วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยการฝังศพ การฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยงานเผาศพ พิธีฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว21นิ้วงานเผาศพ ของชำร่วยร่มเด็กงานเผาศพ ของที่ระลึกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานเผาศพ ของที่ระลึกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มพับงานศพ ชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ3ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ4ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของแจกร่มกอล์ฟงานศพ ของกำนัลร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของกำนัลได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยเหตุร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที โดยเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

ขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดควรเลือกร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 คุณรู้หรือไม่ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก เพราะเหตุใด?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เป็นร่มไซน์ใหญ่ที่ได้รับการดีไซน์มา เพื่อให้นักกอล์ฟหรือว่าผู้โปรดปรานการเล่นกีฬากอล์ฟ ใช้งานเปิดกางป้องกันแสงแดดหรือน้ำฝน ร่มกอล์ฟมีขนาดซึ่งใหญ่มากกว่าร่มกันฝนทั่วๆ ไป เพราะฉะนั้น มันจึงสามารถให้ความสบายกับนักกอล์ฟหรือผู้ร่วมก๊วนได้ในขณะเดียวกัน  อย่างไรก็ดีผู้คนทั่วไปนั้น ก็สามารถนำเอาร่มกอล์ฟมาใช้ภายในสถานที่ต่างๆ หรือว่าการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน และจะเหมาะสมอย่างยิ่ง|อย่างยิ่ง  หากเอามาจ่ายแจกเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.ไซน์ซึ่งใหญ่

 

ร่มกอล์ฟมีขนาดซึ่งมีใหญ่ที่สุด โดยขนาดของร่มทั่วๆ ไปมีเส้นผ่านศูนย์กลางราวๆ 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาที่มาก สามารถยับยั้งป้องกันฝนซัดสาดและแดดได้มีประสิทธิภาพกว่าร่มกันฝนขนาดปรกติทั่วไป นอกจากนี้ก็สามารถที่จะบรรจุได้ผู้คนได้ 1-2 คนในร่มเพียงคันเดียว โดยเหมาะสมอย่างมากมาย สำหรับการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่ของร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เหตุฉะนี้ เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มมีน้ำหนักตัวซึ่งเกินความจำเป็น ตัวก้านร่ม โครงและบริเวณซี่ต่างๆ ถึงได้ทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ที่มีคุณลักษณะขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบาและแข็งแรง แทนการเลือกใช้อลูมินัมหรือว่าเหล็ก ถึงแม้ตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ แต่กระนั้นกลับพกพาได้สะดวก นอกจากนี้โดยลักษณะซึ่งเป็นร่มตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแรงทนทานต้านทานแรงลม พายุฝนได้ดี อีกทั้งคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)มีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันฟ้าผ่าเวลากางร่มในพื้นที่โล่งแจ้งตอนมีพายุฝนได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีระบบเปิดกางออโต้ จึงนับว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ที่หลายคนพอใจ ทั้งนี้เพราะคุณสามารถเปิด-ปิดร่มร่มกอล์ฟได้ด้วยมือเดียว เหมาะสำหรับผู้เล่นกอล์ฟหรือกลุ่มเป้าหมายที่แบกสะพายของใช้จำนวนมาก นอกจากนี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์ชนิด 2 ชั้น สำหรับสามารถช่วยปรับลดการต้านกระแสลม และขับถ่ายความร้อนเวลาแสงแดดแรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟส่วนใหญ่จะเลือกใช้เนื้อผ้า PSD หรือโพลีเอสเตอร์ ที่ซึ่งสามารถป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างยิ่ง นอกจากนี้ที่จับมักมีการดีไซน์เพื่อให้คุณสามารถจับได้กระชับมือมิต้องออกกำลังหรือไม่ก็ใช้แรงในการจับถืออย่างมาก โดยมีทั้งทำจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยาง หรือพลาสติก

 

4.เป็นของตอบแทนซึ่งมีคุณประโยชน์อย่างมากแก่คนรับ

 

เพราะประชาชนโดยส่วนมากมักค่อนข้างจะไม่ได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้งาน เพราะเนื่องจากร่มกอล์ฟซึ่งมีขนาดใหญ่เกินเลย ขณะเดียวกันด้วยราคาที่สูงมาก หลายๆ บ้านจึงมักปราศจากร่มกอล์ฟขนาดใหญ่ เก็บไว้ใช้งานตอนสำคัญจริงๆ ตัวอย่างเช่น ช่วงฝนตกหนักๆ ขณะที่หากเพื่อนๆเลือกใช้เป็นของพรีเมี่ยม ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นคุณค่า รวมทั้งชื่นชอบอย่างยิ่ง เพราะไม่เพียงแค่มีประโยชน์กับตัวเขาแค่นั้น อย่างไรก็ตามพวกมันมีผลดีกับครอบครัวของเขาทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟเหมาะกับเป็นของใช้ติดบ้านขณะเดียวกันยังเต็มไปด้วยประโยชน์กับธุรกิจหลากหลาย ในการใช้เป็นเครื่องไม้เครื่องมือโฆษณาโลโก้หรือสโลแกนที่ธุรกิจอยากส่งต่อให้ผู้คนต่างๆ ได้รู้ด้วย เนื่องจากร่มคือสิ่งของซึ่งคนอื่นๆ สามารถพบเห็นได้ชัดแจ๋ว มีโทนสีโดดเด่น สะดุดตาอย่างยิ่ง เพราะฉะนี้ การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าคือทางเลือกที่เหมาะสมอย่างยิ่ง

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น