วันอังคารที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลงานฌาปนกิจศพ งานศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนงานเผาศพ พิธีศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว21นิ้วงานฌาปนกิจศพ ของแจกร่มเด็กงานฌาปนกิจศพ ชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านการฝังศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มพับงานศพ ของตอบแทนร่มพับ2ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ4ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ5ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มกอล์ฟงานศพ ชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสวัสดิมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของที่ระลึกได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม ทั้งนี้เพราะร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เนื่องจากเรามีสินค้าให้คุณลูกค้าอยู่แล้ว

 

จัดจำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

<b><b>ของชำร่วย</b>งานศพ</b>

4 เหตุผลต้องเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 คุณทราบหรือไม่ ร่มกอล์ฟเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เพราะเหตุใด?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เป็นร่มตอนเดียวไซน์ใหญ่ซึ่งได้รับการดีไซน์มา เพื่อให้นักกีฬากอล์ฟหรือนักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้งานกางป้องกันแสงอาทิตย์หรือน้ำฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีไซน์ซึ่งใหญ่มากกว่าร่มกันฝนธรรมดา เพราะฉะนั้น พวกมันจึงสามารถที่จะให้ความสบายแด่นักกีฬาและผู้ช่วยได้ในขณะเดียวกัน  อย่างไรก็ดีประชาชนธรรมดานั้น ก็สามารถเก็บเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมากางใช้งานในสถานที่หลากหลาย หรือในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน รวมทั้งจะเหมาะอย่างยิ่ง|อย่างสูง  หากเลือกมาใช้แจกจ่ายเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.ขนาดที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีข้อดีตรงที่ไซน์ที่มีใหญ่ที่สุด ซึ่งรัศมีของร่มกอล์ฟทั่วๆ ไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถที่จะป้องกันน้ำฝนซัดสาดและแสงแดดได้ดีกว่าร่มกันฝนขนาดปรกติทั่วไป ขณะเดียวกันก็สามารถที่จะบรรทุกได้ผู้ใช้ได้ 1-2 รายภายในร่มกันฝนเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างสูง ในการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ดังนั้น เพื่อไม่ให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักที่เกินความจำเป็น ก้าน โครงสร้างรวมทั้งซี่ร่มจึงทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ซึ่งมีคุณลักษณะน้ำหนักค่อนข้างเบาและมีความแข็งแรง แทนการเลือกใช้อลูมิเนียมหรือว่าเหล็กทั่วไป ถึงแม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างใหญ่ อย่างไรก็ดีพวกมันกลับพกพาได้สะดวก ยิ่งไปกว่านี้ด้วยความที่เป็นร่มกันฝนตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งแข็งแรงต่อกระแสลม แรงฝนได้ดี ยิ่งกว่านั้นสรรพคุณของไฟเบอร์กลาสยังสามารถช่วยป้องกันกระแสไฟฟ้าตอนเปิดกางร่มกอล์ฟบนบริเวณที่กลางแจ้งเวลาฝนตกได้ด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีระบบเปิด-ปิดร่มอัติโนมัติ จัดว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนชื่นชอบ เนื่องจากคุณสามารถเปิด-ปิดร่มร่มกอล์ฟได้โดยการใช้เพียงแค่มือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับผู้เล่นกอล์ฟหรือว่าผู้คนซึ่งแบกสะพายข้าวของเครื่องใช้มากๆ ทั้งนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์แบบ 2 ชั้น เพื่อที่จะช่วยชะลอการต้านกระแสลม และถ่ายเทความร้อนเวลาแดดรุนแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มกอล์ฟส่วนมากจะใช้เนื้อผ้า PSD หรือใยสังเคราะห์ ที่ซึ่งสามารถที่จะยับยั้งป้องกัน UV ได้เป็นอันดี นอกจากนี้ที่จับมักมีการดีไซน์เพื่อให้คุณสามารถเกาะกุมได้แน่นมิต้องออกกำลังหรือใช้ความพยายามสำหรับจับถือมาก ซึ่งมีทั้งทำจากวัตถุดิบไม้ เจล ยาง หรือโฟม

 

4.เป็นของกำนัลซึ่งมีความหมายอย่างมากแก่ผู้รับ

 

ทั้งนี้เพราะคนเราส่วนใหญ่มักจะไม่ค่อยได้ซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้งาน ทั้งนี้เพราะคันซึ่งมีขนาดใหญ่เกินพอดี ประกอบกับด้วยราคาที่สูงมาก ในหลายครอบครัวจึงมักจะปราศจากร่มคันใหญ่ๆ ไว้ใช้ยามสำคัญโดยแท้จริง ตัวอย่างเช่น ช่วงพายุฝนรุนแรง ขณะที่หากเพื่อนๆใช้เป็นของพรีเมี่ยม ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า พร้อมทั้งชื่นชอบอย่างมาก เพราะไม่แค่มีผลดีกับตัวผู้รับเองเท่านั้น แต่มันมีประโยชน์กับคนในครอบครัวของเขาทั้งหลายทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสำหรับครอบครัวมีไว้ขณะเดียวกันยังมีผลดีกับธุรกิจต่างๆ ในการใช้งานเป็นเครื่องมือแคมเปญตราบริษัทหรือว่าข้อความที่แบรนด์สินค้าต้องการสื่อให้ผู้คนต่างๆ ได้รู้ด้วย เนื่องจากร่มกอล์ฟคือเครื่องใช้ซึ่งผู้อื่นสามารถแลเห็นได้ชัดแจ๋ว มีธีมสีสดใส เตะตาอย่างมาก เพราะฉะนี้ การเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าคือทางเลือกที่ดีอย่างสูง

 

 

 



ที่มา : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น