วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของที่ระลึกงานศพ พิธีศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลพิธีศพ พิธีฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีฝังศพ ของที่ระลึกร่มเด็กงานเผาศพ ของกำนัลร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานเผาศพ ของแจกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของแจกร่มพับงานศพ ของแจกร่มพับ2ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ3ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ4ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ5ตอนงานศพ ชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ของชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของกำนัลร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที ก็เพราะว่าเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้ซื้ออยู่แล้ว

 

จำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุผลต้องเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรต้องเลือกร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 คุณรู้ไหม ร่มกอล์ฟเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง เพราะเหตุใด?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น คือร่มไซน์ใหญ่ซึ่งถูกดีไซน์มา เพื่อให้โปรกอล์ฟหรือว่าคนชื่นชอบการเล่นกีฬากอล์ฟ ใช้เปิดกางป้องกันแสงแดดและเม็ดฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีขนาดซึ่งใหญ่กว่าร่มกันฝนทั่วไป เพราะฉะนั้น มันจึงสามารถให้เงาแดดแด่นักกอล์ฟหรือผู้ช่วยได้พร้อมๆ กัน  แม้กระนั้นกลุ่มคนธรรมดานั้น ก็สามารถที่จะหยิบเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาใช้งานในที่หลากหลาย หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน อีกทั้งจะเหมาะสมอย่างยิ่ง|อย่างมาก  ถ้าหยิบมาแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.ไซน์ซึ่งมีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีข้อดีตรงที่สัดส่วนซึ่งมีใหญ่ที่สุด ซึ่งรัศมีของร่มทั่วไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว จึงให้ร่มเงาที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถยับยั้งป้องกันเม็ดฝนสาดและแสงอาทิตย์ได้มีประสิทธิภาพยิ่งกว่าร่มขนาดธรรมดา ขณะที่ก็สามารถที่จะบรรทุกได้ผู้คนได้ 1-2 คนภายในร่มกันฝนคันเดียว โดยเหมาะสมอย่างมาก สำหรับการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ เพราะฉะนั้น เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักตัวซึ่งเกินความจำเป็น ก้าน โครงสร้างและซี่ร่มจึงทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ซึ่งมีคุณสมบัติน้ำหนักเบาบางและแข็งแรง ทดแทนการใช้งานอลูมิเนียมหรือเหล็กทั่วไป ถึงแม้ว่าตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ แต่พวกมันกลับถือติดตัวได้สะดวกสบาย ทั้งนี้โดยความที่เป็นร่มกันฝนตอนเดียว ร่มจึงมีความแข็งแรงทนต่อแรงลม พายุฝนได้ดี ยิ่งกว่านั้นคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)มีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันฟ้าผ่ายามกางร่มกอล์ฟในที่โล่งแจ้งเวลามีพายุฝนได้ด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีปุ่มเปิด-ปิดร่มอัติโนมัติ จึงถือเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านประทับใจ เพราะสามารถที่จะเปิด-ปิดร่มร่มกอล์ฟได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับผู้เล่นกอล์ฟหรือประชาชนที่แบกสะพายของใช้มากๆ ทั้งนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์ชนิด 2 ชั้น เพื่อที่จะช่วยชะลอการต้านทานกระแสลม และระบายความร้อนเวลาแดดรุนแรง เนื้อผ้าร่มส่วนมากจะเลือกใช้เนื้อผ้า PSD หรือโพลีเอสเตอร์ ที่สามารถที่จะป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างดี นอกจากนี้ที่จับมักมีการออกแบบให้สามารถจับได้แน่นไม่จำเป็นต้องออกแรงหรือว่าใช้ความพยายามเวลาถือมาก ซึ่งประกอบด้วยทั้งสร้างขึ้นจากวัตถุดิบท่อนไม้ เจล ยาง หรือพลาสติก

 

4.คือของที่ระลึกที่มีความหมายอย่างมากแก่ผู้รับ

 

เพราะประชาชนโดยส่วนมากมักจะไม่ได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้งาน ทั้งนี้เพราะคันที่มีสัดส่วนที่ใหญ่เกินควร และด้วยราคาซึ่งค่อนข้างแพง หลายๆ บ้านจึงมักปราศจากร่มกอล์ฟคันใหญ่ๆ ไว้ใช้งานเวลาจำเป็นโดยแท้จริง ตัวอย่างเช่น ในตอนพายุฝนรุนแรง ขณะที่หากเพื่อนๆเลือกใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า พร้อมทั้งประทับใจอย่างยิ่ง เนื่องจากไม่เพียงแค่มีคุณประโยชน์กับตัวผู้รับเองอย่างเดียว อย่างไรก็ตามพวกมันมีคุณประโยชน์กับคนในครอบครัวของพวกเขาจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดท้ายรถพร้อมทั้งยังประกอบด้วยคุณประโยชน์แก่บริษัทต่างๆ ในการใช้เป็นตัวช่วยโฆษณาตราบริษัทหรือว่าข้อความซึ่งแบรนด์สินค้าต้องการสื่อสารให้ลูกค้าต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย เพราะว่าร่มกอล์ฟนับว่าเป็นเครื่องใช้ซึ่งผู้อื่นสามารถพบเห็นได้ชัดแจ๋ว มีธีมสีสดใส เตะตาอย่างมาก เพราะฉะนั้น การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าคือตัวเลือกที่ดีอย่างสูง

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น