วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลพิธีศพ พิธีฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนพิธีศพ งานศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว21นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็กพิธีศพ ของที่ระลึกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านการฝังศพ ของตอบแทนร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มพับงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ2ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ4ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของกำนัลร่มกอล์ฟงานศพ ของกำนัลร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยเหตุร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เนื่องด้วยเรามีสินค้าให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

ออกตัวร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

<b>ของชำร่วยงานศพ</b>

4 เหตุผลควรเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดควรเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 คุณรู้หรือเปล่า ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ คือร่มตอนเดียวขนาดใหญ่ที่สุดซึ่งถูกดีไซน์มา เพื่อให้โปรกอล์ฟหรือนักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้งานกางเปิดป้องกันแสงแดดรวมทั้งน้ำฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีขนาดที่ใหญ่ยิ่งกว่าร่มทั่วไป เพราะฉะนั้น พวกมันจึงสามารถให้เงาแดดแด่นักกีฬาหรือผู้ช่วยได้ในขณะเดียวกัน  อย่างไรก็ตามประชาชนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถนำเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาใช้ในที่ต่างๆ หรือว่าในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน รวมทั้งจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างมากมาย  หากหยิบมาแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.ไซน์ที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีข้อดีตรงที่ขนาดซึ่งมีใหญ่ที่สุด โดยขนาดของร่มทั่วไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว จึงให้เงาแดดที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถยับยั้งป้องกันฝนสาดหรือรังสียูวีได้ดีกว่าร่มขนาดทั่วๆ ไป ขณะเดียวกันก็สามารถบรรจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 ท่านในร่มกันฝนเพียงคันเดียว โดยเหมาะสมอย่างมาก สำหรับการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยขนาดซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ เหตุฉะนี้ เพื่อไม่ให้ร่มมีขนาดน้ำหนักซึ่งเกินความจำเป็น ก้าน โครงรวมทั้งซี่ร่มถึงได้เลือกใช้วัสดุไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ที่มีคุณลักษณะขนาดน้ำหนักเบาและทนทาน ทดแทนการใช้อลูมินัมหรือเหล็กทั่วไป ถึงแม้ตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ อย่างไรก็ตามพวกมันกลับพกพาติดตัวได้สะดวก ทั้งนี้ด้วยความซึ่งเป็นร่มกันฝนตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแรงแข็งแรงต้านทานกระแสลม แรงฝนได้ดี อีกทั้งสรรพคุณของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)มีส่วนช่วยป้องกันฟ้าผ่าตอนเปิดกางร่มบนบริเวณที่กลางแจ้งตอนฝนลงเม็ดได้อีกด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีระบบเปิด-ปิดร่มออโต้ จัดว่าเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ที่หลายคนประทับใจ เนื่องจากคุณสามารถเปิดกางร่มได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับผู้เล่นกอล์ฟหรือว่าประชาชนที่พกพาถือสัมภาระมากๆ ทั้งนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์ชนิด 2 ชั้น เพื่อช่วยลดการต่อต้านกระแสลม รวมทั้งขับถ่ายอากาศเวลาแสงอาทิตย์แรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟโดยส่วนมากจะใช้เนื้อผ้า PSD หรือว่าPolyester ที่สามารถที่จะยับยั้งป้องกัน UV ได้อย่างดี นอกจากนี้ที่จับมักมีการออกแบบเพื่อให้สามารถจับได้กระชับมือไม่จำเป็นต้องออกแรงหรือใช้ความพยายามเวลาจับถืออย่างมาก ซึ่งด้ามจับมีทั้งผลิตจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยาง หรืออะคลีลิค

 

4.เป็นของตอบแทนซึ่งมีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้รับ

 

เนื่องจากประชาชนส่วนใหญ่มักจะค่อนข้างจะไม่ได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้งาน เพราะเนื่องจากร่มกอล์ฟซึ่งมีขนาดใหญ่เกินพอดี ประกอบกับด้วยระดับราคาที่สูงมาก ในหลายครอบครัวจึงค่อนข้างปราศจากร่มคันใหญ่ๆ ไว้ใช้งานเวลาสำคัญโดยแท้จริง ตัวอย่างเช่น ช่วงพายุฝนรุนแรง ขณะเดียวกันถ้าท่านเลือกใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นค่า และชื่นชอบอย่างมาก เพราะไม่เพียงมีผลดีกับตัวเขาเท่านั้น อย่างไรก็ดีมันมีคุณประโยชน์ต่อครอบครัวของพวกเขาเชียว

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดบ้านขณะเดียวกันยังมีผลดีกับบริษัทหลากหลาย ในการใช้เป็นเครื่องมือแคมเปญLogoหรือว่าเนื้อความซึ่งแบรนด์สินค้าอยากส่งต่อให้ผู้คนต่างๆ ได้รู้ด้วย ทั้งนี้เพราะร่มคือสิ่งของที่คนอื่นๆ สามารถที่จะพบเห็นได้ชัดแจ๋ว มีสีสันโดดเด่น ชวนมองอย่างมาก ดังนี้ การเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าเป็นทางเลือกที่เหมาะสมอย่างสูง

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น