วันพุธที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของแจกงานศพ งานศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกงานเผาศพ พิธีศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว21นิ้วการฝังศพ ของชำร่วยร่มเด็กพิธีฝังศพ ของแจกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานศพ ของที่ระลึกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มพับงานศพ ของชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ3ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ4ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ5ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มกอล์ฟงานศพ ของที่ระลึกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของตอบแทนร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมิ่งขวัญ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม ทั้งนี้เพราะร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เนื่องด้วยเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้ซื้ออยู่แล้ว

 

ออกตัวร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุควรเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดต้องตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 เพื่อนๆรู้หรือเปล่า ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว คือร่มขนาดใหญ่ที่สุดที่ได้รับการดีไซน์มา เพื่อให้โปรกอล์ฟหรือคนชมชอบการเล่นกีฬากอล์ฟ ใช้งานกางเปิดยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์หรือฝน ร่มกอล์ฟมีขนาดที่ใหญ่ยิ่งกว่าร่มกันฝนธรรมดา เพราะฉะนี้ พวกมันจึงสามารถที่จะให้ความสบายกับนักกอล์ฟและผู้ร่วมก๊วนได้ในขณะเดียวกัน  ทั้งนี้ทั้งนั้นกลุ่มคนธรรมดานั้น ก็สามารถที่จะเก็บเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมาใช้ในโลเคชั่นต่างๆ หรือในชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน และจะเหมาะอย่างยิ่ง|อย่างสูง  ถ้าหากเลือกมาใช้มอบเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.สัดส่วนซึ่งใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีสัดส่วนที่มีใหญ่ที่สุด ซึ่งรัศมีของร่มกอล์ฟทั่วๆ ไปมีเส้นผ่าศูนย์กลางราว 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาค่อนข้างกว้างขวางอย่างมาก สามารถที่จะป้องกันฝนสาดและแสงอาทิตย์ได้มีประสิทธิภาพยิ่งกว่าร่มกันฝนไซน์ปรกติทั่วไป ขณะที่ก็สามารถที่จะบรรทุกได้ผู้ใช้ได้ 1-2 รายภายในร่มเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างมาก ในการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่ของร่มกอล์ฟ เพราะฉะนั้น เพื่อป้องกันมิให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักซึ่งมากเกินไป ก้าน โครงสร้างและซี่ร่มถึงได้เลือกใช้วัตถุดิบไฟเบอร์ ที่มีคุณสมบัติขนาดน้ำหนักเบาบางและแข็งแรง ทดแทนการใช้อลูมินัมหรือเหล็ก แม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ จะดูมีขนาดที่ใหญ่ อย่างไรก็ดีพวกมันกลับพกพาติดตัวได้สะดวกสบาย ยิ่งไปกว่านี้ด้วยลักษณะซึ่งเป็นร่มทรงตอนเดียว ร่มจึงมีความแข็งแกร่งแข็งแรงต่อแรงลม แรงฝนได้ดี ยิ่งกว่านั้นสรรพคุณของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)มีส่วนช่วยป้องกันกระแสไฟฟ้าตอนกางเปิดร่มบนบริเวณที่โล่งแจ้งช่วงฝนตกได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีระบบเปิดกางอัติโนมัติ จึงเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนชมชอบ เพราะคุณสามารถเปิดกางร่มกอล์ฟได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับนักกีฬากอล์ฟหรือกลุ่มเป้าหมายซึ่งแบกสะพายของใช้มากๆ ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์ชนิด 2 ชั้น เพื่อที่จะมีส่วนช่วยลดการต้านกระแสลม รวมทั้งขับถ่ายอากาศตอนแสงแดดรุนแรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟโดยส่วนมากจะใช้เนื้อผ้า PSD หรือโพลีเอสเตอร์ ที่ซึ่งสามารถที่จะยับยั้งป้องกัน รังสียูวี ได้เป็นอันดี ขณะที่มือจับมักมีการออกแบบเพื่อให้คุณสามารถจับได้แน่นไม่ต้องออกแรงหรือไม่ก็ใช้ความพยายามสำหรับจับถืออย่างมาก โดยมีทั้งสร้างขึ้นจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยางพารา หรือว่าพลาสติก

 

4.คือของชำร่วยซึ่งมีประโยชน์อย่างมากสำหรับผู้รับ

 

ทั้งนี้เพราะประชาชนโดยส่วนมากมักจะค่อนข้างจะไม่ได้ซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้ เพราะเนื่องจากร่มกอล์ฟซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่มากเกินไป ขณะเดียวกันด้วยระดับราคาซึ่งค่อนข้างแพง หลายๆ บ้านจึงมักจะไม่มีร่มกอล์ฟขนาดใหญ่ ไว้ใช้ตอนสำคัญโดยแท้จริง ตัวอย่างเช่น ช่วงพายุฝนรุนแรง นอกจากนี้ถ้าหากคุณเลือกนำมาใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นคุณค่า พร้อมทั้งชื่นชอบอย่างมาก เพราะไม่แค่มีประโยชน์กับตัวผู้รับเองอย่างเดียว อย่างไรก็ดีพวกมันมีคุณประโยชน์กับครอบครัวของพวกเขาจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะกับเป็นของใช้ติดท้ายรถรวมทั้งยังประกอบด้วยคุณประโยชน์ต่อแบรนด์สินค้าต่างๆ ในการใช้งานเป็นเครื่องไม้เครื่องมือแคมเปญLogoหรือว่าข้อความที่ธุรกิจอยากสื่อให้ผู้คนต่างๆ ได้ทราบด้วย ทั้งนี้เพราะร่มนับว่าเป็นเครื่องใช้ที่ผู้อื่นสามารถแลเห็นได้ชัดเจน มีสีสันโดดเด่น เตะตาอย่างมาก เพราะฉะนี้ การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมอย่างมาก

 

 

 



ที่มา : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น