วันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกพิธีศพ พิธีฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนพิธีศพ งานเผาศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วงานฌาปนกิจศพ ชำร่วยร่มเด็กพิธีศพ ของที่ระลึกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานเผาศพ ของกำนัลร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มพับงานศพ ชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ4ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของกำนัลร่มกอล์ฟงานศพ ชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นศรี เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เพราะด้วยร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที โดยเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณลูกค้าอยู่แล้ว

 

ซื้อขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 ปัจจัยต้องเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดควรเลือกร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 คุณรู้หรือไม่ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เพราะเหตุใด?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว คือร่มขนาดใหญ่ที่สุดซึ่งถูกออกแบบมา เพื่อที่จะให้โปรกอล์ฟหรือนักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้กางป้องกันแสงแดดหรือฝน ร่มกอล์ฟมีขนาดที่ใหญ่ยิ่งกว่าร่มกันฝนทั่วไป เหตุฉะนี้ พวกมันจึงสามารถที่จะให้เงาแดดแด่นักกีฬาและผู้ช่วยได้ในขณะเดียวกัน  อย่างไรก็ดีประชาชนทั่วไปนั้น ก็สามารถนำเอาร่มกอล์ฟมาใช้งานภายในโลเคชั่นต่างๆ หรือว่าในชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน และจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างมากมาย  ถ้าเอามาจ่ายแจกเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.ขนาดซึ่งใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีข้อดีตรงที่สัดส่วนที่มีใหญ่ที่สุด โดยขนาดของร่มทั่วๆ ไปมีเส้นผ่านศูนย์กลางโดยประมาณ 60-65 นิ้ว จึงให้เงาแดดที่มาก สามารถป้องกันฝนซัดสาดและรังสียูวีได้มีประสิทธิภาพยิ่งกว่าร่มกันฝนขนาดทั่วไป ขณะที่ก็สามารถที่จะบรรจุได้ผู้คนได้ 1-2 ท่านในร่มกันฝนเพียงคันเดียว โดยเหมาะอย่างยิ่ง ในการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยไซน์ที่ใหญ่ของร่มกอล์ฟ เพราะฉะนี้ เพื่อที่จะไม่ให้ร่มมีน้ำหนักที่เกินความจำเป็น ก้าน โครงรวมทั้งบริเวณซี่ต่างๆ จึงเลือกใช้วัสดุไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ที่มีคุณลักษณะน้ำหนักเบาบางแต่มีความแข็งแรง แทนการใช้วัสดุอลูมิเนียมหรือว่าเหล็ก ถึงแม้ตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างใหญ่ ถึงกระนั้นพวกมันกลับถือติดตัวได้สะดวก ยิ่งไปกว่านี้โดยลักษณะที่เป็นร่มกันฝนตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงมีความแข็งแรงทนต่อกระแสลม พายุฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาสยังสามารถช่วยป้องกันกระแสไฟฟ้าเวลากางร่มในบริเวณที่กลางแจ้งตอนมีพายุฝนได้ด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟมีปุ่มเปิด-ปิดร่มออโต้ จึงถือเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ที่หลายคนพอใจ เนื่องจากสามารถที่จะเปิดกางร่มได้ด้วยมือเดียว เหมาะสำหรับนักกอล์ฟหรือกลุ่มคนที่พกพาถือข้าวของเครื่องใช้มากๆ ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์สไตล์ 2 ชั้น เพื่อที่จะช่วยลดการต่อต้านกระแสลม และขับถ่ายความร้อนตอนแดดแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มกอล์ฟโดยส่วนมากจะใช้เนื้อผ้า PSD หรือว่าPolyester ที่ซึ่งสามารถที่จะยับยั้งป้องกัน UV ได้อย่างดี นอกจากนี้ที่จับมักมีการออกแบบเพื่อให้สามารถจับได้กระชับมิต้องออกกำลังหรือไม่ก็ใช้แรงเวลาจับถืออย่างมาก โดยด้ามจับมีทั้งทำจากวัสดุไม้ เจล ยาง หรือว่าอะคลีลิค

 

4.เป็นชำร่วยซึ่งมีคุณค่าอย่างมากมายสำหรับผู้รับ

 

เนื่องจากประชาชนส่วนใหญ่มักค่อนข้างจะไม่ได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้งาน เพราะเนื่องจากคันที่มีขนาดใหญ่เกินไป รวมทั้งด้วยสนนราคาซึ่งสูงมาก ในหลายครอบครัวจึงมักปราศจากร่มขนาดใหญ่ เก็บไว้ใช้งานเวลาสำคัญจริงๆ ตัวอย่างเช่น ในตอนพายุฝนรุนแรง ขณะเดียวกันถ้าท่านเลือกใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นคุณค่า พร้อมทั้งชื่นชอบอย่างยิ่ง เนื่องจากไม่เพียงมีประโยชน์กับตัวเขาเท่านั้น อย่างไรก็ดีพวกมันมีคุณประโยชน์กับครอบครัวของเขาจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะกับเป็นของใช้ติดท้ายรถขณะเดียวกันยังเต็มไปด้วยผลดีแก่แบรนด์สินค้าต่างๆ นานา สำหรับใช้เป็นเครื่องไม้เครื่องมือโฆษณาตราบริษัทหรือว่าสโลแกนที่ธุรกิจอยากส่งต่อให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย เพราะร่มกอล์ฟนับว่าเป็นสิ่งของที่คนอื่นๆ สามารถที่จะแลเห็นได้ชัดเจน มีธีมสีโดดเด่น สะดุดตาอย่างมาก ดังนี้ การเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าคือทางเลือกที่เหมาะสมอย่างมาก

 

 

 



ที่มา : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น