วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของที่ระลึกพิธีฝังศพ การฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกงานฌาปนกิจศพ พิธีฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วงานเผาศพ ของชำร่วยร่มเด็กพิธีศพ ของชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านการฝังศพ ชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มพับงานศพ ของแจกร่มพับ2ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ4ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ5ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มกอล์ฟงานศพ ของแจกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของกำนัลได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เนื่องมาจากเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณลูกค้าอยู่แล้ว

 

จำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

<b><i>ของชำร่วยงานศพ</i></b>

4 สาเหตุต้องเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดต้องตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 เพื่อนๆทราบไหม ร่มกอล์ฟเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง เพราะเหตุใด?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เป็นร่มขนาดใหญ่ที่สุดซึ่งได้รับการออกแบบขึ้นมา สำหรับนักกีฬากอล์ฟหรือนักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้งานกางป้องกันแดดรวมทั้งเม็ดฝน ร่มกอล์ฟมีขนาดซึ่งใหญ่กว่าร่มทั่วๆ ไป เพราะฉะนี้ พวกมันจึงสามารถที่จะให้ความสบายกับนักกอล์ฟหรือแคดดี้ได้พร้อมๆ กัน  ทั้งนี้ทั้งนั้นกลุ่มคนธรรมดานั้น ก็สามารถที่จะนำเอาร่มกอล์ฟมากางใช้งานภายในสถานที่ต่างๆ นานา หรือในชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน รวมทั้งจะเหมาะอย่างมาก|อย่างสูง  หากเอามาแจกจ่ายเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.ไซน์ซึ่งใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีสัดส่วนซึ่งใหญ่ ด้วยรัศมีของร่มกอล์ฟปรกติจะมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว ซึ่งสามารถให้เงาแดดที่มาก สามารถป้องกันน้ำฝนซัดสาดหรือรังสียูวีได้ดีมากกว่าร่มไซน์ปรกติทั่วไป นอกจากนี้ก็สามารถที่จะบรรจุได้ผู้คนได้ 1-2 ท่านภายในร่มกันฝนคันเดียว โดยเหมาะอย่างสูง สำหรับการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เหตุฉะนี้ เพื่อป้องกันมิให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักตัวซึ่งเกินความจำเป็น ตัวก้านร่ม โครงและบริเวณซี่ต่างๆ จึงเลือกใช้วัตถุดิบไฟเบอร์ ที่มีคุณสมบัติน้ำหนักเบาและทนทาน ทดแทนการใช้วัสดุอลูมิเนียมหรือว่าเหล็ก ถึงแม้ตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ อย่างไรก็ดีกลับพกพาติดตัวได้สะดวก นอกจากนี้โดยความซึ่งเป็นร่มกันฝนทรงตอนเดียว ร่มจึงมีความแข็งแรงทนทานต่อกระแสลม แรงฝนได้ดี อีกทั้งสรรพคุณของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)ช่วยป้องกันฟ้าผ่าเวลาเปิดกางร่มในที่โล่งแจ้งตอนมีพายุฝนได้ด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีปุ่มเปิดกางออโต้ จัดว่าเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนพอใจ เนื่องจากคุณสามารถเปิดกางร่มกอล์ฟได้ด้วยมือเดียว เหมาะกับผู้เล่นกอล์ฟหรือประชาชนที่พกพาถือของใช้จำนวนมาก นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์ชนิด 2 ชั้น เพื่อที่จะมีส่วนช่วยชะลอการต้านแรงลม รวมทั้งขับถ่ายความร้อนตอนแสงอาทิตย์แรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มกอล์ฟส่วนใหญ่จะใช้ผ้า PSD หรือว่าใยสังเคราะห์ ที่สามารถยับยั้งป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างยิ่ง ขณะที่มือจับมักมีการดีไซน์เพื่อให้สามารถจับได้แน่นไม่จำเป็นต้องออกแรงหรือไม่ก็ใช้ความพยายามเวลาจับถืออย่างมาก โดยมีทั้งสร้างขึ้นจากวัสดุไม้ เจล ยางพารา หรือพลาสติก

 

4.เป็นของกำนัลที่มีคุณประโยชน์อย่างสูงแก่ผู้รับ

 

เพราะผู้คนโดยส่วนมากมักไม่ค่อยได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้งาน เพราะเนื่องจากร่มกอล์ฟที่มีขนาดใหญ่เกินพอดี และด้วยระดับราคาซึ่งสูงมาก หลายๆ บ้านจึงมักไม่มีร่มขนาดใหญ่ เก็บไว้ใช้ยามสำคัญโดยแท้จริง ตัวอย่างเช่น ช่วงพายุฝนรุนแรง ขณะเดียวกันถ้าท่านเลือกใช้เป็นของที่ระลึก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า และพอใจอย่างมาก เพราะไม่แค่มีประโยชน์กับตัวผู้รับเองแค่นั้น แต่มันมีประโยชน์ต่อคนในครอบครัวของพวกเขาเชียว

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสำหรับครอบครัวมีไว้อีกทั้งยังเต็มไปด้วยประโยชน์กับแบรนด์สินค้าหลากหลาย ในการเลือกใช้เป็นตัวช่วยแคมเปญLogoหรือสโลแกนซึ่งแบรนด์สินค้าอยากสื่อสารให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้รู้ด้วย เพราะร่มคือเครื่องใช้ซึ่งคนอื่นๆ สามารถพบเห็นได้ชัดเจน มีโทนสีสดใส สะดุดตาอย่างยิ่ง ดังนั้น การเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าเป็นช้อยส์ที่เหมาะสมอย่างมาก

 

 

 



เครดิต : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น