วันพุธที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนงานฌาปนกิจศพ งานฌาปนกิจศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลงานศพ งานเผาศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว21นิ้วการฝังศพ ของกำนัลร่มเด็กพิธีฝังศพ ชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานเผาศพ ของกำนัลร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มพับงานศพ ชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ3ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ4ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ5ตอนงานศพ ชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ของชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของตอบแทนร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสวัสดิมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เพราะว่าร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เหตุด้วยเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณลูกค้าอยู่แล้ว

 

จัดจำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุผลควรเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมต้องเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 คุณรู้หรือไม่ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ เป็นร่มไซน์ใหญ่ที่ถูกออกแบบมา เพื่อที่จะให้โปรกอล์ฟหรือว่าผู้ชื่นชอบการเล่นกีฬากอล์ฟ ใช้งานกางเปิดป้องกันแดดและเม็ดฝน ร่มกอล์ฟมีไซน์ที่ใหญ่กว่าร่มทั่วไป ดังนี้ พวกมันจึงสามารถที่จะให้เงาแดดแก่โปรกอล์ฟและผู้ช่วยได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ดีประชาชนทั่วไปนั้น ก็สามารถเก็บเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมากางใช้งานในที่ต่างๆ หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน รวมทั้งจะเหมาะอย่างยิ่ง|อย่างมากมาย  ถ้าเลือกมาใช้แจกจ่ายเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.สัดส่วนที่มีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟมีข้อดีตรงที่สัดส่วนที่มีใหญ่ที่สุด ด้วยขนาดของร่มกอล์ฟทั่วๆ ไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว ซึ่งสามารถให้เงาแดดที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถป้องกันเม็ดฝนสาดและรังสียูวีได้ดีมากกว่าร่มขนาดปรกติทั่วไป นอกจากนี้ก็สามารถบรรทุกได้ผู้คนได้ 1-2 ท่านในร่มเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างมากมาย ในการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยไซน์ที่ใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ ดังนั้น เพื่อที่จะไม่ให้ร่มมีน้ำหนักที่มากเกินไป ตัวก้านร่ม โครงสร้างรวมทั้งซี่ร่มจึงเลือกใช้วัตถุดิบไฟเบอร์ ซึ่งมีคุณสมบัติน้ำหนักเบาและมีความแข็งแรง แทนการเลือกใช้อลูมินัมหรือว่าเหล็ก ถึงแม้ตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ แต่กระนั้นกลับถือติดตัวได้สะดวก ยิ่งไปกว่านี้โดยความที่เป็นร่มทรงตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงมีความแข็งแกร่งแข็งแรงต่อแรงลม แรงฝนได้ดี อีกทั้งคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)ช่วยป้องกันกระแสไฟฟ้าเวลากางร่มบนที่โล่งแจ้งตอนฝนตกได้ด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟมีปุ่มเปิดกางออโต้ จึงถือเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายท่านประทับใจ ทั้งนี้เพราะคุณสามารถเปิดกางร่มได้ด้วยมือเดียว เหมาะกับนักกีฬากอล์ฟหรือผู้คนที่พกพาถือข้าวของเครื่องใช้จำนวนมาก ทั้งนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์รูปแบบ 2 ชั้น สำหรับมีส่วนช่วยชะลอการต่อต้านกระแสลม รวมทั้งขับถ่ายอากาศตอนแดดรุนแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มส่วนมากจะใช้ผ้า PSD หรือโพลีเอสเตอร์ ที่ซึ่งสามารถที่จะป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากนี้ด้ามจับมักมีการออกแบบเพื่อให้คุณสามารถเกาะกุมได้กระชับมิต้องออกแรงหรือว่าใช้ความพยายามในการจับถือมาก ซึ่งด้ามจับมีทั้งผลิตจากวัสดุไม้ เจล ยางพารา หรืออะคลีลิค

 

4.คือของชำร่วยที่มีประโยชน์อย่างมากสำหรับคนรับ

 

ทั้งนี้เพราะคนเราส่วนใหญ่มักจะไม่ค่อยได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้ เพราะเนื่องจากร่มกอล์ฟที่มีสัดส่วนที่ใหญ่มากเกินไป รวมทั้งด้วยราคาซึ่งสูงมาก หลายๆ บ้านจึงค่อนข้างปราศจากร่มกอล์ฟคันใหญ่ๆ เก็บไว้ใช้งานเวลาสำคัญโดยแท้จริง เช่น ในตอนพายุฝนรุนแรง นอกจากนี้หากเพื่อนๆเลือกใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นคุณค่า พร้อมทั้งพอใจอย่างมาก เนื่องจากไม่เพียงมีประโยชน์กับตัวผู้รับเองเท่านั้น อย่างไรก็ดีพวกมันมีคุณประโยชน์ต่อคนในครอบครัวของพวกเขาเชียว

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะกับครอบครัวมีไว้และยังประกอบด้วยผลดีแก่แบรนด์สินค้าหลากหลาย สำหรับใช้เป็นตัวช่วยสื่อโฆษณาLogoหรือว่าสโลแกนซึ่งแบรนด์สินค้าอยากสื่อให้ลูกค้าต่างๆ ได้รู้ด้วย ด้วยเหตุว่าร่มกอล์ฟนับว่าเป็นเครื่องใช้ซึ่งคนอื่นๆ สามารถพบเห็นได้แจ่มชัด มีสีสันโดดเด่น ชวนมองอย่างยิ่ง ดังนี้ การเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าเป็นทางเลือกที่เหมาะสมอย่างสูง

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น