วันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนการฝังศพ งานเผาศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากพิธีศพ พิธีศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว21นิ้วงานฌาปนกิจศพ ของกำนัลร่มเด็กงานฌาปนกิจศพ ชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีฝังศพ ของตอบแทนร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มพับงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ2ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ4ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มกอล์ฟงานศพ ของแจกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของกำนัลได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เหตุว่าร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เพราะว่าเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้ซื้ออยู่แล้ว

 

ค้าร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 สาเหตุควรเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมต้องเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 คุณรู้ไหม ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เป็นร่มไซน์ใหญ่ที่ถูกออกแบบขึ้นมา เพื่อให้นักกอล์ฟหรือว่านักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้งานกางยับยั้งป้องกันแดดรวมทั้งฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีไซน์ซึ่งใหญ่กว่าร่มทั่วไป เพราะฉะนี้ พวกมันจึงสามารถให้ความสบายกับนักกอล์ฟและผู้ช่วยได้ในขณะเดียวกัน  ทั้งนี้ทั้งนั้นประชาชนธรรมดานั้น ก็สามารถที่จะเก็บเอาร่มกอล์ฟมาใช้งานในโลเคชั่นหลากหลาย หรือว่าในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน และจะเหมาะสมอย่างยิ่ง|อย่างสูง  ถ้าเอามาแจกเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.ไซน์ซึ่งมีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีข้อดีตรงที่สัดส่วนที่มีใหญ่ที่สุด โดยขนาดของร่มทั่วไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว จึงให้เงาแดดที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถที่จะป้องกันเม็ดฝนสาดและรังสียูวีได้ดีกว่าร่มกันฝนขนาดปรกติทั่วไป ขณะเดียวกันก็สามารถบรรจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 รายในร่มกันฝนคันเดียว โดยเหมาะสมอย่างมาก สำหรับการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยขนาดที่ใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว ดังนี้ เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มมีน้ำหนักตัวที่มากเกินไป ก้าน โครงสร้างและซี่ร่มจึงเลือกใช้วัตถุดิบไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ที่มีคุณสมบัติน้ำหนักค่อนข้างเบาแต่แข็งแรง แทนการเลือกใช้อลูมิเนียมหรือเหล็ก ถึงแม้ตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ ถึงกระนั้นกลับถือติดตัวได้สะดวกสบาย ทั้งนี้ด้วยความซึ่งเป็นร่มตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแรงทนทานต่อแรงลม พายุฝนได้ดี ยิ่งกว่านั้นสรรพคุณของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)มีส่วนช่วยป้องกันฟ้าผ่าเวลากางเปิดร่มกอล์ฟในที่โล่งแจ้งเวลาฝนตกได้ด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีระบบเปิด-ปิดร่มออโต้ จึงถือเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนชื่นชอบ ทั้งนี้เพราะคุณสามารถเปิดกางร่มกอล์ฟได้โดยการใช้เพียงแค่มือเดียว เหมาะกับผู้เล่นกอล์ฟหรือผู้คนซึ่งพกพาถือสัมภาระจำนวนมาก นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์ชนิด 2 ชั้น เพื่อที่จะช่วยลดการต่อต้านแรงลม และถ่ายเทอากาศตอนแดดรุนแรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟโดยส่วนมากจะใช้ผ้า PSD หรือโพลีเอสเตอร์ ที่สามารถยับยั้งป้องกัน UV ได้เป็นอันดี ขณะเดียวกันที่จับมักมีการออกแบบให้สามารถเกาะกุมได้แน่นมิต้องออกแรงหรือว่าใช้ความพยายามในการจับถืออย่างมาก ซึ่งประกอบด้วยทั้งสร้างขึ้นจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยาง หรืออะคลีลิค

 

4.เป็นของตอบแทนที่มีประโยชน์อย่างมากสำหรับผู้รับ

 

เนื่องจากคนเราส่วนมากมักจะไม่ได้ซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้งาน ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่เกินไป ประกอบกับด้วยสนนราคาที่ค่อนข้างแพง ในหลายครอบครัวจึงมักปราศจากร่มคันใหญ่ๆ ไว้ใช้ยามจำเป็นโดยแท้จริง เช่น ในตอนพายุฝนรุนแรง ขณะเดียวกันถ้าท่านเลือกนำมาใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นค่า และชื่นชอบอย่างยิ่ง ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแค่มีประโยชน์กับตัวผู้รับเองเท่านั้น อย่างไรก็ดีมันมีประโยชน์ต่อครอบครัวของพวกเขาทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะกับครอบครัวมีไว้และยังประกอบด้วยผลดีกับธุรกิจต่างๆ นานา สำหรับเลือกใช้เป็นตัวช่วยสื่อโฆษณาตราบริษัทหรือว่าเนื้อความซึ่งธุรกิจอยากสื่อให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย เพราะร่มนับว่าเป็นสิ่งของที่คนอื่นๆ สามารถที่จะพบเห็นได้แจ่มชัด มีโทนสีโดดเด่น สะดุดตาอย่างยิ่ง เหตุฉะนี้ การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าคือช้อยส์ที่ดีอย่างสูง

 

 

 



ที่มา : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น