วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลการฝังศพ พิธีศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากงานศพ พิธีฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีฝังศพ ของที่ระลึกร่มเด็กงานฌาปนกิจศพ ของที่ระลึกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านการฝังศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มพับงานศพ ของตอบแทนร่มพับ2ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ3ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ4ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ5ตอนงานศพ ของกำนัลร่มกอล์ฟงานศพ ของกำนัลร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของกำนัลร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม ทั้งนี้เพราะร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เหตุด้วยเรามีสินค้าให้คุณลูกค้าอยู่แล้ว

 

จำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุผลควรเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรต้องเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 ท่านรู้หรือเปล่า ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เพราะเหตุใด?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น คือร่มขนาดใหญ่ที่สุดซึ่งได้รับการดีไซน์มา เพื่อที่จะให้โปรกอล์ฟหรือนักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้งานเปิดกางยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์รวมทั้งน้ำฝน ร่มกอล์ฟมีขนาดที่ใหญ่กว่าร่มกันฝนธรรมดา ดังนั้น พวกมันจึงสามารถให้เงาแดดแด่นักกอล์ฟและแคดดี้ได้ในขณะเดียวกัน  ทั้งนี้ทั้งนั้นกลุ่มคนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถที่จะนำเอาร่มกอล์ฟมาใช้ภายในสถานที่ต่างๆ นานา หรือว่าการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน อีกทั้งจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างยิ่ง  ถ้าเลือกมาใช้แจกจ่ายเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.ขนาดซึ่งมีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟมีข้อดีตรงที่ไซน์ที่ใหญ่ ซึ่งรัศมีของร่มทั่วไปมีเส้นผ่านศูนย์กลางโดยประมาณ 60-65 นิ้ว จึงให้ร่มเงาที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถป้องกันฝนซัดสาดและแดดได้มีประสิทธิภาพกว่าร่มกันฝนขนาดปรกติทั่วไป ขณะเดียวกันก็สามารถบรรจุได้ผู้คนได้ 1-2 คนภายในร่มกันฝนคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างสูง สำหรับการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยขนาดที่ใหญ่ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพราะฉะนี้ เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มกอล์ฟมีขนาดน้ำหนักที่เกินความจำเป็น ก้าน โครงสร้างและบริเวณซี่ต่างๆ ถึงได้ทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ซึ่งมีคุณสมบัติน้ำหนักเบาบางแต่ทนทาน แทนการใช้งานอลูมิเนียมหรือว่าเหล็กทั่วไป แม้ตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ แต่กระนั้นกลับพกพาได้สะดวกสบาย นอกจากนี้โดยความที่เป็นร่มกันฝนตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งทนต้านทานกระแสลม พายุฝนได้มีประสิทธิภาพ อีกทั้งคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)มีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันฟ้าผ่าตอนกางร่มในบริเวณที่โล่งแจ้งช่วงฝนลงเม็ดได้ด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟมีระบบเปิด-ปิดร่มออโต้ จึงนับว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนชื่นชอบ เนื่องจากคุณสามารถเปิด-ปิดร่มร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะสำหรับนักกอล์ฟหรือกลุ่มเป้าหมายซึ่งพกพาถือสัมภาระมากๆ นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์รูปแบบ 2 ชั้น สำหรับมีส่วนช่วยชะลอการต้านทานแรงลม รวมทั้งถ่ายเทอากาศเวลาแดดรุนแรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟส่วนมากจะใช้ผ้า PSD หรือว่าโพลีเอสเตอร์ ที่สามารถที่จะยับยั้งป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะเดียวกันมือจับมักมีการออกแบบให้สามารถที่จะเกาะกุมได้แน่นมิต้องออกกำลังหรือว่าใช้แรงสำหรับถือมาก โดยมีทั้งสร้างขึ้นจากวัสดุไม้ เจล ยางพารา หรือว่าอะคลีลิค

 

4.เป็นของที่ระลึกที่มีประโยชน์อย่างมากแก่ผู้รับ

 

เพราะประชาชนโดยส่วนมากมักไม่ได้ซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้ ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟที่มีสัดส่วนที่ใหญ่เกินพอดี รวมทั้งด้วยสนนราคาที่สูงมาก หลายๆ บ้านจึงมักไม่มีร่มคันใหญ่ๆ เก็บไว้ใช้งานตอนสำคัญจริงๆ ตัวอย่างเช่น ช่วงพายุฝนรุนแรง นอกจากนี้หากท่านเลือกใช้เป็นของพรีเมี่ยม ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นคุณค่า และประทับใจอย่างยิ่ง เนื่องจากไม่แค่มีคุณประโยชน์กับตัวผู้รับเองเท่านั้น แต่พวกมันมีผลดีต่อคนในครอบครัวของพวกเขาเชียว

 

ร่มกอล์ฟเหมาะสำหรับครอบครัวมีไว้รวมทั้งยังมีคุณประโยชน์แก่ธุรกิจต่างๆ สำหรับใช้เป็นเครื่องมือแคมเปญตราบริษัทหรือเนื้อความซึ่งแบรนด์สินค้าอยากสื่อสารให้ลูกค้าต่างๆ ได้รู้ด้วย เพราะร่มกอล์ฟนับว่าเป็นสิ่งของซึ่งคนอื่นๆ สามารถที่จะมองเห็นได้ชัดแจ๋ว มีธีมสีสดใส เตะตาอย่างยิ่ง เหตุฉะนี้ การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมอย่างยิ่ง

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น