วันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของแจกงานฌาปนกิจศพ งานฌาปนกิจศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากงานศพ การฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วการฝังศพ ของตอบแทนร่มเด็กพิธีศพ ของชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีฝังศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มพับงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ2ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ4ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ5ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ของชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของกำนัลร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของที่ระลึกได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยเหตุที่ร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เหตุว่าเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณลูกค้าอยู่แล้ว

 

ค้าร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 สาเหตุต้องเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดควรตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 ท่านทราบไหม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว คือร่มตอนเดียวไซน์ใหญ่ที่สุดซึ่งได้รับการออกแบบขึ้นมา เพื่อให้นักกอล์ฟหรือว่านักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้เปิดกางป้องกันแสงอาทิตย์หรือฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีขนาดซึ่งใหญ่มากกว่าร่มทั่วๆ ไป เพราะฉะนี้ มันจึงสามารถที่จะให้ความสบายแด่โปรกอล์ฟและผู้ช่วยได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ดีประชาชนทั่วไปนั้น ก็สามารถนำเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมาใช้ภายในภูมิประเทศหลากหลาย หรือว่าในชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน และจะเหมาะอย่างยิ่ง|อย่างมาก  ถ้าหยิบมาแจกจ่ายเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.ไซน์ซึ่งมีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีสัดส่วนซึ่งมีใหญ่ที่สุด ด้วยรัศมีของร่มทั่วไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาค่อนข้างมาก สามารถที่จะยับยั้งป้องกันน้ำฝนสาดรวมทั้งรังสียูวีได้มีประสิทธิภาพยิ่งกว่าร่มกันฝนไซน์ธรรมดา นอกจากนี้ก็สามารถที่จะจุได้ผู้คนได้ 1-2 รายในร่มกันฝนเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างมาก ในการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพราะฉะนี้ เพื่อไม่ให้ร่มมีน้ำหนักที่มากเกินไป ตัวก้านร่ม โครงรวมทั้งซี่ร่มถึงได้ทำจากวัสดุไฟเบอร์ ซึ่งมีคุณลักษณะน้ำหนักค่อนข้างเบาและมีความแข็งแรง แทนการใช้อลูมินัมหรือเหล็ก ถึงแม้ตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ จะดูมีขนาดที่ใหญ่ อย่างไรก็ตามพวกมันกลับพกพาได้สะดวก นอกจากนี้ด้วยลักษณะที่เป็นร่มกันฝนตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงมีความแข็งแกร่งทนทานต่อกระแสลม พายุฝนได้มีประสิทธิภาพ อีกทั้งสรรพคุณของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)ช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้าเวลากางร่มกอล์ฟในที่กลางแจ้งตอนฝนลงเม็ดได้ด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟมีปุ่มเปิดกางออโต้ จัดว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านชื่นชอบ เพราะสามารถที่จะเปิดกางร่มกอล์ฟได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับนักกีฬากอล์ฟหรือว่าประชาชนที่แบกสะพายสัมภาระมากๆ นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์ประเภท 2 ชั้น เพื่อมีส่วนช่วยชะลอการต้านกระแสลม ขณะเดียวกันขับถ่ายความร้อนยามแสงแดดแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มกอล์ฟส่วนมากจะเลือกใช้ผ้า PSD หรือว่าPolyester ที่สามารถป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากนี้ด้ามจับมักมีการดีไซน์เพื่อให้สามารถเกาะกุมได้แน่นมิต้องออกแรงหรือว่าใช้ความพยายามในการจับถืออย่างมาก โดยประกอบด้วยทั้งสร้างขึ้นจากวัสดุไม้ เจล ยางพารา หรือว่าโฟม

 

4.คือของชำร่วยซึ่งมีคุณประโยชน์อย่างมากสำหรับผู้รับ

 

เนื่องจากประชาชนโดยส่วนมากมักจะไม่ได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้ เพราะเนื่องจากคันซึ่งมีขนาดใหญ่เกินเลย ประกอบกับด้วยสนนราคาซึ่งสูงมาก หลายๆ บ้านจึงมักปราศจากร่มกอล์ฟคันใหญ่ๆ เก็บไว้ใช้งานยามสำคัญจริงๆ เช่น ช่วงพายุฝนรุนแรง ขณะเดียวกันถ้าหากท่านเลือกนำมาใช้เป็นของชำร่วย ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นค่า พร้อมทั้งพอใจอย่างยิ่ง ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแค่มีประโยชน์กับตัวผู้รับเองแค่นั้น อย่างไรก็ตามมันมีประโยชน์ต่อคนในครอบครัวของพวกเขาเชียว

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะกับครอบครัวมีไว้และยังประกอบด้วยคุณประโยชน์แก่แบรนด์สินค้าหลากหลาย ในการใช้เป็นเครื่องไม้เครื่องมือโฆษณาLogoหรือว่าสโลแกนซึ่งธุรกิจต้องการส่งต่อให้ลูกค้าต่างๆ ได้รู้ด้วย ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟนับว่าเป็นสิ่งของที่ผู้อื่นสามารถที่จะพบเห็นได้ชัดเจน มีโทนสีโดดเด่น สะดุดตาอย่างยิ่ง ดังนั้น การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าเป็นทางเลือกที่ดีอย่างมาก

 

 

 



เครดิต : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น