วันอังคารที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของแจกงานฌาปนกิจศพ การฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนงานเผาศพ การฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีฝังศพ ของที่ระลึกร่มเด็กงานฌาปนกิจศพ ของที่ระลึกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานฌาปนกิจศพ ของตอบแทนร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มพับงานศพ ของแจกร่มพับ2ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ4ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ5ตอนงานศพ ของกำนัลร่มกอล์ฟงานศพ ชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของที่ระลึกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของตอบแทนได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เพราะร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เพราะเรามีสินค้าให้คุณผู้ซื้ออยู่แล้ว

 

ค้าขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุควรเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 ท่านรู้ไหม ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง เพราะเหตุใด?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว คือร่มไซน์ใหญ่ที่ได้รับการออกแบบมา เพื่อที่จะให้นักกีฬากอล์ฟหรือว่านักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้เปิดกางป้องกันแสงแดดหรือน้ำฝน ร่มกอล์ฟมีขนาดที่ใหญ่กว่าร่มกันฝนทั่วไป เพราะฉะนี้ มันจึงสามารถให้ความสบายแก่นักกีฬาและผู้ร่วมก๊วนได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ดีกลุ่มคนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถเก็บเอาร่มกอล์ฟมาใช้ในที่ต่างๆ หรือว่าการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นกัน และจะเหมาะสมอย่างยิ่ง|อย่างยิ่ง  ถ้าหากนำมาแจกเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.ไซน์ที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟมีข้อดีตรงที่ขนาดที่ใหญ่ โดยขนาดของร่มทั่วไปมีเส้นผ่านศูนย์กลางโดยประมาณ 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถป้องกันเม็ดฝนสาดรวมทั้งแสงอาทิตย์ได้มีประสิทธิภาพยิ่งกว่าร่มไซน์ทั่วๆ ไป นอกจากนี้ก็สามารถที่จะบรรทุกได้ผู้คนได้ 1-2 ท่านภายในร่มเพียงคันเดียว โดยเหมาะสมอย่างมาก สำหรับการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยขนาดซึ่งใหญ่ของร่มกอล์ฟ เพราะฉะนี้ เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักตัวที่เกินควร ก้าน โครงสร้างและซี่ร่มถึงได้เลือกใช้วัสดุไฟเบอร์ ซึ่งมีสรรพคุณขนาดน้ำหนักเบาและมีความแข็งแรง ทดแทนการใช้วัสดุอลูมิเนียมหรือว่าเหล็ก ถึงแม้ตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างใหญ่ อย่างไรก็ตามกลับถือติดตัวได้สะดวก นอกจากนี้ด้วยลักษณะซึ่งเป็นร่มทรงตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งทนต้านทานแรงลม แรงฝนได้ดี ยิ่งกว่านั้นคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)มีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้าในขณะเปิดกางร่มในที่กลางแจ้งตอนมีพายุฝนได้อีกด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีระบบเปิดกางออโต้ จึงถือเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ที่หลายคนพอใจ ทั้งนี้เพราะคุณสามารถเปิดกางร่มได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับนักกอล์ฟหรือประชาชนที่แบกสะพายของใช้มากๆ ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์ชนิด 2 ชั้น สำหรับสามารถช่วยปรับลดการต้านแรงลม และถ่ายเทความร้อนเวลาแสงแดดแรง เนื้อผ้าร่มส่วนใหญ่จะใช้ผ้า PSD หรือว่าโพลีเอสเตอร์ ที่ซึ่งสามารถที่จะป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างยิ่ง นอกจากนี้ด้ามจับมักมีการดีไซน์เพื่อให้สามารถที่จะเกาะกุมได้แน่นไม่ต้องออกแรงหรือไม่ก็ใช้แรงสำหรับจับถือมาก โดยมีทั้งผลิตจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยาง หรือพลาสติก

 

4.คือของตอบแทนที่มีความหมายอย่างสูงแก่คนรับ

 

ทั้งนี้เพราะประชาชนส่วนใหญ่มักจะค่อนข้างจะไม่ได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้ เพราะเนื่องจากคันซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่เกินไป รวมทั้งด้วยราคาที่ค่อนข้างแพง ในหลายครอบครัวจึงมักจะปราศจากร่มคันใหญ่ๆ ไว้ใช้งานตอนสำคัญจริงๆ เช่นว่า ช่วงฝนตกหนักๆ ขณะที่หากคุณเลือกใช้เป็นของชำร่วย ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นคุณค่า รวมทั้งประทับใจอย่างยิ่ง เนื่องจากไม่เพียงแค่มีคุณประโยชน์กับตัวผู้รับเองอย่างเดียว แต่กระนั้นพวกมันมีประโยชน์ต่อครอบครัวของเขาทั้งหลายเชียว

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะกับเป็นของใช้ติดท้ายรถอีกทั้งยังมีผลดีกับบริษัทต่างๆ ในการเลือกใช้เป็นตัวช่วยสื่อโฆษณาLogoหรือว่าเนื้อความซึ่งแบรนด์สินค้าอยากสื่อให้ผู้คนต่างๆ ได้ทราบด้วย ทั้งนี้เพราะร่มคือสิ่งของที่คนอื่นๆ สามารถเห็นได้แจ่มชัด มีโทนสีโดดเด่น ชวนมองอย่างมาก เพราะฉะนั้น การเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าคือตัวเลือกที่ดีอย่างมาก

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น