วันอังคารที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกพิธีฝังศพ งานศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนพิธีศพ งานเผาศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว21นิ้วการฝังศพ ของชำร่วยร่มเด็กงานเผาศพ ของชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานฌาปนกิจศพ ของแจกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มพับงานศพ ของชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของกำนัลร่มกอล์ฟงานศพ ของตอบแทนร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของที่ระลึกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของกำนัลได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เหตุเพราะร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เพราะด้วยเรามีสินค้าให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

ค้าร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุผลต้องเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 ท่านรู้ไหม ร่มกอล์ฟเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เป็นร่มขนาดใหญ่ที่สุดซึ่งถูกดีไซน์ขึ้นมา สำหรับนักกีฬากอล์ฟหรือว่าคนโปรดปรานกีฬากอล์ฟ ใช้เปิดกางยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์และฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีไซน์ซึ่งใหญ่ยิ่งกว่าร่มกันฝนทั่วไป ดังนั้น มันจึงสามารถที่จะให้เงาแดดแก่นักกีฬาหรือแคดดี้ได้ในขณะเดียวกัน  แม้กระนั้นผู้คนธรรมดานั้น ก็สามารถเก็บเอาร่มกอล์ฟมากางใช้งานภายในที่ต่างๆ นานา หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นกัน อีกทั้งจะเหมาะอย่างยิ่ง|อย่างมาก  ถ้านำมาแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.สัดส่วนที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟมีขนาดที่ใหญ่ ด้วยรัศมีของร่มปรกติจะมีเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 60-65 นิ้ว จึงให้ร่มเงาที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถที่จะยับยั้งป้องกันเม็ดฝนสาดหรือแสงแดดได้ดียิ่งกว่าร่มกันฝนขนาดทั่วไป นอกจากนี้ก็สามารถบรรจุได้ผู้คนได้ 1-2 คนในร่มเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างมากมาย สำหรับการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยไซน์ที่ใหญ่ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ดังนี้ เพื่อป้องกันมิให้ร่มมีน้ำหนักซึ่งเกินควร ก้าน โครงและบริเวณซี่ต่างๆ จึงเลือกใช้วัสดุไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ที่มีคุณลักษณะน้ำหนักเบาบางและแข็งแรง ทดแทนการใช้งานวัสดุอลูมิเนียมหรือว่าเหล็ก แม้ว่าตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างใหญ่ แต่พวกมันกลับถือติดตัวได้สะดวกสบาย ทั้งนี้โดยความที่เป็นร่มกันฝนทรงตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงมีความแข็งแรงแข็งแรงต้านทานแรงลม พายุฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)มีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้าตอนกางร่มในพื้นที่กลางแจ้งเวลามีพายุฝนได้ด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟมีระบบเปิด-ปิดร่มออโต้ จึงนับว่าเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านพอใจ ทั้งนี้เพราะคุณสามารถเปิดกางร่มได้ด้วยมือเดียว เหมาะกับนักกีฬากอล์ฟหรือว่ากลุ่มเป้าหมายที่แบกสะพายของใช้มากๆ ทั้งนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์ชนิด 2 ชั้น เพื่อที่จะช่วยชะลอการต่อต้านแรงลม รวมทั้งขับถ่ายอากาศยามแสงแดดรุนแรง เนื้อผ้าร่มส่วนมากจะใช้เนื้อผ้า PSD หรือโพลีเอสเตอร์ ที่สามารถป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างดี ขณะเดียวกันมือจับมักมีการออกแบบเพื่อให้สามารถที่จะเกาะกุมได้กระชับไม่ต้องออกแรงหรือว่าใช้ความพยายามในการถือมาก โดยประกอบด้วยทั้งสร้างขึ้นจากวัตถุดิบไม้ เจล ยางพารา หรืออะคลีลิค

 

4.คือชำร่วยซึ่งมีคุณประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับคนรับ

 

เพราะประชาชนส่วนใหญ่มักค่อนข้างจะไม่ได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้งาน เพราะเนื่องจากคันที่มีสัดส่วนที่ใหญ่เกินเลย ขณะเดียวกันด้วยราคาซึ่งค่อนข้างแพง หลายๆ บ้านจึงมักไม่มีร่มคันใหญ่ๆ เก็บไว้ใช้งานยามจำเป็นจะต้องโดยแท้จริง เช่น ช่วงพายุฝนรุนแรง นอกจากนี้หากคุณเลือกใช้เป็นของที่ระลึก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นคุณค่า พร้อมทั้งชื่นชอบอย่างยิ่ง ทั้งนี้เพราะไม่เพียงมีประโยชน์กับตัวผู้รับเองเท่านั้น แต่พวกมันมีผลดีกับคนในครอบครัวของเขาทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะกับเป็นของใช้ติดท้ายรถอีกทั้งยังมีคุณประโยชน์กับธุรกิจต่างๆ นานา สำหรับใช้เป็นตัวช่วยโฆษณาโลโก้หรือสโลแกนที่ธุรกิจต้องการสื่อสารให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย เพราะร่มคือเครื่องใช้ซึ่งผู้อื่นสามารถที่จะเห็นได้แจ่มชัด มีสีสันโดดเด่น สะดุดตาอย่างยิ่ง เพราะฉะนี้ การเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าเป็นช้อยส์ที่เหมาะสมอย่างมาก

 

 

 



เครดิต : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น