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที โดยเหตุที่เรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้บริโภคอยู่แล้ว

 

ค้าร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

<b>ของชำร่วยงานศพ</b>

4 เหตุควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 คุณทราบหรือไม่ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง เหตุไฉน?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เป็นร่มไซน์ใหญ่ซึ่งได้รับการดีไซน์ขึ้นมา สำหรับโปรกอล์ฟหรือว่าคนชมชอบการเล่นกีฬากอล์ฟ ใช้กางยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์และน้ำฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีขนาดที่ใหญ่ยิ่งกว่าร่มทั่วไป เพราะฉะนั้น พวกมันจึงสามารถที่จะให้ร่มเงาแด่นักกอล์ฟและแคดดี้ได้พร้อมๆ กัน  ทั้งนี้ทั้งนั้นประชาชนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถที่จะเก็บเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมากางใช้งานภายในภูมิประเทศต่างๆ หรือว่าการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน อีกทั้งจะเหมาะอย่างยิ่ง|อย่างสูง  หากนำมาแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.ขนาดซึ่งใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีสัดส่วนที่ใหญ่ ซึ่งขนาดของร่มทั่วไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว จึงให้เงาแดดค่อนข้างกว้างขวางอย่างมาก สามารถยับยั้งป้องกันเม็ดฝนสาดรวมทั้งแสงแดดได้มีประสิทธิภาพยิ่งกว่าร่มไซน์ธรรมดา นอกจากนี้ก็สามารถบรรจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 รายภายในร่มเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างสูง ในการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่ของร่มกอล์ฟ เพราะฉะนั้น เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักซึ่งมากเกินไป ก้าน โครงสร้างและบริเวณซี่ต่างๆ ถึงได้เลือกใช้วัตถุดิบไฟเบอร์กลาส ซึ่งมีคุณลักษณะขนาดน้ำหนักเบาแต่ทนทาน ทดแทนการเลือกใช้วัสดุอลูมิเนียมหรือเหล็กทั่วไป ถึงแม้ว่าตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ อย่างไรก็ตามกลับถือติดตัวได้สะดวกสบาย นอกจากนี้โดยความที่เป็นร่มกันฝนตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งแข็งแรงต่อแรงลม แรงฝนได้ดี ยิ่งกว่านั้นคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)มีส่วนช่วยป้องกันกระแสไฟฟ้ายามเปิดกางร่มในที่กลางแจ้งช่วงมีพายุฝนได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีระบบเปิดกางออโต้ จึงถือเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านชื่นชอบ เพราะสามารถที่จะเปิดกางร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะสำหรับนักกีฬากอล์ฟหรือกลุ่มคนที่แบกสะพายของใช้จำนวนมาก นอกจากนี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์ชนิด 2 ชั้น สำหรับสามารถช่วยชะลอการต้านทานแรงลม ขณะเดียวกันถ่ายเทความร้อนยามแสงอาทิตย์รุนแรง เนื้อผ้าร่มโดยส่วนมากจะเลือกใช้ผ้า PSD หรือว่าใยสังเคราะห์ ที่สามารถยับยั้งป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างดี ขณะเดียวกันมือจับมักมีการดีไซน์เพื่อให้สามารถที่จะจับได้กระชับมือไม่จำเป็นต้องออกกำลังหรือใช้แรงสำหรับถืออย่างมาก โดยมีทั้งสร้างขึ้นจากวัตถุดิบไม้ เจล ยางพารา หรือพลาสติก

 

4.คือของตอบแทนซึ่งมีคุณค่าอย่างมากสำหรับคนรับ

 

เนื่องจากคนเราโดยส่วนมากมักไม่ค่อยได้ซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้งาน ทั้งนี้เพราะคันที่มีขนาดใหญ่เกินไป รวมทั้งด้วยระดับราคาซึ่งสูงมาก ในหลายครอบครัวจึงค่อนข้างปราศจากร่มกอล์ฟขนาดใหญ่ เก็บไว้ใช้งานตอนจำเป็นโดยแท้จริง เช่นว่า ในตอนฝนตกหนักๆ นอกจากนี้ถ้าหากเพื่อนๆใช้เป็นของชำร่วย ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นคุณค่า รวมทั้งประทับใจอย่างยิ่ง ทั้งนี้เพราะไม่แค่มีผลดีกับตัวผู้รับเองแค่นั้น อย่างไรก็ตามมันมีคุณประโยชน์ต่อคนในครอบครัวของพวกเขาเชียว

 

ร่มกอล์ฟเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดบ้านขณะเดียวกันยังประกอบด้วยประโยชน์กับบริษัทหลากหลาย สำหรับใช้เป็นเครื่องไม้เครื่องมือโฆษณาLogoหรือว่าเนื้อความซึ่งแบรนด์สินค้าอยากสื่อสารให้ลูกค้าต่างๆ ได้ทราบด้วย เพราะร่มกอล์ฟนับว่าเป็นสิ่งของซึ่งผู้อื่นสามารถพบเห็นได้ชัดเจน มีธีมสีโดดเด่น ชวนมองอย่างมาก เพราะฉะนี้ การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าเป็นทางเลือกที่เหมาะสมอย่างมาก

 

 

 



เครดิต : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น