วันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากงานเผาศพ งานฌาปนกิจศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนพิธีศพ พิธีศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว21นิ้วงานเผาศพ ของแจกร่มเด็กงานฌาปนกิจศพ ของที่ระลึกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านการฝังศพ ของแจกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของแจกร่มพับงานศพ ของกำนัลร่มพับ2ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ3ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของแจกร่มกอล์ฟงานศพ ชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของที่ระลึกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เนื่องมาจากร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที ก็เพราะว่าเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้บริโภคอยู่แล้ว

 

ซื้อขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 สาเหตุควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมต้องตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 ท่านผู้อ่านรู้หรือเปล่า ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ เป็นร่มตอนเดียวขนาดใหญ่ที่สุดซึ่งได้รับการออกแบบขึ้นมา สำหรับนักกีฬากอล์ฟหรือว่านักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้เปิดกางป้องกันแสงอาทิตย์รวมทั้งฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีไซน์ที่ใหญ่ยิ่งกว่าร่มทั่วๆ ไป เหตุฉะนี้ มันจึงสามารถให้ร่มเงาแด่นักกีฬาและผู้ร่วมก๊วนได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ดีประชาชนธรรมดานั้น ก็สามารถที่จะเก็บเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมาใช้งานภายในที่ต่างๆ นานา หรือว่าในชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน รวมทั้งจะเหมาะอย่างยิ่ง|อย่างมาก  หากเลือกมาใช้แจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.สัดส่วนที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีข้อดีตรงที่ขนาดที่ใหญ่ โดยขนาดของร่มกอล์ฟทั่วไปมีเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 60-65 นิ้ว จึงให้ร่มเงาค่อนข้างกว้างขวางอย่างมาก สามารถที่จะยับยั้งป้องกันเม็ดฝนสาดและแสงอาทิตย์ได้ดีมากกว่าร่มไซน์ทั่วไป นอกจากนี้ก็สามารถจุได้ผู้คนได้ 1-2 ท่านภายในร่มเพียงคันเดียว โดยเหมาะสมอย่างมากมาย สำหรับการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่ของร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เพราะฉะนี้ เพื่อไม่ให้ร่มมีน้ำหนักที่เกินควร ก้าน โครงสร้างและบริเวณซี่ต่างๆ ถึงได้ทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ที่มีคุณลักษณะขนาดน้ำหนักเบาและมีความแข็งแรง ทดแทนการใช้อลูมินัมหรือเหล็ก ถึงแม้ตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างใหญ่ แต่กระนั้นพวกมันกลับพกพาได้สะดวก นอกจากนี้โดยความที่เป็นร่มทรงตอนเดียว ร่มจึงมีความแข็งแรงทนทานต่อกระแสลม พายุฝนได้ดี อีกทั้งคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาสยังช่วยป้องกันกระแสไฟฟ้าในขณะกางเปิดร่มบนที่กลางแจ้งช่วงมีพายุฝนได้ด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟมีปุ่มเปิดกางออโต้ จึงเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ที่หลายคนชมชอบ เนื่องจากสามารถเปิดกางร่มได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะสำหรับผู้เล่นกอล์ฟหรือประชาชนที่พกพาถือของใช้จำนวนมาก ทั้งนี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์รูปแบบ 2 ชั้น เพื่อที่จะสามารถช่วยปรับลดการต่อต้านแรงลม รวมทั้งขับถ่ายความร้อนยามแสงแดดรุนแรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟส่วนใหญ่จะเลือกใช้ผ้า PSD หรือใยสังเคราะห์ ที่ซึ่งสามารถป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากนี้ที่จับมักมีการออกแบบเพื่อให้สามารถที่จะจับได้แน่นไม่จำเป็นต้องออกกำลังหรือใช้ความพยายามในการจับถือมาก โดยประกอบด้วยทั้งทำจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยางพารา หรือโฟม

 

4.เป็นชำร่วยที่มีคุณประโยชน์อย่างมากมายกับผู้รับ

 

เพราะคนเราโดยส่วนมากมักจะค่อนข้างจะไม่ได้ซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้งาน ทั้งนี้เพราะคันซึ่งมีขนาดใหญ่เกินพอดี รวมทั้งด้วยราคาซึ่งค่อนข้างแพง ในหลายครอบครัวจึงมักปราศจากร่มกอล์ฟคันใหญ่ๆ เก็บไว้ใช้ยามจำเป็นจะต้องโดยแท้จริง เช่น ช่วงพายุฝนรุนแรง นอกจากนี้ถ้าท่านเลือกนำมาใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า พร้อมทั้งพอใจอย่างมาก เพราะไม่เพียงแค่มีผลดีกับตัวผู้รับเองเท่านั้น อย่างไรก็ดีพวกมันมีคุณประโยชน์ต่อคนในครอบครัวของพวกเขาจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะกับครอบครัวมีไว้พร้อมทั้งยังประกอบด้วยผลดีแก่บริษัทต่างๆ ในการใช้งานเป็นเครื่องไม้เครื่องมือโฆษณาตราบริษัทหรือว่าข้อความที่แบรนด์สินค้าอยากส่งต่อให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้รู้ด้วย ด้วยเหตุว่าร่มนับว่าเป็นเครื่องใช้ที่คนอื่นๆ สามารถที่จะเห็นได้ชัดแจ๋ว มีโทนสีโดดเด่น ชวนมองอย่างยิ่ง เหตุฉะนี้ การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมอย่างมาก

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น