วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกพิธีศพ งานฌาปนกิจศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลพิธีฝังศพ พิธีฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว21นิ้วงานฌาปนกิจศพ ของแจกร่มเด็กพิธีศพ ของกำนัลร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีฝังศพ ของตอบแทนร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มพับงานศพ ชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ3ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ5ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มกอล์ฟงานศพ ของตอบแทนร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสวัสดิมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม ทั้งนี้เพราะร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เพราะเรามีสินค้าให้คุณผู้บริโภคอยู่แล้ว

 

จำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุผลควรเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรต้องเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 ท่านผู้อ่านทราบหรือไม่ ร่มกอล์ฟเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง เพราะเหตุใด?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เป็นร่มไซน์ใหญ่ที่สุดที่ได้รับการดีไซน์ขึ้นมา เพื่อที่จะให้นักกีฬากอล์ฟหรือว่าผู้ชมชอบกีฬากอล์ฟ ใช้เปิดกางป้องกันแสงอาทิตย์และฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีไซน์ที่ใหญ่มากกว่าร่มกันฝนธรรมดา ดังนี้ พวกมันจึงสามารถที่จะให้ความสบายกับโปรกอล์ฟและแคดดี้ได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ตามประชาชนทั่วไปนั้น ก็สามารถที่จะนำเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมากางใช้งานในสถานที่ต่างๆ นานา หรือในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน อีกทั้งจะเหมาะอย่างมาก|อย่างสูง  ถ้าหากนำมาแจกเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.ไซน์ซึ่งมีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีข้อดีตรงที่ขนาดที่มีใหญ่ที่สุด โดยรัศมีของร่มกอล์ฟปรกติจะมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว จึงให้เงาแดดค่อนข้างกว้างขวางอย่างมาก สามารถป้องกันฝนสาดรวมทั้งแสงแดดได้ดีกว่าร่มขนาดทั่วไป ขณะที่ก็สามารถที่จะจุได้ผู้คนได้ 1-2 คนในร่มกันฝนคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างมากมาย ในการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยขนาดที่ใหญ่ของร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เพราะฉะนั้น เพื่อป้องกันมิให้ร่มมีน้ำหนักที่เกินควร ก้าน โครงและบริเวณซี่ต่างๆ จึงทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ที่มีคุณลักษณะขนาดน้ำหนักเบาบางแต่มีความแข็งแรง แทนการใช้งานอลูมินัมหรือเหล็กทั่วไป ถึงแม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ อย่างไรก็ดีพวกมันกลับพกพาติดตัวได้สะดวกสบาย ทั้งนี้โดยลักษณะที่เป็นร่มทรงตอนเดียว ร่มจึงมีความแข็งแกร่งทนทานต้านทานกระแสลม แรงฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาสยังสามารถช่วยยับยั้งป้องกันฟ้าผ่าตอนกางร่มในพื้นที่โล่งแจ้งเวลามีพายุฝนได้ด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟมีระบบเปิด-ปิดร่มอัติโนมัติ จึงนับว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายท่านชมชอบ เนื่องจากคุณสามารถเปิด-ปิดร่มร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือเดียว เหมาะสำหรับนักกีฬากอล์ฟหรือกลุ่มคนซึ่งแบกสะพายข้าวของเครื่องใช้มากๆ ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์ชนิด 2 ชั้น สำหรับมีส่วนช่วยลดการต่อต้านแรงลม ขณะเดียวกันถ่ายเทความร้อนเวลาแสงแดดรุนแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มกอล์ฟส่วนใหญ่จะเลือกใช้เนื้อผ้า PSD หรือใยสังเคราะห์ ที่ซึ่งสามารถที่จะป้องกัน UV ได้เป็นอันดี นอกจากนี้มือจับมักมีการดีไซน์เพื่อให้สามารถที่จะจับได้แน่นไม่ต้องออกกำลังหรือใช้แรงสำหรับจับถือมาก โดยประกอบด้วยทั้งสร้างขึ้นจากวัสดุไม้ เจล ยาง หรือว่าพลาสติก

 

4.คือชำร่วยซึ่งมีคุณประโยชน์อย่างมากมายสำหรับคนรับ

 

เนื่องจากคนเราโดยส่วนมากมักจะค่อนข้างจะไม่ได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้งาน เพราะเนื่องจากคันที่มีขนาดใหญ่มากเกินไป ขณะเดียวกันด้วยสนนราคาซึ่งค่อนข้างแพง หลายๆ บ้านจึงมักไม่มีร่มคันใหญ่ๆ ไว้ใช้งานเวลาจำเป็นจะต้องโดยแท้จริง เช่นว่า ช่วงพายุฝนรุนแรง ขณะที่ถ้าเพื่อนๆเลือกใช้เป็นของพรีเมี่ยม ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นคุณค่า รวมทั้งประทับใจอย่างมาก เนื่องจากไม่เพียงมีผลดีกับตัวผู้รับเองแค่นั้น อย่างไรก็ตามมันมีประโยชน์ต่อครอบครัวของพวกเขาทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดท้ายรถพร้อมทั้งยังประกอบด้วยผลดีต่อบริษัทหลากหลาย สำหรับใช้เป็นตัวช่วยแคมเปญโลโก้หรือว่าสโลแกนที่แบรนด์สินค้าอยากสื่อให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้ทราบด้วย ทั้งนี้เพราะร่มเป็นเครื่องใช้ซึ่งคนอื่นๆ สามารถที่จะพบเห็นได้ชัดแจ๋ว มีโทนสีโดดเด่น ชวนมองอย่างยิ่ง ดังนั้น การเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าคือช้อยส์ที่ดีอย่างมากมาย

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น