วันศุกร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลการฝังศพ งานเผาศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนพิธีศพ พิธีศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีฝังศพ ของที่ระลึกร่มเด็กงานศพ ชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านการฝังศพ ชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มพับงานศพ ของแจกร่มพับ2ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ3ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ4ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ5ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ของชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของที่ระลึกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของที่ระลึกได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม ด้วยเหตุว่าร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เพราะเรามีสินค้าให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

จำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 สาเหตุควรเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมต้องเลือกร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 ท่านผู้อ่านทราบหรือไม่ ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก เพราะเหตุใด?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว คือร่มไซน์ใหญ่ที่สุดที่ได้รับการดีไซน์มา สำหรับนักกอล์ฟหรือนักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้งานกางป้องกันแสงแดดรวมทั้งน้ำฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีขนาดที่ใหญ่ยิ่งกว่าร่มธรรมดา ดังนั้น พวกมันจึงสามารถให้ความสบายแด่นักกีฬาหรือแคดดี้ได้พร้อมๆ กัน  ทั้งนี้ทั้งนั้นผู้คนทั่วไปนั้น ก็สามารถที่จะหยิบเอาร่มกอล์ฟมากางใช้งานในภูมิประเทศหลากหลาย หรือว่าการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน อีกทั้งจะเหมาะอย่างมาก|อย่างสูง  ถ้าหากเอามาแจกเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.ขนาดที่มีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีข้อดีตรงที่ไซน์ซึ่งมีใหญ่ที่สุด ซึ่งขนาดของร่มปรกติจะมีเส้นผ่านศูนย์กลางราวๆ 60-65 นิ้ว จึงให้ร่มเงาค่อนข้างมาก สามารถยับยั้งป้องกันน้ำฝนซัดสาดและแสงแดดได้มีประสิทธิภาพกว่าร่มขนาดปรกติทั่วไป ขณะเดียวกันก็สามารถที่จะบรรทุกได้ผู้คนได้ 1-2 คนในร่มกันฝนคันเดียว โดยเหมาะสมอย่างมาก สำหรับการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เพราะฉะนี้ เพื่อที่จะไม่ให้ร่มกอล์ฟมีขนาดน้ำหนักซึ่งเกินความจำเป็น ก้าน โครงรวมทั้งบริเวณซี่ต่างๆ จึงทำจากวัตถุดิบไฟเบอร์กลาส ที่มีสรรพคุณขนาดน้ำหนักเบาแต่มีความแข็งแรง แทนการใช้อลูมิเนียมหรือเหล็ก แม้ว่าตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ จะดูมีขนาดที่ใหญ่ ถึงกระนั้นพวกมันกลับพกพาได้สะดวกสบาย ยิ่งไปกว่านี้ด้วยลักษณะซึ่งเป็นร่มกันฝนทรงตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงมีความแข็งแรงทนทานต้านทานกระแสลม แรงฝนได้มีประสิทธิภาพ อีกทั้งสรรพคุณของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)ช่วยป้องกันกระแสไฟฟ้ายามเปิดกางร่มบนที่กลางแจ้งช่วงมีพายุฝนได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีปุ่มเปิด-ปิดร่มอัติโนมัติ จัดว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ที่หลายคนประทับใจ ทั้งนี้เพราะสามารถเปิดกางร่มกอล์ฟได้โดยการใช้เพียงแค่มือเดียว เหมาะสำหรับนักกอล์ฟหรือว่าผู้คนที่พกพาถือข้าวของเครื่องใช้จำนวนมาก ทั้งนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์แบบ 2 ชั้น เพื่อสามารถช่วยปรับลดการต้านทานกระแสลม และถ่ายเทความร้อนเวลาแสงอาทิตย์แรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มโดยส่วนมากจะเลือกใช้ผ้า PSD หรือว่าโพลีเอสเตอร์ ที่ซึ่งสามารถที่จะป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะเดียวกันด้ามจับมักมีการออกแบบเพื่อให้สามารถที่จะจับได้กระชับมือไม่จำเป็นต้องออกกำลังหรือใช้ความพยายามสำหรับจับถืออย่างมาก ซึ่งด้ามจับมีทั้งผลิตจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยาง หรืออะคลีลิค

 

4.เป็นของกำนัลซึ่งมีความหมายอย่างมากมายแก่คนรับ

 

ทั้งนี้เพราะคนเราโดยส่วนมากมักไม่ได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้ ทั้งนี้เพราะคันซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่มากเกินไป ขณะเดียวกันด้วยสนนราคาที่สูงมาก หลายๆ บ้านจึงมักจะปราศจากร่มขนาดใหญ่ ไว้ใช้เวลาจำเป็นจริงๆ เช่นว่า ในตอนฝนตกหนักๆ นอกจากนี้ถ้าคุณเลือกใช้เป็นของชำร่วย ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นคุณค่า รวมทั้งประทับใจอย่างมาก เนื่องจากไม่เพียงแค่มีผลดีกับตัวผู้รับเองเท่านั้น อย่างไรก็ดีมันมีผลดีต่อครอบครัวของเขาทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟเหมาะสำหรับครอบครัวมีไว้อีกทั้งยังเต็มไปด้วยผลดีกับธุรกิจต่างๆ สำหรับใช้งานเป็นตัวช่วยโฆษณาโลโก้หรือเนื้อความที่แบรนด์สินค้าต้องการสื่อให้ลูกค้าต่างๆ ได้ทราบด้วย ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟนับว่าเป็นสิ่งของซึ่งผู้อื่นสามารถมองเห็นได้ชัดแจ๋ว มีธีมสีโดดเด่น เตะตาอย่างยิ่ง เหตุฉะนี้ การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าคือตัวเลือกที่ดีอย่างมาก

 

 

 



ที่มา : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น