วันพุธที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลพิธีศพ งานฌาปนกิจศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของแจกงานเผาศพ พิธีศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีศพ ของกำนัลร่มเด็กพิธีฝังศพ ของที่ระลึกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีฝังศพ ของแจกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มพับงานศพ ชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ4ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ5ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มกอล์ฟงานศพ ของแจกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของตอบแทนร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของกำนัลได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เนื่องจากร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที ทั้งนี้เพราะเรามีสินค้าให้คุณผู้บริโภคอยู่แล้ว

 

ออกตัวร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

<b>ของชำร่วย</b>งานศพ

4 เหตุควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 ท่านรู้หรือไม่ ร่มกอล์ฟเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว คือร่มขนาดใหญ่ที่สุดซึ่งถูกออกแบบมา เพื่อที่จะให้โปรกอล์ฟหรือว่าคนชื่นชอบกีฬากอล์ฟ ใช้กางยับยั้งป้องกันแสงแดดหรือเม็ดฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีไซน์ที่ใหญ่ยิ่งกว่าร่มกันฝนทั่วๆ ไป เพราะฉะนี้ มันจึงสามารถให้ความสบายกับนักกีฬาและผู้ช่วยได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ดีประชาชนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถที่จะนำเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมากางใช้งานภายในสถานที่ต่างๆ นานา หรือว่าการดำเนินชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน อีกทั้งจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างมาก  ถ้าเอามาจ่ายแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.สัดส่วนที่มีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟมีขนาดที่ใหญ่ โดยรัศมีของร่มกอล์ฟปรกติจะมีเส้นผ่านศูนย์กลางราวๆ 60-65 นิ้ว จึงให้เงาแดดที่มาก สามารถที่จะยับยั้งป้องกันเม็ดฝนซัดสาดและแสงอาทิตย์ได้ดีกว่าร่มกันฝนขนาดทั่วๆ ไป ขณะที่ก็สามารถบรรจุได้ผู้คนได้ 1-2 ท่านในร่มกันฝนคันเดียว โดยเหมาะอย่างสูง สำหรับการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยขนาดซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ เพราะฉะนี้ เพื่อที่จะไม่ให้ร่มกอล์ฟมีขนาดน้ำหนักซึ่งมากเกินไป ก้าน โครงและซี่ร่มถึงได้เลือกใช้วัตถุดิบไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ที่มีคุณสมบัติน้ำหนักเบาและทนทาน ทดแทนการเลือกใช้อลูมินัมหรือว่าเหล็กทั่วไป ถึงแม้ว่าตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ แต่กระนั้นกลับพกพาได้สะดวก ยิ่งไปกว่านี้โดยลักษณะที่เป็นร่มทรงตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งทนทานต่อแรงลม พายุฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นสรรพคุณของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)ช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้าในขณะเปิดกางร่มกอล์ฟในพื้นที่โล่งแจ้งเวลาฝนตกได้อีกด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีปุ่มเปิดกางออโต้ จึงเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนประทับใจ เพราะคุณสามารถเปิด-ปิดร่มร่มกอล์ฟได้โดยการใช้เพียงแค่มือเดียว เหมาะสำหรับนักกีฬากอล์ฟหรือว่าประชาชนที่แบกสะพายข้าวของเครื่องใช้จำนวนมาก นอกจากนี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์สไตล์ 2 ชั้น เพื่อที่จะมีส่วนช่วยลดการต่อต้านกระแสลม รวมทั้งขับถ่ายความร้อนตอนแสงอาทิตย์รุนแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มกอล์ฟโดยส่วนมากจะใช้เนื้อผ้า PSD หรือPolyester ที่ซึ่งสามารถยับยั้งป้องกัน UV ได้อย่างดี นอกจากนี้ด้ามจับมักมีการออกแบบเพื่อให้สามารถที่จะเกาะกุมได้กระชับมือไม่จำเป็นต้องออกแรงหรือว่าใช้แรงสำหรับจับถืออย่างมาก โดยประกอบด้วยทั้งสร้างขึ้นจากวัตถุดิบท่อนไม้ เจล ยางพารา หรือว่าพลาสติก

 

4.คือชำร่วยที่มีความหมายอย่างมากแก่คนรับ

 

เนื่องจากประชาชนส่วนมากมักค่อนข้างจะไม่ได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้งาน ทั้งนี้เพราะคันซึ่งมีขนาดใหญ่เกินไป ประกอบกับด้วยระดับราคาที่ค่อนข้างแพง หลายๆ บ้านจึงค่อนข้างปราศจากร่มกอล์ฟคันใหญ่ๆ ไว้ใช้งานเวลาสำคัญจริงๆ ตัวอย่างเช่น ในตอนพายุฝนรุนแรง ขณะเดียวกันถ้าหากเพื่อนๆใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า พร้อมทั้งพอใจอย่างยิ่ง เพราะไม่แค่มีผลดีกับตัวผู้รับเองเท่านั้น แต่มันมีประโยชน์ต่อคนในครอบครัวของพวกเขาทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟเหมาะกับเป็นของใช้ติดบ้านขณะเดียวกันยังมีคุณประโยชน์กับธุรกิจต่างๆ นานา สำหรับใช้งานเป็นเครื่องมือสื่อโฆษณาโลโก้หรือว่าข้อความที่แบรนด์สินค้าต้องการส่งต่อให้ผู้คนต่างๆ ได้รู้ด้วย เนื่องจากร่มกอล์ฟเป็นเครื่องใช้ซึ่งคนอื่นๆ สามารถพบเห็นได้ชัดแจ๋ว มีสีสันสดใส สะดุดตาอย่างมาก เหตุฉะนี้ การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าเป็นทางเลือกที่เหมาะสมอย่างสูง

 

 

 



ที่มา : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น