วันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนพิธีฝังศพ การฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยงานศพ พิธีศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว21นิ้วการฝังศพ ของแจกร่มเด็กพิธีศพ ของกำนัลร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานเผาศพ ของที่ระลึกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มพับงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ2ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ5ตอนงานศพ ของกำนัลร่มกอล์ฟงานศพ ของกำนัลร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของตอบแทนร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นศรี เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของที่ระลึกได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เหตุเพราะร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เหตุด้วยเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

ขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุผลควรเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมควรเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 เพื่อนๆรู้หรือเปล่า ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เหตุไฉน?

 

ร่มกอล์ฟ คือร่มขนาดใหญ่ซึ่งถูกออกแบบขึ้นมา เพื่อให้นักกีฬากอล์ฟหรือว่าผู้ชมชอบกีฬากอล์ฟ ใช้งานกางเปิดยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์รวมทั้งน้ำฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีขนาดซึ่งใหญ่มากกว่าร่มทั่วไป เพราะฉะนี้ มันจึงสามารถให้ร่มเงาแด่โปรกอล์ฟและผู้ร่วมก๊วนได้พร้อมๆ กัน  ทั้งนี้ทั้งนั้นกลุ่มคนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถหยิบเอาร่มกอล์ฟมาใช้ภายในโลเคชั่นหลากหลาย หรือว่าในชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน อีกทั้งจะเหมาะสมอย่างยิ่ง|อย่างมากมาย  ถ้าหยิบมาแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.สัดส่วนซึ่งใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีข้อดีตรงที่สัดส่วนที่มีใหญ่ที่สุด ด้วยขนาดของร่มกอล์ฟทั่วๆ ไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว จึงให้ร่มเงาค่อนข้างมาก สามารถยับยั้งป้องกันฝนสาดและแสงอาทิตย์ได้มีประสิทธิภาพยิ่งกว่าร่มไซน์ทั่วๆ ไป นอกจากนี้ก็สามารถที่จะจุได้ผู้คนได้ 1-2 รายภายในร่มเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างสูง สำหรับการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยขนาดที่ใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพราะฉะนี้ เพื่อที่จะไม่ให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักที่มากเกินไป ตัวก้านร่ม โครงสร้างและซี่ร่มถึงได้ทำจากวัตถุดิบไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ที่มีคุณสมบัติน้ำหนักค่อนข้างเบาแต่ทนทาน แทนการใช้อลูมิเนียมหรือว่าเหล็ก แม้ตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ อย่างไรก็ตามกลับถือติดตัวได้สะดวก ทั้งนี้ด้วยความซึ่งเป็นร่มกันฝนทรงตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแรงทนต้านทานกระแสลม พายุฝนได้มีประสิทธิภาพ อีกทั้งสรรพคุณของไฟเบอร์กลาสยังมีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้าในขณะเปิดกางร่มกอล์ฟในที่กลางแจ้งตอนฝนตกได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟมีระบบเปิดกางอัติโนมัติ จึงถือเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านชมชอบ เนื่องจากสามารถเปิดกางร่มกอล์ฟได้โดยการใช้เพียงแค่มือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะสำหรับนักกอล์ฟหรือผู้คนซึ่งพกพาถือของใช้จำนวนมาก ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์แบบ 2 ชั้น สำหรับมีส่วนช่วยปรับลดการต้านกระแสลม ขณะเดียวกันขับถ่ายความร้อนตอนแดดแรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟส่วนใหญ่จะใช้ผ้า PSD หรือโพลีเอสเตอร์ ที่สามารถป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะเดียวกันมือจับมักมีการดีไซน์ให้สามารถเกาะกุมได้กระชับมือมิต้องออกกำลังหรือว่าใช้ความพยายามในการจับถือมาก โดยมีทั้งสร้างขึ้นจากวัตถุดิบไม้ เจล ยาง หรือว่าอะคลีลิค

 

4.คือของชำร่วยซึ่งมีคุณประโยชน์อย่างสูงแก่คนรับ

 

เนื่องจากประชาชนส่วนมากมักจะไม่ค่อยได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้ เพราะเนื่องจากคันซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่เกินควร และด้วยราคาซึ่งค่อนข้างแพง หลายๆ บ้านจึงมักจะไม่มีร่มคันใหญ่ๆ เก็บไว้ใช้งานเวลาจำเป็นจะต้องโดยแท้จริง ตัวอย่างเช่น ช่วงฝนตกหนักๆ ขณะเดียวกันถ้าคุณเลือกใช้เป็นของที่ระลึก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า และพอใจอย่างมาก เนื่องจากไม่แค่มีผลดีกับตัวเขาแค่นั้น แต่มันมีคุณประโยชน์กับคนในครอบครัวของพวกเขาจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสำหรับครอบครัวมีไว้อีกทั้งยังประกอบด้วยประโยชน์ต่อแบรนด์สินค้าต่างๆ สำหรับเลือกใช้เป็นเครื่องไม้เครื่องมือแคมเปญตราบริษัทหรือเนื้อความซึ่งแบรนด์สินค้าต้องการสื่อสารให้ลูกค้าต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟเป็นเครื่องใช้ที่คนอื่นๆ สามารถที่จะเห็นได้ชัดเจน มีสีสันโดดเด่น เตะตาอย่างยิ่ง เหตุฉะนี้ การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าเป็นช้อยส์ที่ดีอย่างมากมาย

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น