วันอังคารที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลงานศพ งานศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกพิธีฝังศพ การฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว21นิ้วการฝังศพ ของชำร่วยร่มเด็กงานฌาปนกิจศพ ชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีฝังศพ ของที่ระลึกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของแจกร่มพับงานศพ ชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ3ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ4ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ5ตอนงานศพ ของกำนัลร่มกอล์ฟงานศพ ของตอบแทนร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของกำนัลร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยเหตุร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที โดยเหตุเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้บริโภคอยู่แล้ว

 

ค้าร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมต้องเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 ท่านรู้หรือไม่ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เป็นร่มขนาดใหญ่ที่ถูกออกแบบขึ้นมา เพื่อให้โปรกอล์ฟหรือผู้ชื่นชอบการเล่นกีฬากอล์ฟ ใช้งานกางยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์รวมทั้งฝน ร่มกอล์ฟมีไซน์ที่ใหญ่มากกว่าร่มกันฝนธรรมดา เพราะฉะนี้ มันจึงสามารถที่จะให้ความสบายแด่นักกอล์ฟและผู้ช่วยได้พร้อมๆ กัน  ทั้งนี้ทั้งนั้นกลุ่มคนธรรมดานั้น ก็สามารถเก็บเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาใช้งานภายในที่หลากหลาย หรือว่าการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นกัน รวมทั้งจะเหมาะอย่างมาก|อย่างสูง  ถ้าหากนำมาแจกจ่ายเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.ไซน์ที่มีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีขนาดซึ่งใหญ่ ด้วยรัศมีของร่มกอล์ฟทั่วไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว จึงให้ร่มเงาที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถยับยั้งป้องกันฝนสาดหรือแดดได้มีประสิทธิภาพกว่าร่มกันฝนไซน์ปรกติทั่วไป ขณะที่ก็สามารถบรรจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 คนภายในร่มคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างมาก ในการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ดังนั้น เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มมีขนาดน้ำหนักที่เกินควร ก้าน โครงสร้างและบริเวณซี่ต่างๆ จึงเลือกใช้วัสดุไฟเบอร์ ที่มีคุณลักษณะขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบาและแข็งแรง ทดแทนการใช้งานวัสดุอลูมิเนียมหรือเหล็กทั่วไป แม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ อย่างไรก็ดีกลับถือติดตัวได้สะดวก ทั้งนี้โดยความซึ่งเป็นร่มกันฝนตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งแข็งแรงต้านทานแรงลม พายุฝนได้ดี อีกทั้งคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)มีส่วนช่วยป้องกันกระแสไฟฟ้าตอนกางเปิดร่มบนที่กลางแจ้งตอนฝนลงเม็ดได้ด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟมีปุ่มเปิด-ปิดร่มออโต้ จัดว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายท่านประทับใจ เพราะคุณสามารถเปิดกางร่มกอล์ฟได้โดยการใช้เพียงแค่มือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับนักกอล์ฟหรือว่ากลุ่มเป้าหมายซึ่งแบกสะพายข้าวของเครื่องใช้มากๆ ทั้งนี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์แบบ 2 ชั้น เพื่อสามารถช่วยชะลอการต่อต้านแรงลม ขณะเดียวกันขับถ่ายอากาศตอนแดดแรง เนื้อผ้าร่มโดยส่วนมากจะใช้เนื้อผ้า PSD หรือใยสังเคราะห์ ที่สามารถที่จะป้องกัน รังสียูวี ได้เป็นอันดี นอกจากนี้ที่จับมักมีการออกแบบให้สามารถจับได้แน่นไม่ต้องออกแรงหรือว่าใช้แรงเวลาจับถือมาก โดยด้ามจับมีทั้งสร้างขึ้นจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยาง หรือว่าอะคลีลิค

 

4.เป็นของชำร่วยซึ่งมีคุณประโยชน์อย่างสูงกับผู้รับ

 

ทั้งนี้เพราะประชาชนส่วนใหญ่มักจะไม่ได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้ เพราะเนื่องจากคันซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่เกินพอดี และด้วยสนนราคาซึ่งสูงมาก ในหลายครอบครัวจึงมักไม่มีร่มกอล์ฟขนาดใหญ่ เก็บไว้ใช้ยามจำเป็นจริงๆ เช่น ในตอนฝนตกหนักๆ นอกจากนี้หากคุณเลือกนำมาใช้เป็นของพรีเมี่ยม ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า พร้อมทั้งชื่นชอบอย่างมาก เพราะไม่เพียงแค่มีคุณประโยชน์กับตัวผู้รับเองแค่นั้น แต่กระนั้นพวกมันมีคุณประโยชน์ต่อครอบครัวของพวกเขาทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะกับเป็นของใช้ติดบ้านรวมทั้งยังเต็มไปด้วยคุณประโยชน์กับธุรกิจต่างๆ นานา ในการใช้เป็นเครื่องมือสื่อโฆษณาLogoหรือว่าเนื้อความที่ธุรกิจต้องการสื่อให้ผู้คนต่างๆ ได้ทราบด้วย ด้วยเหตุว่าร่มกอล์ฟนับว่าเป็นเครื่องใช้ที่คนอื่นๆ สามารถพบเห็นได้แจ่มชัด มีธีมสีโดดเด่น ชวนมองอย่างยิ่ง ดังนั้น การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าเป็นช้อยส์ที่เหมาะสมอย่างมากมาย

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น