วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลงานศพ งานเผาศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกพิธีศพ งานศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว21นิ้วงานเผาศพ ของชำร่วยร่มเด็กพิธีฝังศพ ของตอบแทนร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานเผาศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มพับงานศพ ของกำนัลร่มพับ2ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ3ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ5ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มกอล์ฟงานศพ ชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของกำนัลร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสวัสดิมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของตอบแทนได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เพราะว่าร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที ด้วยเหตุว่าเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณลูกค้าอยู่แล้ว

 

ขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมควรตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 เพื่อนๆรู้หรือไม่ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง เพราะเหตุใด?

 

ร่มกอล์ฟ เป็นร่มไซน์ใหญ่ที่สุดที่ได้รับการดีไซน์มา สำหรับนักกอล์ฟหรือคนโปรดปรานการเล่นกีฬากอล์ฟ ใช้งานกางเปิดยับยั้งป้องกันแสงแดดและน้ำฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีขนาดที่ใหญ่มากกว่าร่มกันฝนทั่วๆ ไป เหตุฉะนี้ มันจึงสามารถที่จะให้ร่มเงาแด่โปรกอล์ฟหรือผู้ร่วมก๊วนได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ตามผู้คนทั่วไปนั้น ก็สามารถนำเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมากางใช้งานในที่ต่างๆ นานา หรือในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน และจะเหมาะอย่างยิ่ง|อย่างสูง  หากหยิบมาจ่ายแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.สัดส่วนที่มีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีข้อดีตรงที่ขนาดที่มีใหญ่ที่สุด ซึ่งรัศมีของร่มปรกติจะมีเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 60-65 นิ้ว จึงให้เงาแดดค่อนข้างมาก สามารถยับยั้งป้องกันฝนสาดและแดดได้ดียิ่งกว่าร่มไซน์ปรกติทั่วไป นอกจากนี้ก็สามารถที่จะบรรทุกได้ผู้ใช้ได้ 1-2 ท่านในร่มกันฝนคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างสูง ในการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยขนาดที่ใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพราะฉะนั้น เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักซึ่งมากเกินไป ก้าน โครงสร้างและซี่ร่มถึงได้เลือกใช้วัสดุไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ซึ่งมีคุณสมบัติน้ำหนักค่อนข้างเบาและแข็งแรง แทนการใช้วัสดุอลูมิเนียมหรือว่าเหล็กทั่วไป ถึงแม้ตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ จะดูมีขนาดที่ใหญ่ แต่พวกมันกลับพกพาติดตัวได้สะดวกสบาย นอกจากนี้ด้วยความซึ่งเป็นร่มตอนเดียว ร่มจึงมีความแข็งแรงทนทานต้านทานกระแสลม พายุฝนได้มีประสิทธิภาพ อีกทั้งคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)มีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้าเวลากางเปิดร่มกอล์ฟบนบริเวณที่กลางแจ้งตอนฝนลงเม็ดได้ด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟมีปุ่มเปิด-ปิดร่มอัติโนมัติ จึงเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ที่หลายคนชื่นชอบ ทั้งนี้เพราะคุณสามารถเปิด-ปิดร่มร่มได้ด้วยมือเดียว เหมาะกับนักกอล์ฟหรือว่ากลุ่มคนซึ่งพกพาถือข้าวของเครื่องใช้จำนวนมาก ทั้งนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์แบบ 2 ชั้น เพื่อช่วยปรับลดการต้านแรงลม ขณะเดียวกันระบายอากาศเวลาแสงแดดรุนแรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟส่วนใหญ่จะเลือกใช้ผ้า PSD หรือใยสังเคราะห์ ที่ซึ่งสามารถยับยั้งป้องกัน UV ได้อย่างดี ขณะที่ที่จับมักมีการออกแบบให้คุณสามารถเกาะกุมได้แน่นมิต้องออกแรงหรือไม่ก็ใช้ความพยายามสำหรับถืออย่างมาก ซึ่งมีทั้งผลิตจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยาง หรือว่าอะคลีลิค

 

4.คือของกำนัลซึ่งมีคุณประโยชน์อย่างมากสำหรับคนรับ

 

เพราะประชาชนส่วนใหญ่มักจะไม่ได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้ ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่มากเกินไป รวมทั้งด้วยสนนราคาที่สูงมาก ในหลายครอบครัวจึงมักจะไม่มีร่มขนาดใหญ่ ไว้ใช้งานเวลาสำคัญจริงๆ ตัวอย่างเช่น ในตอนพายุฝนรุนแรง ขณะที่ถ้าคุณเลือกนำมาใช้เป็นของชำร่วย ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นคุณค่า พร้อมทั้งประทับใจอย่างมาก เพราะไม่แค่มีผลดีกับตัวเขาเท่านั้น อย่างไรก็ดีพวกมันมีประโยชน์กับคนในครอบครัวของเขาทั้งหลายเชียว

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดบ้านและยังเต็มไปด้วยประโยชน์แก่บริษัทหลากหลาย ในการเลือกใช้เป็นเครื่องไม้เครื่องมือแคมเปญLogoหรือว่าเนื้อความที่ธุรกิจต้องการสื่อสารให้ลูกค้าต่างๆ ได้รู้ด้วย ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟคือสิ่งของซึ่งคนอื่นๆ สามารถมองเห็นได้ชัดเจน มีธีมสีสดใส สะดุดตาอย่างยิ่ง เพราะฉะนี้ การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าเป็นช้อยส์ที่เหมาะสมอย่างมาก

 

 

 



เครดิต : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น