วันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลการฝังศพ งานศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกงานเผาศพ งานเผาศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว21นิ้วงานเผาศพ ของชำร่วยร่มเด็กพิธีฝังศพ ของกำนัลร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานฌาปนกิจศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มพับงานศพ ชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ5ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มกอล์ฟงานศพ ของตอบแทนร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นศรี เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เพราะว่าร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เนื่องจากเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้บริโภคอยู่แล้ว

 

ค้าร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุผลต้องเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 คุณทราบหรือเปล่า ร่มกอล์ฟเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เป็นร่มตอนเดียวไซน์ใหญ่ซึ่งได้รับการดีไซน์มา เพื่อที่จะให้โปรกอล์ฟหรือนักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้เปิดกางยับยั้งป้องกันแดดรวมทั้งฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีขนาดที่ใหญ่กว่าร่มกันฝนธรรมดา เพราะฉะนั้น พวกมันจึงสามารถให้เงาแดดกับนักกอล์ฟและแคดดี้ได้พร้อมๆ กัน  แม้กระนั้นผู้คนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถนำเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาใช้งานภายในโลเคชั่นหลากหลาย หรือว่าในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน และจะเหมาะอย่างยิ่ง|อย่างมากมาย  ถ้านำมามอบเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.ไซน์ที่มีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีข้อดีตรงที่สัดส่วนที่ใหญ่ ด้วยขนาดของร่มกอล์ฟทั่วไปมีเส้นผ่านศูนย์กลางราว 60-65 นิ้ว จึงให้เงาแดดค่อนข้างกว้างขวางอย่างมาก สามารถที่จะป้องกันน้ำฝนสาดหรือแดดได้ดียิ่งกว่าร่มขนาดทั่วๆ ไป ขณะเดียวกันก็สามารถที่จะบรรจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 ท่านในร่มเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างมากมาย ในการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยขนาดที่ใหญ่ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ดังนั้น เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มมีขนาดน้ำหนักที่เกินควร ตัวก้านร่ม โครงสร้างและบริเวณซี่ต่างๆ จึงทำจากวัตถุดิบไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ที่มีสรรพคุณขนาดน้ำหนักเบาบางและทนทาน ทดแทนการเลือกใช้อลูมินัมหรือเหล็กทั่วไป แม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ ถึงกระนั้นพวกมันกลับพกพาได้สะดวกสบาย นอกจากนี้ด้วยลักษณะที่เป็นร่มตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแรงทนทานต้านทานกระแสลม แรงฝนได้ดี อีกทั้งคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)มีส่วนช่วยป้องกันฟ้าผ่าในขณะกางเปิดร่มบนที่โล่งแจ้งตอนฝนลงเม็ดได้อีกด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟมีระบบเปิดกางออโต้ จึงถือเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านประทับใจ เนื่องจากสามารถเปิด-ปิดร่มร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือเดียว เหมาะสำหรับนักกีฬากอล์ฟหรือว่ากลุ่มคนซึ่งแบกสะพายข้าวของเครื่องใช้จำนวนมาก ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์สไตล์ 2 ชั้น สำหรับมีส่วนช่วยชะลอการต่อต้านกระแสลม รวมทั้งระบายอากาศตอนแดดรุนแรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟส่วนมากจะเลือกใช้เนื้อผ้า PSD หรือใยสังเคราะห์ ที่สามารถยับยั้งป้องกัน UV ได้เป็นอันดี นอกจากนี้ด้ามจับมักมีการดีไซน์เพื่อให้สามารถที่จะเกาะกุมได้กระชับมิต้องออกแรงหรือว่าใช้แรงเวลาจับถืออย่างมาก ซึ่งประกอบด้วยทั้งสร้างขึ้นจากวัตถุดิบไม้ เจล ยาง หรือพลาสติก

 

4.คือของกำนัลที่มีความหมายอย่างมากสำหรับคนรับ

 

เพราะประชาชนส่วนมากมักจะค่อนข้างจะไม่ได้ซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้ เพราะเนื่องจากร่มกอล์ฟที่มีขนาดใหญ่เกินไป และด้วยสนนราคาที่สูงมาก หลายๆ บ้านจึงค่อนข้างปราศจากร่มกอล์ฟคันใหญ่ๆ ไว้ใช้เวลาสำคัญโดยแท้จริง ตัวอย่างเช่น ในตอนฝนตกหนักๆ นอกจากนี้ถ้าหากคุณใช้เป็นของชำร่วย ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นคุณค่า และประทับใจอย่างมาก เนื่องจากไม่เพียงมีคุณประโยชน์กับตัวเขาเท่านั้น แต่มันมีประโยชน์ต่อครอบครัวของเขาทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดท้ายรถพร้อมทั้งยังเต็มไปด้วยคุณประโยชน์ต่อธุรกิจต่างๆ นานา ในการใช้เป็นเครื่องมือโฆษณาโลโก้หรือข้อความซึ่งธุรกิจอยากส่งต่อให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้ทราบด้วย ทั้งนี้เพราะร่มคือเครื่องใช้ที่คนอื่นๆ สามารถที่จะพบเห็นได้แจ่มชัด มีธีมสีโดดเด่น เตะตาอย่างมาก เหตุฉะนี้ การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมอย่างสูง

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น