วันอังคารที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2559

3 สาเหตุเพราะอะไรต้องเลือกซื้อร่ม ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ กับ{ธนาค้าร่มรวย|เรา|ร้านเรา เหตุผล 3 ข้อซึ่งบอกว่าเพื่อนๆควรเลือกซื้อร่มพับ ของชำร่วยงานศพ จากเรา ท่านรู้หรือไม่เหตุใดต้องสั่งร่มพับ ของชำร่วยงานศพ {กับเรา|จากร้านเรา เรามีคำตอบ

ถ้าคุณกำลังค้นหา ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ที่ทั้งดูดีและ นำไปใช้ได้จริง พร้อมทั้งคุณสามารถสกรีนตัวอักษรได้ เหมาะสมกับฐานะของเจ้าภาพ พร้อมทั้งระดับราคาไม่ได้แพงมากเกินไปเมื่อเปรียบเทียบต่อคุณประโยชน์ของมัน พวกเราเชื่อว่า ร่มกันฝนของที่ระลึกงานศพ คงจะเป็นหนึ่งของคำตอบนี้ แต่อย่างไรก็ตาม ยุคปัจจุบันมีร้านรับผลิตของชำร่วยงานศพซึ่งเป็นร่มมีปริมาณที่มากจนคุณลูกค้าไม่รู้ว่าจะเลือกอย่างไรดี และนี่เป็น 4 สาเหตุที่บ่งบอกว่าทำไมท่านผู้อ่านควรจะสั่งร่มกับเรา

 

1.ธนาค้าร่มรวย}มีร่มกันฝนให้เลือกมากมาย

 ทั้งนี้เพื่อนๆสามารถที่จะเลือกซื้อร่ม ของชำร่วยงานศพ ที่มีหลากหลายรูปแบบจากร้านเรา} ทั้งร่มตอนเดียวทั่วๆ ไป ร่มตอนเดียว  ร่มตอนหลากชนิด ร่มโค้งแฟชั่น ร่มดินสอ หรือว่าร่มไม้เท้าสำหรับคนแก่ ทั้งด้ามเหล็ก ด้ามร่มวัสดุไม้ หรือก้านไฟเบอร์กลาส สำหรับวัสดุเนื้อผ้าเรามีร่มกันฝนป้องกันแสงแดด รังสียูวีหลากหลายโทนสีให้เลือกซื้อไปตามตรงกับความปรารถนา มีขนาดร่มตั้งแต่ 16-24 นิ้ว หรือร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว ที่สำคัญ{ราคา|สนนราคา|ระดับราคา|ราคาร่มร้านเราไม่สูง ขณะเดียวกันยิ่งสั่งทำเยอะ ตั้งแต่ 2 โหลขึ้นไปร้านเราคิดเพียงระดับราคาขายส่ง รวมทั้งสามารถที่จะคละได้ไปตามต้องการของท่าน ยิ่งไปกว่านี้ทางเรายังรับบริการสกรีนข้อความที่ระลึกงานฌาปนกิจศพ และติดป้ายสติกเกอร์สวยงามบริเวณมือจับเพื่ออำนวยความง่ายดายให้กับผู้จัดงานอีกด้วย

 

จัดจำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

ของชำร่วยงานศพ

2.โปรดักซ์จากเราคุณภาพยอดเยี่ยม

 ร่ม ของที่ระลึกงานศพ จากทางเราเป็นผลิตภัณฑ์ซึ่งทำจากเมืองจีน แม้หลายท่านอาจจะไม่ค่อยยอมรับโปรดักซ์จากจีนเท่าไหร่ แต่กระนั้นรู้หรือไม่ว่ายุคปัจจุบันประเทศจีนคือโรงงานผลิตร่มแหล่งใหญ่ของโลก และมีโรงผลิตมากกว่า 1 พันแห่งทีเดียว ดังนี้ มากกว่า 90% ของร่มกันฝนในท้องตลาดเป็นสินค้าmade in chinaทั้งนั้น โดยมาตรฐานร่มจากเมืองจีนก็มีทั้งดีหรือไม่ดีคละเคล้ากันกันไป อย่างไรก็ดีเพื่อนๆไม่จำเป็นต้องหวั่นใจเกินไป เพราะว่าร้านเราได้คัดกรองร่มซึ่งมีคุณภาพ อีกทั้งคุ้มค่าคุ้มราคาคอยให้คุณเลือกก่อนแล้ว ผลิตภัณฑ์ซึ่งออกจากร้านธนาค้าร่มรวยจะต้องสวย เป็นประโยชน์ รวมทั้งราคาไม่แพง

 

 3.เพราะเราวางใจได้ 100%

 

ร้านรับผลิตร่ม ของที่ระลึกงานศพ ของเราเชื่อถือได้ เนื่องจากเรา ธนาค้าร่มรวยประกอบกิจการค้าโดยตั้งอยู่บนความซื่อสัตย์ มีใบทะเบียนพาณิชย์ จากกรมการค้าอย่างถูกต้อง มีOfficeอย่างชัดเจน มีWebsiteของธุรกิจโดยแท้จริง และทางเราทำธุรกิจมาหลายปี คุณสามารถที่จะสืบหาประวัติได้จากInternetรวมทั้งวิดีโอรายการทีวีต่างๆ ข้อสำคัญที่เรา ธนาค้าร่มรวยยึดมั่นคือเรื่องเวลา เนื่องจากพิธีศพเป็นงานที่เร่งด่วน มีระยะเวลาค่อนข้างน้อย เพราะฉะนั้น เราจึงมีการตระเตรียมร่มไว้ในสต็อกอย่างเพียงพอกับดีมานด์ของท่าน สามารถที่จะผลิตสกรีนชื่องานและจัดส่งผลิตภัณฑ์ได้ในระยะเวลา 2-3 วัน ซึ่งผู้จัดงานควรสรุประยะเวลาแน่ชัดเสียก่อน

 

 การตัดสินใจเลือกร่ม ของที่ระลึกงานศพ นอกจากการดูที่ปัจจัย ไซน์ ขนาดน้ำหนัก ความทนทาน ขณะเดียวกันแบบของร่มกันฝน เป็นหลักแล้ว วัสดุร่มกันฝนต้องมีคุณภาพ คัดเลือกสีสันของร่มกันฝนเรียบร้อย สีกลางๆ  เช่นว่า สีน้ำเงิน สีเทา สีไพร และโทนสีดำ เพราะสามารถที่จะใช้ได้ทุกคน ขณะเดียวกันหากว่าจ่ายแจกไม่หมดสิ้นสามารถที่จะอุทิศถวายเป็นของสังฆทาน ได้บุญพร้อมทั้งเป็นการอุทิศผลดีมอบให้กับผู้เสียชีวิต อย่างยิ่ง นอกจากนี้ระดับราคาแต่ละคันไม่ควรเกิน

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น