วันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลงานฌาปนกิจศพ งานศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกงานฌาปนกิจศพ งานเผาศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีฝังศพ ชำร่วยร่มเด็กงานศพ ของกำนัลร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีศพ ของที่ระลึกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มพับงานศพ ของกำนัลร่มพับ2ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ3ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ4ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของแจกร่มกอล์ฟงานศพ ของชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของแจกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นศรี เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของที่ระลึกได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที โดยเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้บริโภคอยู่แล้ว

 

ออกตัวร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 ปัจจัยต้องเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดต้องตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 ท่านผู้อ่านรู้หรือเปล่า ร่มกอล์ฟเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ เป็นร่มขนาดใหญ่ซึ่งถูกออกแบบขึ้นมา เพื่อที่จะให้โปรกอล์ฟหรือผู้ชมชอบกีฬากอล์ฟ ใช้งานกางเปิดป้องกันแสงอาทิตย์และน้ำฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีขนาดซึ่งใหญ่กว่าร่มธรรมดา ดังนั้น มันจึงสามารถให้ร่มเงาแด่นักกีฬาและแคดดี้ได้ในขณะเดียวกัน  อย่างไรก็ตามผู้คนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถที่จะนำเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมาใช้งานในภูมิประเทศต่างๆ นานา หรือในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน และจะเหมาะอย่างยิ่ง|อย่างสูง  หากหยิบมาจ่ายแจกเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.สัดส่วนที่มีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีขนาดซึ่งมีใหญ่ที่สุด ซึ่งรัศมีของร่มปรกติจะมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว ซึ่งสามารถให้เงาแดดที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถป้องกันเม็ดฝนซัดสาดหรือแสงแดดได้มีประสิทธิภาพยิ่งกว่าร่มกันฝนขนาดปรกติทั่วไป ขณะเดียวกันก็สามารถบรรจุได้ผู้คนได้ 1-2 คนภายในร่มกันฝนเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างมากมาย สำหรับการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยขนาดที่ใหญ่ของร่มกอล์ฟ เพราะฉะนั้น เพื่อไม่ให้ร่มมีน้ำหนักซึ่งเกินความจำเป็น ตัวก้านร่ม โครงและบริเวณซี่ต่างๆ จึงเลือกใช้วัสดุไฟเบอร์กลาส ที่มีสรรพคุณขนาดน้ำหนักเบาบางและทนทาน ทดแทนการเลือกใช้วัสดุอลูมิเนียมหรือเหล็กทั่วไป ถึงแม้ตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างใหญ่ อย่างไรก็ตามกลับถือติดตัวได้สะดวกสบาย ยิ่งไปกว่านี้โดยลักษณะซึ่งเป็นร่มกันฝนตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงมีความแข็งแรงทนต้านทานแรงลม พายุฝนได้ดี อีกทั้งคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาสยังสามารถช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้ายามกางร่มกอล์ฟในบริเวณที่โล่งแจ้งตอนฝนลงเม็ดได้ด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟมีระบบเปิด-ปิดร่มอัติโนมัติ จึงเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายท่านพอใจ เนื่องจากสามารถที่จะเปิด-ปิดร่มร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับผู้เล่นกอล์ฟหรือว่ากลุ่มเป้าหมายที่พกพาถือสัมภาระมากๆ นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์สไตล์ 2 ชั้น เพื่อช่วยชะลอการต่อต้านกระแสลม และขับถ่ายความร้อนยามแดดรุนแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มส่วนใหญ่จะใช้ผ้า PSD หรือว่าPolyester ที่ซึ่งสามารถป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างยิ่ง ขณะเดียวกันมือจับมักมีการออกแบบเพื่อให้สามารถที่จะเกาะกุมได้กระชับมือไม่จำเป็นต้องออกแรงหรือไม่ก็ใช้แรงเวลาถือมาก โดยด้ามจับมีทั้งทำจากวัตถุดิบท่อนไม้ เจล ยาง หรือว่าโฟม

 

4.คือของชำร่วยที่มีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับคนรับ

 

เพราะคนเราโดยส่วนมากมักค่อนข้างจะไม่ได้ซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้งาน เพราะเนื่องจากคันซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่มากเกินไป ประกอบกับด้วยสนนราคาซึ่งค่อนข้างแพง ในหลายครอบครัวจึงมักไม่มีร่มขนาดใหญ่ เก็บไว้ใช้ยามจำเป็นจริงๆ ตัวอย่างเช่น ช่วงฝนตกหนักๆ ขณะที่หากเพื่อนๆใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นค่า รวมทั้งประทับใจอย่างมาก ทั้งนี้เพราะไม่เพียงมีผลดีกับตัวเขาแค่นั้น แต่กระนั้นมันมีผลดีกับคนในครอบครัวของเขาทั้งหลายทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟเหมาะกับเป็นของใช้ติดท้ายรถพร้อมทั้งยังประกอบด้วยผลดีแก่แบรนด์สินค้าหลากหลาย สำหรับใช้งานเป็นเครื่องไม้เครื่องมือสื่อโฆษณาLogoหรือสโลแกนซึ่งแบรนด์สินค้าต้องการส่งต่อให้ผู้คนต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย ด้วยเหตุว่าร่มคือสิ่งของที่ผู้อื่นสามารถเห็นได้ชัดเจน มีธีมสีโดดเด่น ชวนมองอย่างยิ่ง เหตุฉะนี้ การเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าคือช้อยส์ที่เหมาะสมอย่างมาก

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น