วันอังคารที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของที่ระลึกงานฌาปนกิจศพ การฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนงานศพ พิธีฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว21นิ้วงานเผาศพ ของที่ระลึกร่มเด็กการฝังศพ ชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีฝังศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของแจกร่มพับงานศพ ของชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ4ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ5ตอนงานศพ ชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ของกำนัลร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของแจกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของกำนัลได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เพราะร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เนื่องด้วยเรามีสินค้าให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

ค้าขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุผลควรเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดควรเลือกร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 เพื่อนๆทราบหรือเปล่า ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เพราะเหตุใด?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น คือร่มตอนเดียวไซน์ใหญ่ที่สุดที่ถูกออกแบบขึ้นมา เพื่อที่จะให้โปรกอล์ฟหรือนักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้งานเปิดกางป้องกันแดดรวมทั้งน้ำฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีไซน์ซึ่งใหญ่มากกว่าร่มทั่วไป เพราะฉะนี้ พวกมันจึงสามารถที่จะให้เงาแดดกับนักกอล์ฟหรือผู้ช่วยได้พร้อมๆ กัน  ทั้งนี้ทั้งนั้นกลุ่มคนธรรมดานั้น ก็สามารถนำเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาใช้งานภายในที่ต่างๆ หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน รวมทั้งจะเหมาะอย่างยิ่ง|อย่างมากมาย  ถ้าหากเลือกมาใช้มอบเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.สัดส่วนซึ่งมีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟมีข้อดีตรงที่สัดส่วนซึ่งใหญ่ โดยขนาดของร่มกอล์ฟทั่วไปมีเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาค่อนข้างมาก สามารถที่จะยับยั้งป้องกันน้ำฝนสาดรวมทั้งแสงอาทิตย์ได้มีประสิทธิภาพกว่าร่มไซน์ปรกติทั่วไป ขณะเดียวกันก็สามารถที่จะบรรจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 ท่านภายในร่มกันฝนเพียงคันเดียว โดยเหมาะอย่างมาก ในการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยไซน์ที่ใหญ่ของร่มกอล์ฟ ดังนี้ เพื่อไม่ให้ร่มกอล์ฟมีขนาดน้ำหนักซึ่งเกินควร ตัวก้านร่ม โครงรวมทั้งบริเวณซี่ต่างๆ ถึงได้ทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ซึ่งมีสรรพคุณขนาดน้ำหนักเบาบางแต่ทนทาน ทดแทนการใช้งานอลูมิเนียมหรือเหล็ก ถึงแม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ จะดูมีขนาดที่ใหญ่ อย่างไรก็ดีกลับพกพาได้สะดวก นอกจากนี้โดยลักษณะที่เป็นร่มตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งทนต่อกระแสลม พายุฝนได้มีประสิทธิภาพ อีกทั้งคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาสยังสามารถช่วยยับยั้งป้องกันฟ้าผ่าในขณะเปิดกางร่มในที่โล่งแจ้งเวลาฝนลงเม็ดได้ด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟมีปุ่มเปิด-ปิดร่มออโต้ จึงนับว่าเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายท่านพอใจ เพราะสามารถเปิดกางร่มกอล์ฟได้ด้วยมือเดียว เหมาะกับนักกีฬากอล์ฟหรือประชาชนที่แบกสะพายข้าวของเครื่องใช้จำนวนมาก ทั้งนี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์ชนิด 2 ชั้น เพื่อสามารถช่วยชะลอการต้านทานแรงลม รวมทั้งระบายความร้อนเวลาแสงแดดแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มกอล์ฟส่วนใหญ่จะเลือกใช้ผ้า PSD หรือว่าโพลีเอสเตอร์ ที่ซึ่งสามารถที่จะป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะเดียวกันมือจับมักมีการออกแบบเพื่อให้คุณสามารถจับได้กระชับมือไม่จำเป็นต้องออกแรงหรือใช้ความพยายามสำหรับจับถืออย่างมาก ซึ่งมีทั้งทำจากวัสดุไม้ เจล ยาง หรือว่าพลาสติก

 

4.เป็นของที่ระลึกซึ่งมีคุณประโยชน์อย่างสูงกับคนรับ

 

เนื่องจากประชาชนส่วนมากมักไม่ได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้ เพราะเนื่องจากร่มกอล์ฟซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่เกินพอดี ขณะเดียวกันด้วยราคาซึ่งสูงมาก ในหลายครอบครัวจึงค่อนข้างปราศจากร่มคันใหญ่ๆ เก็บไว้ใช้เวลาจำเป็นจะต้องโดยแท้จริง ตัวอย่างเช่น ช่วงฝนตกหนักๆ นอกจากนี้ถ้าเพื่อนๆเลือกนำมาใช้เป็นของที่ระลึก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า รวมทั้งประทับใจอย่างมาก เนื่องจากไม่เพียงมีประโยชน์กับตัวผู้รับเองแค่นั้น อย่างไรก็ตามมันมีผลดีต่อครอบครัวของเขาทั้งหลายจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะกับเป็นของใช้ติดท้ายรถขณะเดียวกันยังประกอบด้วยคุณประโยชน์ต่อบริษัทต่างๆ ในการเลือกใช้เป็นตัวช่วยแคมเปญLogoหรือว่าสโลแกนที่ธุรกิจอยากสื่อสารให้ลูกค้าต่างๆ ได้ทราบด้วย เพราะว่าร่มคือเครื่องใช้ที่คนอื่นๆ สามารถที่จะแลเห็นได้ชัดเจน มีธีมสีสดใส เตะตาอย่างมาก ดังนั้น การเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าเป็นช้อยส์ที่ดีอย่างมาก

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น