วันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลงานฌาปนกิจศพ พิธีฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของที่ระลึกการฝังศพ การฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว21นิ้วงานเผาศพ ของกำนัลร่มเด็กพิธีฝังศพ ชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านการฝังศพ ของแจกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มพับงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ2ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ3ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ของตอบแทนร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของที่ระลึกได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เพราะด้วยเรามีสินค้าให้คุณลูกค้าอยู่แล้ว

 

ค้าร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 ท่านผู้อ่านทราบไหม ร่มกอล์ฟเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว คือร่มตอนเดียวขนาดใหญ่ที่ถูกออกแบบมา เพื่อที่จะให้นักกอล์ฟหรือว่าผู้ชื่นชอบกีฬากอล์ฟ ใช้งานกางยับยั้งป้องกันแดดรวมทั้งเม็ดฝน ร่มกอล์ฟมีขนาดที่ใหญ่กว่าร่มกันฝนทั่วไป เหตุฉะนี้ มันจึงสามารถที่จะให้ความสบายแด่โปรกอล์ฟและแคดดี้ได้ในขณะเดียวกัน  ทั้งนี้ทั้งนั้นประชาชนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถหยิบเอาร่มกอล์ฟมากางใช้งานในที่ต่างๆ นานา หรือในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน อีกทั้งจะเหมาะอย่างยิ่ง|อย่างมาก  ถ้าเลือกมาใช้แจกจ่ายเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.สัดส่วนซึ่งมีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีข้อดีตรงที่ขนาดที่ใหญ่ โดยรัศมีของร่มกอล์ฟทั่วๆ ไปมีเส้นผ่าศูนย์กลางโดยประมาณ 60-65 นิ้ว จึงให้ร่มเงาค่อนข้างมาก สามารถที่จะยับยั้งป้องกันฝนซัดสาดหรือแสงแดดได้มีประสิทธิภาพกว่าร่มกันฝนไซน์ปรกติทั่วไป ขณะเดียวกันก็สามารถจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 ท่านในร่มกันฝนคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างสูง ในการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยขนาดที่ใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพราะฉะนี้ เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มมีน้ำหนักตัวที่เกินความจำเป็น ก้าน โครงสร้างรวมทั้งบริเวณซี่ต่างๆ ถึงได้เลือกใช้วัตถุดิบไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ที่มีคุณสมบัติน้ำหนักค่อนข้างเบาและมีความแข็งแรง แทนการใช้งานวัสดุอลูมิเนียมหรือเหล็กทั่วไป ถึงแม้ว่าตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ อย่างไรก็ดีพวกมันกลับพกพาติดตัวได้สะดวกสบาย ทั้งนี้ด้วยลักษณะที่เป็นร่มกันฝนทรงตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งทนทานต้านทานกระแสลม แรงฝนได้ดี ยิ่งกว่านั้นคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาสยังช่วยป้องกันกระแสไฟฟ้าเวลากางร่มกอล์ฟบนพื้นที่โล่งแจ้งช่วงฝนตกได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีปุ่มเปิดกางออโต้ จึงนับว่าเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนชมชอบ ทั้งนี้เพราะสามารถที่จะเปิด-ปิดร่มร่มกอล์ฟได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับนักกีฬากอล์ฟหรือว่ากลุ่มเป้าหมายที่แบกสะพายของใช้มากๆ ทั้งนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์ชนิด 2 ชั้น เพื่อสามารถช่วยลดการต้านทานแรงลม รวมทั้งระบายอากาศเวลาแสงอาทิตย์แรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มกอล์ฟส่วนมากจะเลือกใช้ผ้า PSD หรือใยสังเคราะห์ ที่สามารถที่จะยับยั้งป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะเดียวกันที่จับมักมีการออกแบบให้คุณสามารถจับได้กระชับมิต้องออกกำลังหรือใช้ความพยายามในการถือมาก ซึ่งประกอบด้วยทั้งทำจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยางพารา หรืออะคลีลิค

 

4.เป็นชำร่วยซึ่งมีประโยชน์อย่างสูงสำหรับคนรับ

 

เนื่องจากผู้คนส่วนมากมักจะไม่ค่อยได้ซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้ ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่มากเกินไป ขณะเดียวกันด้วยสนนราคาซึ่งค่อนข้างแพง หลายๆ บ้านจึงมักจะปราศจากร่มคันใหญ่ๆ ไว้ใช้ตอนจำเป็นโดยแท้จริง ตัวอย่างเช่น ในตอนพายุฝนรุนแรง นอกจากนี้ถ้าหากเพื่อนๆใช้เป็นของชำร่วย ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นคุณค่า พร้อมทั้งชื่นชอบอย่างยิ่ง ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแค่มีผลดีกับตัวผู้รับเองอย่างเดียว อย่างไรก็ดีพวกมันมีผลดีต่อคนในครอบครัวของพวกเขาทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดบ้านพร้อมทั้งยังประกอบด้วยคุณประโยชน์แก่ธุรกิจหลากหลาย ในการเลือกใช้เป็นเครื่องไม้เครื่องมือโฆษณาโลโก้หรือว่าข้อความซึ่งธุรกิจอยากส่งต่อให้ผู้คนต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย เพราะร่มกอล์ฟเป็นเครื่องใช้ที่ผู้อื่นสามารถที่จะแลเห็นได้ชัดแจ๋ว มีโทนสีสดใส ชวนมองอย่างมาก เหตุฉะนี้ การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าเป็นช้อยส์ที่ดีอย่างมาก

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น