วันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของที่ระลึกพิธีศพ งานเผาศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของที่ระลึกพิธีศพ พิธีศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีฝังศพ ของกำนัลร่มเด็กพิธีศพ ของตอบแทนร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มพับงานศพ ชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ5ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ของที่ระลึกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของที่ระลึกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นศรี เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เหตุว่าร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที โดยเหตุเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้บริโภคอยู่แล้ว

 

ขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุผลควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรต้องตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 ท่านผู้อ่านรู้หรือไม่ ร่มกอล์ฟเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เหตุไฉน?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น คือร่มขนาดใหญ่ซึ่งถูกดีไซน์ขึ้นมา เพื่อให้โปรกอล์ฟหรือนักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้งานเปิดกางป้องกันแสงแดดรวมทั้งฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีไซน์ซึ่งใหญ่ยิ่งกว่าร่มทั่วไป เพราะฉะนี้ มันจึงสามารถที่จะให้ความสบายแก่โปรกอล์ฟหรือผู้ร่วมก๊วนได้พร้อมๆ กัน  ทั้งนี้ทั้งนั้นผู้คนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถหยิบเอาร่มกอล์ฟมากางใช้งานภายในภูมิประเทศต่างๆ หรือว่าการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นกัน อีกทั้งจะเหมาะอย่างยิ่ง|อย่างยิ่ง  ถ้าเอามาจ่ายแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.ขนาดที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีข้อดีตรงที่สัดส่วนที่ใหญ่ ด้วยรัศมีของร่มกอล์ฟปรกติจะมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว ซึ่งสามารถให้เงาแดดค่อนข้างมาก สามารถที่จะยับยั้งป้องกันฝนซัดสาดหรือแดดได้มีประสิทธิภาพยิ่งกว่าร่มกันฝนขนาดทั่วๆ ไป ขณะที่ก็สามารถที่จะบรรจุได้ผู้คนได้ 1-2 รายภายในร่มกันฝนเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างยิ่ง ในการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่ของร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว ดังนั้น เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มมีน้ำหนักตัวซึ่งเกินความจำเป็น ตัวก้านร่ม โครงสร้างรวมทั้งซี่ร่มจึงทำจากวัตถุดิบไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ที่มีคุณลักษณะขนาดน้ำหนักเบาบางและแข็งแรง ทดแทนการใช้อลูมิเนียมหรือว่าเหล็กทั่วไป ถึงแม้ว่าตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ อย่างไรก็ดีกลับพกพาติดตัวได้สะดวกสบาย ยิ่งไปกว่านี้โดยความที่เป็นร่มตอนเดียว ร่มจึงมีความแข็งแรงทนทานต่อแรงลม แรงฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)ช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้าตอนกางร่มกอล์ฟในที่โล่งแจ้งเวลาฝนลงเม็ดได้ด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีระบบเปิด-ปิดร่มอัติโนมัติ จึงถือเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านชื่นชอบ เนื่องจากสามารถเปิดกางร่มได้ด้วยมือเดียว เหมาะกับนักกีฬากอล์ฟหรือว่ากลุ่มคนที่แบกสะพายสัมภาระมากๆ ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์แบบ 2 ชั้น เพื่อที่จะมีส่วนช่วยชะลอการต้านแรงลม รวมทั้งระบายอากาศเวลาแสงอาทิตย์รุนแรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟส่วนใหญ่จะใช้เนื้อผ้า PSD หรือPolyester ที่สามารถที่จะยับยั้งป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะเดียวกันที่จับมักมีการออกแบบเพื่อให้สามารถที่จะจับได้กระชับมือไม่ต้องออกแรงหรือไม่ก็ใช้ความพยายามเวลาจับถือมาก ซึ่งด้ามจับมีทั้งทำจากวัตถุดิบไม้ เจล ยางพารา หรือว่าโฟม

 

4.เป็นของตอบแทนที่มีประโยชน์อย่างยิ่งกับผู้รับ

 

เพราะคนเราโดยส่วนมากมักจะไม่ได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้ ทั้งนี้เพราะคันซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่เกินเลย รวมทั้งด้วยราคาที่ค่อนข้างแพง หลายๆ บ้านจึงค่อนข้างไม่มีร่มคันใหญ่ๆ ไว้ใช้ตอนจำเป็นจะต้องโดยแท้จริง เช่นว่า ช่วงฝนตกหนักๆ นอกจากนี้ถ้าคุณเลือกใช้เป็นของชำร่วย ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า และประทับใจอย่างมาก เพราะไม่เพียงแค่มีคุณประโยชน์กับตัวผู้รับเองเท่านั้น แต่พวกมันมีคุณประโยชน์กับคนในครอบครัวของเขาทั้งหลายจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะกับเป็นของใช้ติดท้ายรถขณะเดียวกันยังมีผลดีกับบริษัทหลากหลาย สำหรับใช้งานเป็นตัวช่วยโฆษณาตราบริษัทหรือเนื้อความซึ่งธุรกิจอยากสื่อให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย ด้วยเหตุว่าร่มกอล์ฟเป็นเครื่องใช้ซึ่งคนอื่นๆ สามารถพบเห็นได้แจ่มชัด มีสีสันสดใส เตะตาอย่างยิ่ง เพราะฉะนั้น การเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าเป็นทางเลือกที่เหมาะสมอย่างสูง

 

 

 



ที่มา : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น