วันจันทร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลงานฌาปนกิจศพ งานศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลการฝังศพ การฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว21นิ้วงานฌาปนกิจศพ ของชำร่วยร่มเด็กงานฌาปนกิจศพ ของแจกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานฌาปนกิจศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มพับงานศพ ของตอบแทนร่มพับ2ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ4ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ5ตอนงานศพ ของแจกร่มกอล์ฟงานศพ ของกำนัลร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นศรี เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของตอบแทนได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เหตุเพราะร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที โดยเหตุเรามีสินค้าให้คุณผู้ซื้ออยู่แล้ว

 

ขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 ปัจจัยต้องเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดต้องเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 คุณรู้หรือไม่ ร่มกอล์ฟเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ คือร่มไซน์ใหญ่ที่สุดซึ่งถูกออกแบบมา สำหรับนักกอล์ฟหรือผู้ชมชอบการเล่นกีฬากอล์ฟ ใช้งานกางป้องกันแดดหรือเม็ดฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีขนาดที่ใหญ่มากกว่าร่มกันฝนทั่วไป ดังนี้ มันจึงสามารถที่จะให้เงาแดดแก่นักกอล์ฟหรือผู้ร่วมก๊วนได้ในขณะเดียวกัน  แม้กระนั้นกลุ่มคนธรรมดานั้น ก็สามารถนำเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมากางใช้งานในโลเคชั่นต่างๆ หรือในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน อีกทั้งจะเหมาะอย่างมาก|อย่างมากมาย  ถ้าหยิบมาแจกจ่ายเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.ไซน์ที่มีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟมีขนาดที่มีใหญ่ที่สุด ซึ่งขนาดของร่มทั่วไปมีเส้นผ่าศูนย์กลางโดยประมาณ 60-65 นิ้ว จึงให้ร่มเงาที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถป้องกันฝนซัดสาดหรือแสงแดดได้ดีกว่าร่มขนาดทั่วๆ ไป ขณะที่ก็สามารถที่จะจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 คนในร่มกันฝนเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างมาก ในการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยขนาดที่ใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพราะฉะนี้ เพื่อป้องกันมิให้ร่มมีน้ำหนักที่มากเกินไป ก้าน โครงสร้างรวมทั้งซี่ร่มถึงได้ทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ที่มีคุณสมบัติน้ำหนักค่อนข้างเบาแต่แข็งแรง แทนการใช้อลูมินัมหรือเหล็กทั่วไป ถึงแม้ตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ จะดูมีขนาดที่ใหญ่ ถึงกระนั้นพวกมันกลับพกพาได้สะดวก นอกจากนี้ด้วยลักษณะซึ่งเป็นร่มทรงตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงมีความแข็งแรงทนต้านทานกระแสลม พายุฝนได้ดี อีกทั้งคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาสยังสามารถช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้าเวลากางร่มในที่โล่งแจ้งเวลาฝนลงเม็ดได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีระบบเปิด-ปิดร่มอัติโนมัติ จึงถือเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายท่านชื่นชอบ เนื่องจากคุณสามารถเปิด-ปิดร่มร่มกอล์ฟได้โดยการใช้เพียงแค่มือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะสำหรับนักกอล์ฟหรือว่ากลุ่มเป้าหมายซึ่งแบกสะพายของใช้จำนวนมาก ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์แบบ 2 ชั้น เพื่อที่จะสามารถช่วยปรับลดการต่อต้านกระแสลม ขณะเดียวกันระบายความร้อนเวลาแดดแรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟส่วนมากจะใช้เนื้อผ้า PSD หรือว่าPolyester ที่ซึ่งสามารถที่จะยับยั้งป้องกัน UV ได้อย่างยิ่ง ขณะเดียวกันที่จับมักมีการออกแบบเพื่อให้สามารถเกาะกุมได้กระชับไม่ต้องออกแรงหรือใช้ความพยายามสำหรับจับถือมาก โดยมีทั้งทำจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยาง หรือว่าอะคลีลิค

 

4.คือของกำนัลซึ่งมีความหมายอย่างมากมายกับผู้รับ

 

เนื่องจากผู้คนส่วนใหญ่มักจะไม่ได้ซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้ ทั้งนี้เพราะคันที่มีขนาดใหญ่เกินควร ขณะเดียวกันด้วยราคาซึ่งค่อนข้างแพง ในหลายครอบครัวจึงมักจะไม่มีร่มกอล์ฟคันใหญ่ๆ เก็บไว้ใช้งานตอนสำคัญโดยแท้จริง เช่นว่า ช่วงฝนตกหนักๆ นอกจากนี้ถ้าเพื่อนๆเลือกนำมาใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นค่า รวมทั้งพอใจอย่างมาก ทั้งนี้เพราะไม่เพียงมีผลดีกับตัวเขาแค่นั้น อย่างไรก็ดีพวกมันมีประโยชน์ต่อครอบครัวของเขาทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสำหรับครอบครัวมีไว้ขณะเดียวกันยังมีประโยชน์ต่อบริษัทต่างๆ นานา ในการใช้เป็นเครื่องไม้เครื่องมือแคมเปญตราบริษัทหรือข้อความซึ่งแบรนด์สินค้าอยากส่งต่อให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟนับว่าเป็นเครื่องใช้ซึ่งคนอื่นๆ สามารถพบเห็นได้แจ่มชัด มีธีมสีโดดเด่น ชวนมองอย่างยิ่ง ดังนี้ การเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าคือตัวเลือกที่ดีอย่างสูง

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น