วันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของที่ระลึกพิธีศพ งานฌาปนกิจศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของแจกงานเผาศพ งานฌาปนกิจศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วงานเผาศพ ของกำนัลร่มเด็กงานศพ ชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานศพ ของตอบแทนร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มพับงานศพ ชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ4ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มกอล์ฟงานศพ ของตอบแทนร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของตอบแทนร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมิ่งขวัญ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เหตุด้วยร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที โดยเหตุเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้บริโภคอยู่แล้ว

 

ออกตัวร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

<b>ของชำร่วยงานศพ</b>

4 เหตุควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดควรตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 ท่านทราบหรือเปล่า ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ คือร่มไซน์ใหญ่ที่ถูกออกแบบมา สำหรับนักกอล์ฟหรือนักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้งานกางป้องกันแสงอาทิตย์หรือเม็ดฝน ร่มกอล์ฟมีขนาดที่ใหญ่มากกว่าร่มทั่วๆ ไป เพราะฉะนั้น มันจึงสามารถที่จะให้ความสบายแก่นักกอล์ฟหรือแคดดี้ได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ดีกลุ่มคนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถที่จะนำเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมากางใช้งานภายในโลเคชั่นต่างๆ หรือว่าการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน อีกทั้งจะเหมาะอย่างมาก|อย่างสูง  หากนำมาแจกจ่ายเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.ขนาดซึ่งใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีไซน์ที่มีใหญ่ที่สุด โดยรัศมีของร่มกอล์ฟทั่วๆ ไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว จึงให้ร่มเงาที่มาก สามารถที่จะป้องกันเม็ดฝนซัดสาดหรือแสงอาทิตย์ได้ดีกว่าร่มกันฝนขนาดทั่วๆ ไป ขณะเดียวกันก็สามารถที่จะจุได้ผู้คนได้ 1-2 ท่านในร่มกันฝนคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างมากมาย ในการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยไซน์ที่ใหญ่ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพราะฉะนี้ เพื่อที่จะไม่ให้ร่มมีน้ำหนักตัวที่มากเกินไป ตัวก้านร่ม โครงสร้างรวมทั้งบริเวณซี่ต่างๆ จึงเลือกใช้วัสดุไฟเบอร์กลาส ที่มีสรรพคุณน้ำหนักเบาบางแต่แข็งแรง แทนการใช้งานอลูมิเนียมหรือเหล็ก แม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างใหญ่ อย่างไรก็ตามกลับพกพาติดตัวได้สะดวก ทั้งนี้โดยลักษณะที่เป็นร่มกันฝนตอนเดียว ร่มจึงมีความแข็งแกร่งทนทานต้านทานแรงลม แรงฝนได้ดี อีกทั้งสรรพคุณของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)สามารถช่วยยับยั้งป้องกันฟ้าผ่าเวลากางเปิดร่มบนพื้นที่โล่งแจ้งตอนฝนตกได้อีกด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟมีระบบเปิดกางออโต้ จึงถือเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ที่หลายคนชมชอบ เนื่องจากสามารถเปิดกางร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับนักกีฬากอล์ฟหรือว่าประชาชนซึ่งพกพาถือของใช้จำนวนมาก ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์ชนิด 2 ชั้น สำหรับสามารถช่วยชะลอการต่อต้านกระแสลม และขับถ่ายอากาศเวลาแดดรุนแรง เนื้อผ้าร่มโดยส่วนมากจะใช้ผ้า PSD หรือใยสังเคราะห์ ที่ซึ่งสามารถที่จะป้องกัน UV ได้อย่างดี ขณะที่มือจับมักมีการดีไซน์เพื่อให้คุณสามารถเกาะกุมได้แน่นมิต้องออกกำลังหรือไม่ก็ใช้ความพยายามเวลาจับถือมาก โดยมีทั้งทำจากวัตถุดิบท่อนไม้ เจล ยาง หรือว่าอะคลีลิค

 

4.เป็นของชำร่วยที่มีคุณค่าอย่างมากสำหรับคนรับ

 

เนื่องจากประชาชนส่วนใหญ่มักไม่ได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้งาน เพราะเนื่องจากร่มกอล์ฟซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่เกินควร รวมทั้งด้วยระดับราคาซึ่งค่อนข้างแพง ในหลายครอบครัวจึงค่อนข้างไม่มีร่มกอล์ฟขนาดใหญ่ ไว้ใช้งานยามจำเป็นจริงๆ ตัวอย่างเช่น ช่วงฝนตกหนักๆ ขณะเดียวกันถ้าหากคุณเลือกนำมาใช้เป็นของที่ระลึก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นคุณค่า และพอใจอย่างมาก เพราะไม่เพียงมีประโยชน์กับตัวเขาอย่างเดียว อย่างไรก็ดีมันมีคุณประโยชน์ต่อคนในครอบครัวของพวกเขาทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดบ้านรวมทั้งยังเต็มไปด้วยคุณประโยชน์กับธุรกิจต่างๆ นานา สำหรับใช้เป็นเครื่องไม้เครื่องมือโฆษณาโลโก้หรือสโลแกนซึ่งแบรนด์สินค้าอยากสื่อสารให้ผู้คนต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย เพราะร่มคือเครื่องใช้ที่คนอื่นๆ สามารถที่จะมองเห็นได้ชัดเจน มีโทนสีสดใส เตะตาอย่างมาก เพราะฉะนี้ การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมอย่างมาก

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น