วันพุธที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกงานศพ งานเผาศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากงานเผาศพ พิธีศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีศพ ของกำนัลร่มเด็กงานเผาศพ ชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานเผาศพ ชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มพับงานศพ ของกำนัลร่มพับ2ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ3ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ4ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ5ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มกอล์ฟงานศพ ของชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของกำนัลได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม ทั้งนี้เพราะร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เนื่องด้วยเรามีสินค้าให้คุณลูกค้าอยู่แล้ว

 

จัดจำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 สาเหตุควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมต้องเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 ท่านทราบหรือไม่ ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ คือร่มตอนเดียวขนาดใหญ่ที่สุดที่ได้รับการดีไซน์มา สำหรับนักกีฬากอล์ฟหรือว่าคนโปรดปรานการเล่นกีฬากอล์ฟ ใช้กางเปิดยับยั้งป้องกันแสงแดดรวมทั้งเม็ดฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีขนาดที่ใหญ่ยิ่งกว่าร่มธรรมดา ดังนั้น มันจึงสามารถที่จะให้เงาแดดกับโปรกอล์ฟหรือแคดดี้ได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ดีประชาชนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถนำเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมากางใช้งานภายในสถานที่ต่างๆ หรือในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน รวมทั้งจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างมาก  ถ้าเลือกมาใช้มอบเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.ขนาดที่มีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีสัดส่วนที่ใหญ่ ซึ่งขนาดของร่มกอล์ฟปรกติจะมีเส้นผ่านศูนย์กลางโดยประมาณ 60-65 นิ้ว จึงให้เงาแดดที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถที่จะป้องกันเม็ดฝนสาดและแสงอาทิตย์ได้มีประสิทธิภาพกว่าร่มกันฝนขนาดทั่วไป นอกจากนี้ก็สามารถบรรทุกได้ผู้ใช้ได้ 1-2 ท่านในร่มเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างสูง ในการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยขนาดที่ใหญ่ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพราะฉะนี้ เพื่อไม่ให้ร่มมีน้ำหนักตัวซึ่งเกินควร ตัวก้านร่ม โครงสร้างและบริเวณซี่ต่างๆ จึงเลือกใช้วัสดุไฟเบอร์ ที่มีสรรพคุณขนาดน้ำหนักเบาบางแต่ทนทาน แทนการใช้งานวัสดุอลูมิเนียมหรือเหล็ก ถึงแม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ แต่พวกมันกลับพกพาได้สะดวกสบาย ยิ่งไปกว่านี้ด้วยลักษณะซึ่งเป็นร่มตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงเต็มไปด้วยความแข็งแรงทนทานต้านทานกระแสลม พายุฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นสรรพคุณของไฟเบอร์กลาสยังสามารถช่วยป้องกันฟ้าผ่าตอนกางเปิดร่มกอล์ฟบนบริเวณที่โล่งแจ้งช่วงฝนลงเม็ดได้อีกด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีปุ่มเปิดกางออโต้ จัดว่าเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายท่านประทับใจ ทั้งนี้เพราะสามารถที่จะเปิด-ปิดร่มร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือเดียว เหมาะกับนักกอล์ฟหรือกลุ่มเป้าหมายที่แบกสะพายของใช้จำนวนมาก ทั้งนี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์รูปแบบ 2 ชั้น สำหรับช่วยลดการต้านกระแสลม ขณะเดียวกันระบายอากาศตอนแดดแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มกอล์ฟส่วนใหญ่จะใช้เนื้อผ้า PSD หรือใยสังเคราะห์ ที่สามารถยับยั้งป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างดี ขณะที่ที่จับมักมีการดีไซน์เพื่อให้สามารถที่จะเกาะกุมได้แน่นไม่ต้องออกแรงหรือใช้ความพยายามเวลาจับถือมาก ซึ่งประกอบด้วยทั้งสร้างขึ้นจากวัสดุไม้ เจล ยางพารา หรือพลาสติก

 

4.คือของชำร่วยซึ่งมีคุณค่าอย่างมากแก่ผู้รับ

 

เนื่องจากผู้คนโดยส่วนมากมักค่อนข้างจะไม่ได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้ เพราะเนื่องจากร่มกอล์ฟที่มีสัดส่วนที่ใหญ่มากเกินไป รวมทั้งด้วยสนนราคาซึ่งค่อนข้างแพง หลายๆ บ้านจึงมักปราศจากร่มกอล์ฟคันใหญ่ๆ ไว้ใช้เวลาจำเป็นโดยแท้จริง เช่น ในตอนพายุฝนรุนแรง ขณะเดียวกันถ้าหากคุณเลือกนำมาใช้เป็นของที่ระลึก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า รวมทั้งชื่นชอบอย่างยิ่ง เนื่องจากไม่เพียงแค่มีประโยชน์กับตัวเขาอย่างเดียว อย่างไรก็ดีพวกมันมีผลดีต่อครอบครัวของพวกเขาจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะกับเป็นของใช้ติดท้ายรถขณะเดียวกันยังประกอบด้วยประโยชน์กับบริษัทต่างๆ นานา ในการเลือกใช้เป็นเครื่องมือโฆษณาโลโก้หรือว่าเนื้อความที่ธุรกิจต้องการสื่อให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้รู้ด้วย ด้วยเหตุว่าร่มคือเครื่องใช้ที่ผู้อื่นสามารถเห็นได้แจ่มชัด มีโทนสีโดดเด่น ชวนมองอย่างยิ่ง เพราะฉะนี้ การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าคือช้อยส์ที่เหมาะสมอย่างยิ่ง

 

 

 



เครดิต : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น