วันพุธที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกงานฌาปนกิจศพ งานศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลพิธีฝังศพ งานฌาปนกิจศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีฝังศพ ของที่ระลึกร่มเด็กงานเผาศพ ของชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานเผาศพ ของตอบแทนร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของแจกร่มพับงานศพ ของชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ3ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ4ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ5ตอนงานศพ ชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ของแจกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของกำนัลร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เพราะด้วยร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เหตุว่าเรามีสินค้าให้คุณผู้ซื้ออยู่แล้ว

 

ขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 สาเหตุควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดต้องเลือกร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 คุณรู้หรือไม่ ร่มกอล์ฟเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เป็นร่มตอนเดียวขนาดใหญ่ที่ได้รับการดีไซน์มา เพื่อที่จะให้โปรกอล์ฟหรือนักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้เปิดกางป้องกันแสงอาทิตย์รวมทั้งน้ำฝน ร่มกอล์ฟมีไซน์ซึ่งใหญ่มากกว่าร่มทั่วไป ดังนี้ มันจึงสามารถที่จะให้ความสบายกับนักกอล์ฟและแคดดี้ได้ในขณะเดียวกัน  แม้กระนั้นประชาชนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถที่จะหยิบเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมาใช้งานในที่หลากหลาย หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน และจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างมาก  หากเลือกมาใช้แจกเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.ไซน์ที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟมีขนาดที่มีใหญ่ที่สุด ด้วยรัศมีของร่มกอล์ฟทั่วไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาค่อนข้างมาก สามารถป้องกันเม็ดฝนสาดรวมทั้งรังสียูวีได้มีประสิทธิภาพมากกว่าร่มกันฝนไซน์ปรกติทั่วไป ขณะที่ก็สามารถที่จะจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 ท่านภายในร่มคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างสูง สำหรับการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยขนาดซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ดังนี้ เพื่อที่จะไม่ให้ร่มมีขนาดน้ำหนักที่เกินควร ตัวก้านร่ม โครงและซี่ร่มจึงเลือกใช้วัสดุไฟเบอร์กลาส ที่มีคุณสมบัติน้ำหนักเบาบางแต่มีความแข็งแรง ทดแทนการใช้งานวัสดุอลูมิเนียมหรือเหล็ก ถึงแม้ตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ จะดูมีขนาดที่ใหญ่ อย่างไรก็ตามพวกมันกลับพกพาได้สะดวกสบาย นอกจากนี้ด้วยลักษณะที่เป็นร่มทรงตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงมีความแข็งแกร่งทนต้านทานกระแสลม พายุฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาสยังสามารถช่วยป้องกันกระแสไฟฟ้าเวลากางเปิดร่มบนบริเวณที่กลางแจ้งตอนมีพายุฝนได้ด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีปุ่มเปิด-ปิดร่มอัติโนมัติ จึงนับว่าเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านชมชอบ เพราะสามารถที่จะเปิด-ปิดร่มร่มกอล์ฟได้ด้วยมือเดียว เหมาะสำหรับนักกีฬากอล์ฟหรือว่ากลุ่มคนซึ่งพกพาถือข้าวของเครื่องใช้จำนวนมาก นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์รูปแบบ 2 ชั้น สำหรับสามารถช่วยชะลอการต้านกระแสลม และระบายความร้อนตอนแสงแดดรุนแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มส่วนใหญ่จะใช้เนื้อผ้า PSD หรือว่าPolyester ที่ซึ่งสามารถป้องกัน UV ได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะที่ที่จับมักมีการออกแบบให้สามารถที่จะจับได้แน่นไม่ต้องออกกำลังหรือไม่ก็ใช้ความพยายามสำหรับถืออย่างมาก โดยด้ามจับมีทั้งทำจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยางพารา หรือว่าอะคลีลิค

 

4.เป็นของตอบแทนซึ่งมีคุณค่าอย่างมากแก่คนรับ

 

เนื่องจากผู้คนส่วนมากมักจะไม่ค่อยได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้งาน เพราะเนื่องจากคันซึ่งมีขนาดใหญ่เกินเลย ประกอบกับด้วยราคาที่สูงมาก หลายๆ บ้านจึงค่อนข้างปราศจากร่มคันใหญ่ๆ ไว้ใช้ตอนจำเป็นจะต้องโดยแท้จริง เช่น ช่วงพายุฝนรุนแรง ขณะเดียวกันหากคุณเลือกใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นคุณค่า และพอใจอย่างยิ่ง เนื่องจากไม่เพียงแค่มีผลดีกับตัวเขาเท่านั้น อย่างไรก็ดีมันมีผลดีกับคนในครอบครัวของพวกเขาจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะกับเป็นของใช้ติดท้ายรถพร้อมทั้งยังเต็มไปด้วยประโยชน์ต่อบริษัทต่างๆ ในการใช้งานเป็นเครื่องไม้เครื่องมือโฆษณาLogoหรือข้อความที่แบรนด์สินค้าต้องการสื่อให้ผู้คนต่างๆ ได้ทราบด้วย เพราะว่าร่มนับว่าเป็นเครื่องใช้ซึ่งคนอื่นๆ สามารถที่จะแลเห็นได้ชัดเจน มีสีสันสดใส ชวนมองอย่างยิ่ง เพราะฉะนั้น การเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าคือช้อยส์ที่ดีอย่างมาก

 

 

 



ที่มา : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น