วันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลงานศพ พิธีฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนงานศพ พิธีฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มเด็กงานศพ ของกำนัลร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานเผาศพ ของกำนัลร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มพับงานศพ ของแจกร่มพับ2ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ3ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มกอล์ฟงานศพ ของตอบแทนร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของที่ระลึกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เพราะด้วยร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เหตุเพราะเรามีสินค้าให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

ซื้อขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

<b><i>ของชำร่วยงานศพ</i></b>

4 เหตุควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรต้องตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 เพื่อนๆรู้หรือเปล่า ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ คือร่มขนาดใหญ่ที่ได้รับการออกแบบมา สำหรับนักกีฬากอล์ฟหรือว่านักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้กางยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์หรือน้ำฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีขนาดที่ใหญ่กว่าร่มทั่วๆ ไป ดังนั้น พวกมันจึงสามารถให้เงาแดดกับนักกีฬาหรือผู้ร่วมก๊วนได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ดีประชาชนทั่วไปนั้น ก็สามารถหยิบเอาร่มกอล์ฟมาใช้ในโลเคชั่นหลากหลาย หรือว่าในชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน อีกทั้งจะเหมาะอย่างยิ่ง|อย่างยิ่ง  ถ้าหากเลือกมาใช้มอบเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.ไซน์ที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟมีข้อดีตรงที่ไซน์ที่ใหญ่ ซึ่งรัศมีของร่มกอล์ฟทั่วๆ ไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว ซึ่งสามารถให้เงาแดดค่อนข้างกว้างขวางอย่างมาก สามารถยับยั้งป้องกันน้ำฝนสาดและแสงแดดได้ดีมากกว่าร่มกันฝนไซน์ปรกติทั่วไป นอกจากนี้ก็สามารถบรรทุกได้ผู้คนได้ 1-2 คนในร่มกันฝนคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างมากมาย ในการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยขนาดที่ใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพราะฉะนี้ เพื่อที่จะไม่ให้ร่มมีน้ำหนักตัวที่เกินความจำเป็น ก้าน โครงสร้างและบริเวณซี่ต่างๆ ถึงได้ทำจากวัตถุดิบไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ซึ่งมีสรรพคุณน้ำหนักค่อนข้างเบาแต่ทนทาน แทนการเลือกใช้อลูมิเนียมหรือว่าเหล็กทั่วไป ถึงแม้ว่าตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างใหญ่ แต่กระนั้นกลับพกพาได้สะดวก ทั้งนี้โดยความซึ่งเป็นร่มตอนเดียว ร่มจึงมีความแข็งแกร่งทนทานต่อแรงลม พายุฝนได้ดี อีกทั้งคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)สามารถช่วยยับยั้งป้องกันฟ้าผ่าในขณะกางร่มในบริเวณที่โล่งแจ้งเวลาฝนลงเม็ดได้ด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีระบบเปิดกางอัติโนมัติ จัดว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนพอใจ เพราะสามารถที่จะเปิดกางร่มได้ด้วยมือเดียว เหมาะกับผู้เล่นกอล์ฟหรือกลุ่มคนที่พกพาถือสัมภาระจำนวนมาก ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์ประเภท 2 ชั้น สำหรับมีส่วนช่วยปรับลดการต้านแรงลม รวมทั้งถ่ายเทอากาศยามแสงอาทิตย์รุนแรง เนื้อผ้าร่มส่วนใหญ่จะใช้ผ้า PSD หรือว่าโพลีเอสเตอร์ ที่สามารถยับยั้งป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างยิ่ง ขณะที่ด้ามจับมักมีการดีไซน์เพื่อให้สามารถที่จะจับได้แน่นมิต้องออกกำลังหรือใช้แรงในการถืออย่างมาก โดยมีทั้งผลิตจากวัตถุดิบไม้ เจล ยางพารา หรือว่าอะคลีลิค

 

4.เป็นของตอบแทนที่มีคุณค่าอย่างมากมายกับผู้รับ

 

เนื่องจากคนเราส่วนมากมักไม่ได้ซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้งาน เพราะเนื่องจากร่มกอล์ฟซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่เกินพอดี และด้วยระดับราคาที่สูงมาก หลายๆ บ้านจึงค่อนข้างปราศจากร่มขนาดใหญ่ เก็บไว้ใช้ตอนสำคัญโดยแท้จริง เช่น ช่วงฝนตกหนักๆ ขณะเดียวกันถ้าเพื่อนๆเลือกนำมาใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า และชื่นชอบอย่างมาก เนื่องจากไม่เพียงแค่มีประโยชน์กับตัวผู้รับเองอย่างเดียว แต่พวกมันมีประโยชน์ต่อครอบครัวของเขาจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟเหมาะกับเป็นของใช้ติดบ้านและยังเต็มไปด้วยประโยชน์ต่อแบรนด์สินค้าหลากหลาย ในการเลือกใช้เป็นตัวช่วยแคมเปญตราบริษัทหรือข้อความที่ธุรกิจต้องการสื่อให้ลูกค้าต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย ด้วยเหตุว่าร่มกอล์ฟคือเครื่องใช้ซึ่งผู้อื่นสามารถมองเห็นได้ชัดแจ๋ว มีโทนสีโดดเด่น เตะตาอย่างมาก เพราะฉะนั้น การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าคือตัวเลือกที่ดีอย่างมาก

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น