วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกการฝังศพ พิธีศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากงานเผาศพ พิธีฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว21นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มเด็กงานเผาศพ ของกำนัลร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานเผาศพ ของตอบแทนร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มพับงานศพ ของแจกร่มพับ2ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ4ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ5ตอนงานศพ ของกำนัลร่มกอล์ฟงานศพ ของกำนัลร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของตอบแทนร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสวัสดิมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เหตุว่าร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เนื่องด้วยเรามีสินค้าให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

จัดจำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุควรเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดต้องเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 คุณรู้ไหม ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เป็นร่มตอนเดียวไซน์ใหญ่ซึ่งได้รับการดีไซน์มา สำหรับนักกอล์ฟหรือผู้ชมชอบการเล่นกีฬากอล์ฟ ใช้เปิดกางป้องกันแสงอาทิตย์รวมทั้งฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีไซน์ซึ่งใหญ่กว่าร่มธรรมดา เพราะฉะนี้ มันจึงสามารถให้ความสบายกับนักกีฬาและแคดดี้ได้ในขณะเดียวกัน  แม้กระนั้นผู้คนทั่วไปนั้น ก็สามารถที่จะเก็บเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมาใช้ภายในที่ต่างๆ หรือในชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน และจะเหมาะสมอย่างยิ่ง|อย่างมาก  หากหยิบมาแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.สัดส่วนซึ่งมีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟมีไซน์ซึ่งใหญ่ โดยขนาดของร่มทั่วไปมีเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้เงาแดดค่อนข้างกว้างขวางอย่างมาก สามารถป้องกันเม็ดฝนซัดสาดและแสงอาทิตย์ได้ดีมากกว่าร่มขนาดปรกติทั่วไป นอกจากนี้ก็สามารถจุได้ผู้คนได้ 1-2 ท่านในร่มกันฝนเพียงคันเดียว โดยเหมาะอย่างสูง สำหรับการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ดังนั้น เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มกอล์ฟมีขนาดน้ำหนักที่เกินควร ตัวก้านร่ม โครงรวมทั้งบริเวณซี่ต่างๆ จึงทำจากวัตถุดิบไฟเบอร์กลาส ที่มีสรรพคุณน้ำหนักค่อนข้างเบาและแข็งแรง แทนการใช้อลูมิเนียมหรือว่าเหล็กทั่วไป แม้ตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างใหญ่ แต่กระนั้นกลับถือติดตัวได้สะดวก ยิ่งไปกว่านี้โดยความที่เป็นร่มกันฝนตอนเดียว ร่มจึงมีความแข็งแรงทนทานต่อกระแสลม แรงฝนได้มีประสิทธิภาพ อีกทั้งคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)มีส่วนช่วยป้องกันฟ้าผ่าตอนกางเปิดร่มบนพื้นที่กลางแจ้งเวลามีพายุฝนได้ด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีระบบเปิด-ปิดร่มออโต้ จัดว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายท่านชมชอบ เพราะสามารถเปิด-ปิดร่มร่มกอล์ฟได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะสำหรับนักกีฬากอล์ฟหรือผู้คนซึ่งแบกสะพายของใช้มากๆ นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์รูปแบบ 2 ชั้น สำหรับมีส่วนช่วยลดการต้านกระแสลม รวมทั้งระบายอากาศยามแสงอาทิตย์รุนแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มส่วนมากจะใช้เนื้อผ้า PSD หรือว่าใยสังเคราะห์ ที่สามารถยับยั้งป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะเดียวกันด้ามจับมักมีการออกแบบให้สามารถที่จะจับได้กระชับไม่ต้องออกกำลังหรือใช้ความพยายามเวลาจับถือมาก โดยด้ามจับมีทั้งสร้างขึ้นจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยาง หรือพลาสติก

 

4.คือของตอบแทนที่มีประโยชน์อย่างมากมายแก่คนรับ

 

เพราะประชาชนส่วนมากมักจะไม่ค่อยได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้งาน ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่เกินพอดี รวมทั้งด้วยราคาซึ่งค่อนข้างแพง หลายๆ บ้านจึงค่อนข้างปราศจากร่มขนาดใหญ่ ไว้ใช้งานตอนจำเป็นจะต้องจริงๆ เช่นว่า ในตอนพายุฝนรุนแรง ขณะเดียวกันหากท่านใช้เป็นของที่ระลึก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นค่า พร้อมทั้งชื่นชอบอย่างมาก เพราะไม่แค่มีคุณประโยชน์กับตัวเขาอย่างเดียว แต่กระนั้นมันมีผลดีกับครอบครัวของพวกเขาจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสำหรับครอบครัวมีไว้และยังมีประโยชน์ต่อแบรนด์สินค้าหลากหลาย สำหรับใช้เป็นตัวช่วยแคมเปญLogoหรือว่าข้อความที่แบรนด์สินค้าต้องการสื่อสารให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้รู้ด้วย ทั้งนี้เพราะร่มคือสิ่งของที่ผู้อื่นสามารถที่จะเห็นได้ชัดเจน มีโทนสีโดดเด่น เตะตาอย่างมาก เพราะฉะนี้ การเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าเป็นช้อยส์ที่เหมาะสมอย่างมากมาย

 

 

 



เครดิต : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น