วันพฤหัสบดีที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของแจกงานศพ งานศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากพิธีศพ พิธีศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว21นิ้วการฝังศพ ของตอบแทนร่มเด็กพิธีศพ ของตอบแทนร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานศพ ชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มพับงานศพ ชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ3ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ4ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ5ตอนงานศพ ชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ของกำนัลร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของกำนัลร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นศรี เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของที่ระลึกได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยเหตุที่ร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เนื่องจากเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

จัดจำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

<b><u>ของชำร่วยงานศพ</u></b>

4 สาเหตุควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดต้องเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 เพื่อนๆทราบหรือไม่ ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เป็นร่มตอนเดียวไซน์ใหญ่ที่ได้รับการออกแบบขึ้นมา เพื่อที่จะให้นักกอล์ฟหรือว่าคนชมชอบกีฬากอล์ฟ ใช้กางยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์รวมทั้งน้ำฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีขนาดที่ใหญ่กว่าร่มกันฝนธรรมดา ดังนี้ มันจึงสามารถที่จะให้ร่มเงาแด่โปรกอล์ฟและผู้ร่วมก๊วนได้ในขณะเดียวกัน  อย่างไรก็ดีผู้คนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถเก็บเอาร่มกอล์ฟมาใช้ในสถานที่หลากหลาย หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน อีกทั้งจะเหมาะอย่างยิ่ง|อย่างมาก  หากนำมาแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.ไซน์ซึ่งใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีขนาดที่มีใหญ่ที่สุด ซึ่งขนาดของร่มปรกติจะมีเส้นผ่านศูนย์กลางราว 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาค่อนข้างกว้างขวางอย่างมาก สามารถที่จะยับยั้งป้องกันฝนซัดสาดรวมทั้งแดดได้ดีกว่าร่มไซน์ธรรมดา ขณะที่ก็สามารถที่จะบรรจุได้ผู้คนได้ 1-2 คนภายในร่มกันฝนคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างมาก สำหรับการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยขนาดที่ใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ เหตุฉะนี้ เพื่อป้องกันมิให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักที่เกินความจำเป็น ก้าน โครงและซี่ร่มจึงทำจากวัตถุดิบไฟเบอร์ ซึ่งมีคุณสมบัติขนาดน้ำหนักเบาบางแต่แข็งแรง แทนการใช้งานอลูมินัมหรือเหล็กทั่วไป แม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ จะดูมีขนาดที่ใหญ่ อย่างไรก็ดีกลับพกพาติดตัวได้สะดวก ทั้งนี้ด้วยความซึ่งเป็นร่มตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแรงแข็งแรงต่อกระแสลม พายุฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาสยังช่วยป้องกันฟ้าผ่าตอนเปิดกางร่มในบริเวณที่กลางแจ้งช่วงมีพายุฝนได้ด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีปุ่มเปิด-ปิดร่มออโต้ จึงถือเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายท่านชื่นชอบ ทั้งนี้เพราะสามารถที่จะเปิดกางร่มกอล์ฟได้โดยการใช้เพียงแค่มือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับผู้เล่นกอล์ฟหรือกลุ่มเป้าหมายซึ่งพกพาถือข้าวของเครื่องใช้มากๆ นอกจากนี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์ประเภท 2 ชั้น เพื่อที่จะช่วยลดการต้านทานกระแสลม รวมทั้งระบายความร้อนตอนแสงอาทิตย์รุนแรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟส่วนใหญ่จะใช้เนื้อผ้า PSD หรือว่าใยสังเคราะห์ ที่สามารถที่จะป้องกัน UV ได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะที่มือจับมักมีการออกแบบให้สามารถเกาะกุมได้กระชับไม่จำเป็นต้องออกแรงหรือใช้ความพยายามในการจับถืออย่างมาก โดยประกอบด้วยทั้งทำจากวัตถุดิบไม้ เจล ยางพารา หรือโฟม

 

4.เป็นของตอบแทนซึ่งมีความหมายอย่างมากมายแก่ผู้รับ

 

ทั้งนี้เพราะประชาชนโดยส่วนมากมักจะไม่ได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้ เพราะเนื่องจากร่มกอล์ฟซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่เกินควร รวมทั้งด้วยระดับราคาซึ่งสูงมาก ในหลายครอบครัวจึงมักจะไม่มีร่มกอล์ฟคันใหญ่ๆ ไว้ใช้งานยามจำเป็นจริงๆ ตัวอย่างเช่น ช่วงพายุฝนรุนแรง ขณะเดียวกันถ้าหากเพื่อนๆเลือกนำมาใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า และพอใจอย่างยิ่ง เนื่องจากไม่เพียงแค่มีผลดีกับตัวเขาเท่านั้น อย่างไรก็ตามพวกมันมีประโยชน์กับคนในครอบครัวของพวกเขาเชียว

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสำหรับครอบครัวมีไว้ขณะเดียวกันยังเต็มไปด้วยผลดีแก่แบรนด์สินค้าต่างๆ นานา สำหรับใช้งานเป็นตัวช่วยสื่อโฆษณาตราบริษัทหรือเนื้อความที่ธุรกิจอยากสื่อสารให้ผู้คนต่างๆ ได้ทราบด้วย ด้วยเหตุว่าร่มกอล์ฟเป็นเครื่องใช้ที่ผู้อื่นสามารถมองเห็นได้ชัดเจน มีโทนสีโดดเด่น เตะตาอย่างมาก ดังนี้ การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าคือทางเลือกที่เหมาะสมอย่างมากมาย

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น